+Aa-
    Zalo

    Nhã Phương gặp sự cố ở "2 ngày 1 đêm", Trường Giang vội cõng đi tìm bác sĩ

    ĐS&PL Mới đây, trong tập 14 của chương trình "2 ngày 1 đêm", Nhã Phương bị đau đầu, chóng mặt đến mức đi không vững khiến Trường Giang và cả đoàn vô cùng lo lắng.

    Theo đó, buổi sáng khi thực hiện nhiệm vụ ở Cố đô Hoa Lư, các nghệ sĩ đều có mặt đầy đủ, trừ Nhã Phương.

    Sau đó, Trường Giang lên tiếng giải thích về sự vắng mặt của vợ: "Như những gì trên màn ảnh quý vị đã thấy, ngã quỵ. Bà vợ bị ngộ độc thực phẩm các bạn à. Bạn ấy đang nằm bên ngoài chờ bác sĩ và uống than hoạt tính. Hy vọng sẽ kịp cho hành trình tiếp theo. Nếu không kịp thì rất là tiếc".

    Theo hình ảnh được ekip sản xuất chương trình công bố thì Trường Giang đã cõng vợ đến khu vực kiểm tra sức khỏe để bà xã nghỉ ngơi, chờ lấy lại sức.

    nha phuong gap su co o 2 ngay 1 dem truong giang voi cong di tim bac si

    Trường Giang lo lắng, cõng bà xã đi gặp bác sĩ sau sự cố.

    Đây là lần hiếm hoi Nhã Phương - Trường Giang cùng nhau tham gia một chương trình thực tế. Nam danh hài tỏ ra khá hoang mang, sợ hãi khi 2 vợ chồng xuất hiện trong cùng 1 gameshow. Nhã Phương cũng tiết lộ, cô đã xem rất nhiều tập của chương trình và thích nên khi được mời liền nhận lời.

    Tuy nhiên cô giấu chồng, không hé lộ gì về việc tham gia "2 ngày 1 đêm". Trong chương trình, cặp đôi có những màn tương tác hài hước, thú vị. Vốn nổi tiếng là người yêu chiều vợ, tuy nhiên, sao nam cũng không ngần ngại tạt nước, "cà khịa" bà xã với đồng nghiệp...

    nha phuong ngfn 1663563862 984 width660height611
    Trường Giang - Nhã Phương có cuộc sống hôn nhân viên mãn.

    Gần 4 năm về chung một nhà, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của Trường Giang – Nhã Phương được nhiều người ngưỡng mộ.

    Cặp đôi chào đón con gái đầu lòng tên Destiny vào năm 2019 và hạn chế chia sẻ về con. Ở nhà, Trường Giang thường giành phần nấu ăn, chăm con giúp vợ. Cả hai cũng thường xuyên xuất hiện tại nhiều sự kiện với nhau.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-phuong-gap-su-co-o-2-ngay-1-dem-truong-giang-voi-cong-di-tim-bac-si-a551587.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan