Nhã Phương không muốn "người tình" nhắc tên trên mặt báo


Thứ 6, 02/03/2018 | 13:09


Cặp đôi Nhã Phương và Trường Giang luôn là đề tài quan tâm của dư luận sau màn cầu hôn trên sóng truyền hình.

Cặp đôi Nhã Phương và Trường Giang luôn là đề tài quan tâm của dư luận sau màn cầu hôn trên sóng truyền hình.

Câu chuyện tình yêu của Trường Giang - Nhã Phương đã trở thành đề tài quan tâm của công chúng sau màn cầu hôn đầy ấn tượng của nam danh hài, MC nổi tiếng. Người trong cuộc thì hạn chế lên tiếng còn người ngoài cuộc thì liên tục chia sẻ những tin đồn dự đoán.

Chuyện tình Nhã Phương và Trường Giang luôn là đề tài "nóng" trên mạng xã hội - Ảnh: Dân Việt.

Để “hâm nóng” tình cảm, mới đây Nhã Phương sánh bước Trường Giang sang Mỹ thực hiện liveshow. Những hình ảnh âu yếm của cả hai sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã trở thành câu chuyện bàn tán của đông đảo khán giả. Đây được xem là cách gián tiếp khẳng định tình cảm của họ không hề rạn nứt như lời đồn đoán.

Nhã Phương và Trường Giang luôn tình tứ bên nhau - Ảnh: Dân Việt.

Gần đây, Trường Giang nói rằng: "Nhã Phương nói, nếu lên báo, lên truyền thông thì đừng nhắc đến em. Nhưng tôi nói với cô ấy, anh có nhắc đâu mà toàn người ta nhắc".

Còn đối với Nhã Phương, nữ diễn viên thường xuyên né tránh những câu hỏi liên quan đến Trường Giang. Cô nói rằng, cô và Trường Giang có điểm chung đó là luôn tập trung vào công việc và mong khán giả nhớ đến mình với những vai diễn. Thế nên cả hai không bao giờ muốn chia sẻ về chuyện tình cảm trước công chúng.

Với tình yêu hiện tại, Nhã Phương cho biết cô đang được sống là chính mình nên vô cùng thoải mái và hạnh phúc.

Hằng Thanh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-phuong-khong-muon-nguoi-tinh-nhac-ten-tren-mat-bao-a221233.html