+Aa-
    Zalo

    Nhã Phương nhắn gửi ngọt ngào tới Trường Giang, vô tình tiết lộ tên con gái?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trường Giang đón sinh nhật tuổi 36 tràn đầy hạnh phúc bên cạnh bà xã Nhã Phương và dường như cặp đôi đã vô tình để lộ tên thân mật của con gái mới sinh.

    Trường Giang đón sinh nhật tuổi 36 tràn đầy hạnh phúc bên cạnh bà xã Nhã Phương và dường như cặp đôi đã vô tình để lộ tên thân mật của con gái mới sinh.

    Trên trang cá nhân vào rạng sáng 20/4, Nhã Phương đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến ông xã Trường Giang: “Chúc mừng sinh nhật anh xã của em. Hôm nay là ngày đặc biệt, anh hãy cứ thật vui vẻ nhé. Thế giới ở đây đã có em lo”.

    Đáp lại tình cảm của bà xã, Trường Giang chia sẻ: “Xã nói anh hãy cứ thật vui vẻ, cả thế giới đã có em lo rồi. Yêu vợ nhất trên đời”.

    Trường Giang đón sinh nhật hạnh phúc bên Nhã Phương.

    Đi kèm lời chúc mà Nhã Phương đăng tải là một clip ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào của cô và Trường Giang trong ngày sinh nhật.

    Người hâm mộ có thể thấy, không gian tiệc sinh nhật được trang trí ấm cúng, lãng mạn, nhiều bóng bay, với tông hồng chủ đạo. Bên cạnh đó, một số người tinh ý nhận ra dòng chữ “Chúc mừng sinh nhật ba Ti” được viết bằng tiếng Anh trên bóng bay và bánh kem.

    Dù chưa từng thừa nhận chuyện mang bầu, sinh con hay giới tính em bé nhưng với dòng chữ “Chúc mừng sinh nhật ba Ti”, người hâm mộ tin rằng tin đồn Nhã Phương hạ sinh con gái đầu lòng là thực sự và cô công chúa nhà Trường Giang cũng hiện diện trong tiệc sinh nhật lần thứ 36 của bố.

    Nhã Phương - Trường Giang vô tình tiết lộ tên thân mật của con gái?

    Trường Giang và Nhã Phương kết hôn vào tháng 9/2018 sau khi trải qua nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm. Thời điểm này, nữ diễn viên vướng tin đồn mang bầu nhưng không lên tiếng xác nhận.

    5 tháng sau khi kết hôn, trên Instagram, Trường Giang và Nhã Phương đăng tải hình ảnh cưới của mình kèm theo dòng trạng thái xúc động: “Vậy là đã năm tháng trôi qua chúng ta về chung một nhà. Trải qua bao sóng gió thì ông trời để ta bên nhau và luôn vui vẻ, hạnh phúc. Mong sao hạnh phúc này sẽ là mãi mãi”.

    Về cuộc sống sau lấy chồng, Nhã Phương bộc bạch: “Lúc đang yêu, mình thường làm theo ý của mình. Nhưng sau kết hôn, chuyện gì Nhã Phương cũng chia sẻ với chồng. Các cụ cũng nói rồi, thuận vợ thuận chồng tát biển Đông cũng cạn. Nhiều người nói cưới chồng cực lắm nhưng Nhã Phương lại rất may mắn. Phương chưa thấy bất kỳ điều gì cực hết. Bên nhà chồng và đặc biệt cha chồng luôn yêu quý Phương”.

    Chuyện mang bầu và sinh con của Nhã Phương nhận được nhiều sự chú ý lẫn nghi vấn của công chúng. Tuy nhiên, Trường Giang và Nhã Phương chưa từng lên tiếng xác nhận bất kỳ điều gì. Khi được hỏi, Nhã Phương thường từ chối khéo léo và mong rằng khán giả hãy tập trung theo dõi cô về sự nghiệp nghệ thuật hơn là đời sống riêng tư.

    Vi An (T/h)

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-phuong-nhan-gui-ngot-ngao-toi-truong-giang-vo-tinh-tiet-lo-ten-con-gai-a272038.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan