+Aa-
    Zalo

    Nhã Phương "Quả tim máu" tình tứ bên trai lạ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Được biết "trai lạ" mà diễn viên Nhã Phương "Quả tim máu" chụp hình tình tứ là Đinh Minh Quân - giải bạc siêu mẫu Việt Nam 2012.

    (ĐSPL) - Được biết "trai lạ" mà diễn viên Nhã Phương "Quả tim máu" kết đôi tình tứ chính là Đinh Minh Quân - giải bạc siêu mẫu Việt Nam 2012.

    Đinh Minh Quân là cử nhân Kinh tế trường Đại học Cần Thơ, hai năm rèn luyện và hoạt động trong làng thời trang, sở hữu chiều cao 1m85, Đinh Minh Quân là một trong những ứng viên nam sáng giá trong đêm chung kết Siêu mẫu 2012 và sau đó giành được giải bạc chung cuộc.

    Xây dựng hình ảnh một người mẫu nam tính, gợi cảm và có học thức, Đinh Minh Quân là đại diện cho lớp người mẫu trẻ đến từ khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Anh là cử nhân Kinh tế trường ĐH Cần Thơ, có hai năm rèn luyện và hoạt động tại công ty người mẫu Tây Đô.

    Sở hữu chiều cao 1m85, nặng 79 kg, số đo ba vòng 104-76-99, Đinh Minh Quân đã giành được giải bạc trong cuộc thi siêu mẫu Việt Nam năm 2012. Sau cuộc thi này, Đinh Minh Quân tiếp tục học lên Cao học tại ĐH Cần Thơ để lấy bằng Thạc sĩ. Trong thời gian qua, anh cũng làm MC cho những chương trình lớn định kỳ như Thời trang cuộc sống .... và sắp tới anh cũng sẽ tham gia 1 số phim truyền hình.

    Mới đây, anh và nữ diễn viên Nhã Phương đã kết đôi cùng nhau trong bộ ảnh mới. Mặc dù đã bước sang tuổi 24 nhưng nữ chính phim 'Quả tim máu' vẫn xinh xắn như hot girl nhờ gương mặt trẻ thơ.

    Tham gia đóng rất nhiều phim truyền hình, MV ca nhạc và quảng cáo nhưng phải đến phim ngắn Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò, Nhã Phương mới được đông đảo khán giả chú ý. Cô từng là Miss Tài năng của Miss Ngôi Sao 2010 và để lại dấu ấn trong các phim: Những thiên thần áo trắng, Gia đình số đỏ, 30 ngày làm cha, Hoàng tử xấu trai...

    Dịp Tết vừa qua, nữ diễn viên sinh năm 1990 rất hạnh phúc khi tác phẩm điện ảnh đầu tay 'Quả tim máu' mà cô đảm nhận vai nữ chính đạt doanh thu phòng vé khủng. Diễn xuất của cô trong vai Linh cũng được đánh giá cao. Thời gian tới, Nhã Phương sẽ tái ngộ khán giả truyền hình với phim 'Vừa đi vừa khóc' của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Nhờ gương mặt xinh xắn, trẻ thơ, dù đã 24 tuổi nhưng Nhã Phương khiến làm nhiều người lầm tưởng cô vẫn ở tuổi teen. 

    Cùng báo Đời sống và pháp luật xem bộ ảnh kết đôi tình tứ của Giải bạc siêu mẫu Việt Nam Đinh Minh Quân và diễn viên Nhã Phương:

     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     

    Photo: Cường G

    Stylist : Tân Đà Lạt

    Makeup : Huỳnh Lợi

    Trang phục : Nhà thiết kế Hằng Cibi

    Location: Khánh Casa garden 

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại tin tức sao Việt 24h qua:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-phuong-qua-tim-mau-tinh-tu-ben-trai-la-a23307.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan