+Aa-
    Zalo

    Nhã Phương lần đầu xuất hiện sau tin đồn sinh con

    • DSPL
    ĐS&PL Trường Giang - Nhã Phương lần đầu xuất hiện cùng nhau sau gần 1 tháng rộ tin đồn nữ diễn viên đã hạ sinh con gái đầu lòng.

    Trường Giang - Nhã Phương lần đầu xuất hiện cùng nhau sau gần 1 tháng rộ tin đồn nữ diễn viên đã hạ sinh con gái đầu lòng.

    Sau gần 1 tháng xuất hiện thông tin Nhã Phương đã hạ sinh con gái đầu lòng tại TP.HCM, vào tối 11/2, hình ảnh được cho của cặp đôi đã được khán giả truyền tay nhau nhanh chóng trên các diễn đàn mạng xã hội.

    Hình ảnh được cho là Trường Giang - Nhã Phương xuất hiện ở Vũng Tàu.

    Hình ảnh này do một người vô tình ghi lại trên đường đi Vũng Tàu về, vợ chồng Trường Giang ngồi trong chiếc xe hơi màu đỏ quen thuộc của nam danh hài.

    Mặc dù gương mặt cô gái trong ảnh không quá rõ ràng nhưng cư dân mạng vẫn khẳng định đó là Nhã Phương. Trong bức hình, có thể thấy rõ gương mặt nam diễn viên hài xứ Quảng, tuy nhiên, người con gái ngồi bên cạnh anh lại bị che lấp khá nhiều. Vậy nhưng, số đông khán giả vẫn khẳng định đó chính là Nhã Phương, bởi dựa vào diện mạo nhìn từ phía xa hoàn toàn giống với nữ diễn viên "Trạng Quỳnh".

    Thấy bị chụp hình, cô tỏ ra lúng túng rồi cúi mặt xuống né tránh. Ngược lại, Trường Giang có thái độ khó chịu ra mặt đối với người chụp hình.

    Trường Giang khá khó chịu khi phát hiện bị chụp hình.

    Đây là lần đầu tiên Nhã Phương xuất hiện sau tin đồn sinh con. Nếu tính từ thời gian ngày 22/1 thì đây là thời điểm nữ diễn viên đang ở cữ.

    Vào ngày 22/1, nhiều nguồn tin cho biết Nhã Phương vừa hạ sinh con đầu lòng cho Trường Giang tại Tp.HCM. Tuy nhiên thông tin về sản phụ này được bệnh viện giữ kín. Mặc người hâm mộ xôn xao và gửi tin nhắn chúc mừng, cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang vẫn giữ im lặng, không giải thích gì thêm.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-phuong-lan-dau-xuat-hien-sau-tin-don-sinh-con-a262622.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan