+Aa-
    Zalo

    Nhã Phương mệt mỏi vì bị quy kết "giả nghèo giả khổ"

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Chuyện gia đình bị đem ra bàn tán, bản thân Nhã Phương cũng bị hiểu lầm là kể lể, nói dối khiến nữ diễn viên phải đứng ra giải thích.

    (ĐSPL) - Chuyện gia đình bị đem ra bàn tán, bản thân Nhã Phương cũng bị hiểu lầm là kể lể, nói dối khiến nữ diễn viên phải đứng ra giải thích.

    Trong thời gian gần đây đã xuất hiện một số bài báo nói về hoàn cảnh gia đình của Nhã Phương, đặc biệt là quãng thời gian khi cô còn nhỏ.

    Theo đó, Nhã Phương sinh ra trong một gia đình nghèo khó có 5 người con, cô là con gái thứ ba. Bố cô làm giáo viên và thu nhập từ đồng lương dạy học đã nuôi lớn 5 chị em Nhã Phương. Riêng mẹ cô thì làm rẫy và bán hàng rong. Cuộc sống khó khăn và hoàn cảnh đặc biệt khiến tuổi thơ của Nhã Phương có nhiều gánh nặng tâm lý.


    Đây là những tiết lộ ít ai ngờ tới bởi hình ảnh tươi sáng và lung linh của Nhã Phương vào thời điểm hiện tại. Trước những chia sẻ này, có người thậm chí còn cho rằng Nhã Phương chỉ giả vờ nghèo khổ để gây chú ý, trong khi hoàn cảnh gia đình cô là khá giả và mẹ cô cũng chẳng hề đi bán hàng rong như cô kể.

    Trước những lời bàn tán và bình luận, Nhã Phương đã phải lên tiếng trên trang cá nhân về vấn đề này.

    Cô cho biết đây là lần chia sẻ cuối cùng về thời thơ ấu của mình. Đồng thời cũng cho rằng có lẽ những chia sẻ trước đó trong các buổi phỏng vấn, talkshow đã được truyền tải không đầy đủ tới công chúng, dẫn tới sự hiểu lầm đáng tiếc.

    "Ngày Phương chưa ra đời, ba má mới ở quê lên Daklak để khởi nghiệp. Ba Phương thì đi dạy học cho các em nhỏ trong vùng, còn má hàng ngày dắt chị 2, chị 3 đi ra rạp chiếu phim buổi tối ngoài trời để bán hàng rong vì 2 chị chưa đến tuổi đi học. Cuộc sống khi đó ba má rất vất vả để chăm lo cho các con ăn học.

    Sau này khi Phương sinh ra mọi thứ có lẽ đã nhẹ nhàng hơn phần nào. Ngoài việc học Phương vẫn phụ gia đình chăm rẫy, việc nhà, và ba má vẫn phải lao động để bươn trải...

    Đó là QUÁ KHỨ, tuổi thơ ai cũng có câu chuyện riêng. Hiện tại Phương luôn hạnh phúc vì mình được sinh ra trong 1 gia đình đông anh chị em và ai cũng yêu thương nhau, các chị, em đều đã ổn định.

    Mọi chuyện chỉ có thế thôi, khi thông tin được truyền tải có rất nhiều khán giả nghĩ rằng Phương nói sai. Đó chỉ là THỜI THƠ ẤU thôi cả nhà nhé. Chúng ta phải luôn nhìn về quá khứ để thấy tương lai đang tốt đẹp".

    Với lời chia sẻ này, Nhã Phương đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ, động viên từ bạn bè, người hâm mộ.


    Hiện tại, Nhã Phương đang là một trong những diễn viên trẻ được yêu thích của điện ảnh Việt.

    Bắt đầu được biết đến từ phim ngắn "Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò" và bùng nổ sự nổi tiếng với "Tuổi thanh xuân", sau đó là chuyện tình yêu gây nhiều chú ý với danh hài Trường Giang, Nhã Phương đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Chính bởi thế, những thông tin bên lề về cuộc sống của cô luôn là đề tài thu hút sự chú ý.

    Mặc dù vậy, những người yêu mến Nhã Phương vẫn mong cô có được hạnh phúc trong cuộc sống và tiếp tục cống hiến cho khán giả những tác phẩm hay nên rất tôn trọng đời tư của cô.

    Vi An (Tổng hợp)

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]A6i8reGRqR[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-phuong-met-moi-vi-bi-quy-ket-gia-ngheo-gia-kho-a145191.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan