+Aa-
    Zalo

    Nhã Phương lần đầu tiết lộ tên con gái, tâm sự cuộc sống hôn nhân với Trường Giang

    • DSPL
    ĐS&PL Sau thời gian giấu kín, Nhã Phương mới đây đã tiết lộ tên thân mật của "công chúa nhỏ" đầu lòng.

    Sau thời gian giấu kín, Nhã Phương mới đây đã tiết lộ tên thân mật của "công chúa nhỏ" đầu lòng.

    Nhã Phương - Trường Giang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc đáng ngưỡng mộ.

    Tối 22/12, nữ diễn viên Nhã Phương đăng tải dòng tâm sự gửi đến ông xã Trường Giang và chia sẻ với người hâm mộ về một năm qua.

    Theo đó, Nhã Phương viết: “Cuối cùng, những điều ước trong năm 2019 của ba xem như đã thực hiện được: Một ngôi nhà nhỏ xinh, một công chúa để ba cưng nựng, một bộ phim điện ảnh sắp phát hành và một live show cho bà con xa quê ở Mỹ đã hoàn thành. Thành công lớn nhất của mẹ là mang tiểu công chúa Destiny nhỏ đến với gia đình mình.

    Nói chung 2019 là một năm tràn ngập hạnh phúc của chúng mình ba nhỉ! Lâu lâu viết sến sến một tí chứ không có người kiện cáo nói mẹ không có thương ba như trước. Khẳng định luôn yêu thương ngút ngàn nha”.

    Bên cạnh đó, Nhã Phương cũng gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ đã luôn dành sự quan tâm, yêu mến cho gia đình mình trong suốt thời gian qua.

    Bài viết của Nhã Phương lập tức thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ bởi đây là lần đầu tiên cô tiết lộ tên con gái là Destiny (tạm dịch: Định mệnh).

    Nhã Phương và Trường Giang kết hôn vào năm 2018 sau 3 năm hẹn hò đầy sóng gió. Trong đám cưới ở quê nhà với sự tham dự của hai bên gia đình cùng những người bạn thân thiết nhất, Trường Giang đã bật khóc vì xúc động. Nam diễn viên hứa trước gia đình hai bên sẽ yêu thương và chăm sóc Nhã Phương chu đáo.

    5 tháng sau khi kết hôn, trên Instagram, Trường Giang và Nhã Phương đăng tải hình ảnh cưới của mình kèm theo dòng trạng thái xúc động: “Vậy là đã năm tháng trôi qua chúng ta về chung một nhà. Trải qua bao sóng gió thì ông trời để ta bên nhau và luôn vui vẻ, hạnh phúc. Mong sao hạnh phúc này sẽ là mãi mãi”.

    Kể từ sau khi kết hôn, Trường Giang thể hiện đúng hình ảnh người chồng mẫu mực. Anh thường xuyên nhắc tới vợ trên sóng truyền hình, đồng thời cũng chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống hôn nhân, dù rằng vẫn giấu kín thông tin về con gái đầu lòng.

    Về cuộc sống sau lấy chồng, Nhã Phương bộc bạch: “Lúc đang yêu, mình thường làm theo ý của mình. Nhưng sau kết hôn, chuyện gì Nhã Phương cũng chia sẻ với chồng.

    Các cụ cũng nói rồi, thuận vợ thuận chồng tát biển Đông cũng cạn. Nhiều người nói cưới chồng cực lắm nhưng Nhã Phương lại rất may mắn. Phương chưa thấy bất kỳ điều gì cực hết. Bên nhà chồng và đặc biệt cha chồng luôn yêu quý Phương”.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-phuong-lan-dau-tiet-lo-ten-con-gai-tam-su-cuoc-song-hon-nhan-voi-truong-giang-a305610.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan