+Aa-
    Zalo

    Nhã Phương: Không nghĩ cái nắm tay Trường Giang lại hot thế

    • DSPL
    ĐS&PL Dành nhiều lời khen cho bạn trai tin đồn song khi được hỏi về nụ hôn bị chụp lén sau đêm ra mắt "49 ngày", nữ diễn viên 9X từ chối vì ngại chia sẻ đời tư.

    Dành nhiều lời khen cho bạn trai tin đồn song khi được hỏi về nụ hôn bị chụp lén sau đêm ra mắt "49 ngày", nữ diễn viên 9X từ chối vì ngại chia sẻ đời tư.

    Mất nửa năm để quên Kim Tae Oh

    Khó khăn lắm mới có thể hẹn được Nhã Phương - cái tên đang được săn lùng hiện nay sau bộ phim 49 ngày và cả chuyện phim giả tình thật với diễn viên Trường Giang.

    Biết mục đích của buổi phỏng vấn, vừa gặp mặt, Nhã Phương vội dặn: “Không nói chuyện liên quan đến anh Giang nha!”.

    Đây có thể xem là sự thay đổi của cô sau vài năm lăn lộn trong nghề. Nếu như với Quả tim máu cách đây một năm, Nhã Phương chưa biết scandal là gì để phải e dè.

    Ai hỏi gì trả lời nấy, cô vô tư như chính những vai diễn để rồi chuyện gì cũng sẵn sàng chia sẻ.

    Nhưng lần này, Nhã Phương có phần thận trọng hơn. Điều khiến buổi trò chuyện trở nên thú vị hơn chính là nhân vật thứ ba vô tình được nhắc đến.

    Không ai khác đó chính là nam chính Kang Tae Oh của Tuổi thanh xuân đã làm mưa, làm gió trong thời gian qua. Vừa nhắc đến mỹ nam Hàn Quốc, chẳng cần đợi hỏi, Nhã Phương đã chia sẻ rất nhiệt tình.

    “Với tôi, không chỉ Kang Tae Oh mà đoàn phim Tuổi thanh xuân chính là ê-kíp tôi đặt nhiều tình cảm nhất và nhớ nhất cho đến nay.

    Cùng trải qua 6 tháng quay ròng rã, vất vả, vượt không biết bao khó khăn để hoàn thành bộ phim là khoảng thời gian tôi thấy hạnh phúc nhất những năm trong nghề.

    Thường thì ngày quay cuối cùng, mọi người trong các đoàn phim sẽ trêu tôi vì tôi rất dễ khóc nhưng với Tuổi thanh xuân lại ngược lại. Tôi cứ nghĩ ngày mai ngủ dậy, mình sẽ tiếp tục đến phim trường cùng mọi người.

    Cho đến khi tiễn Kang Tae Oh ra sân bay, tôi mới tỉnh giấc là cậu ấy đi rồi, phim đã kết thúc và có thể sẽ không bao giờ được gặp mọi người nữa…

    Đến nay, tôi chưa bao giờ tìm thấy người bạn diễn nào hợp ý như Kang Tae Oh.

    Dù hai đứa không hiểu ngôn ngữ, thậm chí, tôi hơn Kang Tae Oh đến 4 tuổi nhưng không hiểu sao, chỉ cần nhìn ánh mắt của nhau là hiểu đối phương muốn gì, chuẩn bị diễn ra sao”.

    Kang Tae Oh và Nhã Phương trong Tuổi thanh xuân. Ảnh: ĐPCC.

    Khi được hỏi đã từng rung động trước một chàng trai ấm áp và điển trai như Kang Tae Oh, Nhã Phương thẳng thắn: “Tôi phải mất nửa năm để thoát khỏi những cảm xúc trong phim và nguôi ngoai phần nào tình cảm Linh dành cho Junsu.

    Bản thân cũng là fan của cặp đôi Linh –Junsu và tôi thấy mình như sống với chính nhân vật trong phim. Ngay cả Kang Tae Oh cũng như vậy, hai đứa dành tình cảm cho nhau một cách thật thật, giả giả, từ phim cho đến đời thường. 

    Sau khi đóng phim, hễ cứ đi đâu, nghe ai gọi Linh là như phản xạ tự nhiên, tôi đều quay lại. Đến nỗi cho đến tận bây giờ, khi xem một đoạn trong Tuổi thanh xuân hoặc nghe nhạc phim, tôi vẫn còn cảm giấc lâng lâng, bồi hồi rất khó tả”.

    “Bản thân không đồng tình với cái kết của phim nhưng lại khá vui vì chỉ như vậy mới có phần hai.

    Bây giờ, tôi chỉ mong thông tin sẽ tiếp tục sản xuất phần tiếp theo là sự thật và bản thân sẽ may mắn được chọn để tôi có cơ hội hoàn thiện thiếu sót ở phần một và được một lần nữa làm việc với ê-kíp” - Nhã Phương bộc bạch.

    Chưa đủ tinh thần đón nhận những gì đang diễn ra

    Tiếp tục câu chuyện sau một hồi thuyết phục, Nhã Phương cũng chịu trải lòng đôi chút về những gì đang ồn ào xung quanh cuộc sống của cô.

    Dù không nói gì về chuyện tình cảm nhưng chí ít, cô cũng nhắc đến cái tên Trường Giang bằng một vài câu chuyện nhỏ.

    Nhã Phương nói, nhiều người nghĩ cô và Trường Giang đang diễn kịch để PR cho phim nhưng không phải thế vì trong 49 ngày vai diễn của Nhã Phương là nữ chính nhưng cũng như vai khách mời.

    Cô chỉ mất 5 ngày để hoàn thành các cảnh quay nên không có lý do gì, cô lại cố tình tạo scandal cho phim.

    Nhã Phương và Trường Giang luôn tay trong tay sau khi tham gia 49 ngày. Ảnh: ĐPCC.

    Nếu ai theo dõi chặng đường của Nhã Phương trong những năm qua đều có thể thấy, cô chưa bao giờ “bán mình cho scandal” chỉ để nổi tiếng.

    Gia tài của Nhã Phương hầu hết đều là những bộ phim đình đám như Xin lỗi anh chỉ là thằng bán bánh giò, Quả tim máu, Tuổi thanh xuân…

    Nhưng sau mỗi bộ phim được chú ý, chưa bao giờ Nhã Phương biết đón lấy thời cơ để xuất hiện liên tục trước công chúng hay đẩy mạnh hình ảnh.

    Theo Nhã Phương, cô không nghĩ bản thân là người nổi tiếng hay được mọi người chú ý vì showbiz có quá nhiều người đẹp, trong khi đó, cô lại luôn tự ti về ngoại hình. 

    "Khi vừa bước xuống xe, anh Giang nắm tay tôi để dìu vào buổi họp báo. Lúc đấy, tôi cũng vô tư thôi chứ không biết điều gì đang chờ mình phía trước.

    Cho đến khi hàng loạt ống kính chĩa vào mình, tôi mới cảm thấy sợ và mặt đỏ bừng bừng và hỏi nhỏ anh Giang là 'làm sao đây anh?'.

    Anh Giang trả lời Phương: 'Thôi cứ bình tĩnh và vào đi em, kệ đi'. Cho đến sáng mai và những ngày tiếp theo, truyền thông liên tục đưa tin về hai đứa, tôi mới cảm thấy mình thật sự 'hot' rồi.

    Một cái hot bất ngờ và Phương chưa đủ tinh thần để đón nhận những gì đang diễn ra”.

    Khi được yêu cầu lý giải về nụ hôn vô tình bị chụp lén sau đêm ra mắt phim, Nhã Phương ngại ngùng cho biết, ở thời điểm hiện tại, nói về chuyện này quá sớm.

    Nhất là khi có những chuyện không nên mang ra làm đề tài bàn tán của mọi người. Cho tới lúc này, cô chỉ có thể nói rằng: “Trường Giang trong mắt tôi là người tốt, thật sự rất tốt. 

    Anh biết nghĩ cho người khác, biết quan tâm mọi người. Điển hình như khi mọi người quay đến 3-4h, anh Giang vẫn ra sức chọc cười để đoàn phim quên đi cái mệt dù anh là người có nhiều cảnh quay nhất”.

    Nhã Phương chưa muốn chia sẻ chuyện tình cảm. Ảnh: Thành Đường

    Theo Tri thức trực tuyến

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]j628STpP6S[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-phuong-khong-nghi-cai-nam-tay-truong-giang-lai-hot-the-a109804.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.