+Aa-
    Zalo

    Nhã Phương: Tài sắc vẹn toàn đến đâu mà bao người bảo vệ?

    • DSPL
    ĐS&PL Đạo diễn Lê Hoàng nói rằng Nhã Phương "chỉ xứng đáng gặp thiên thần", phải chăng vì bản thân cô cũng chính là một thiên thần thực sự?

    Đạo diễn Lê Hoàng nói rằng Nhã Phương "chỉ xứng đáng gặp thiên thần", phải chăng vì bản thân cô cũng chính là một thiên thần thực sự?

    Để nói về ấn tượng đầu tiên khi nhắc tới Nhã Phương chắc có lẽ sẽ gói gọn trong hai từ: xinh đẹp và ngoan hiền. Nhã Phương gây ấn tượng với công chúng nhờ tài năng, sự nỗ lực, và đặc biệt là hầu như không dính bất cứ một scandal nào.

    Đạo diễn Lê Hoàng, một người khá thân thiết với Nhã Phương đã chia sẻ về cô nàng như sau: “Nhã Phương trong sáng đến mức hơi dễ bị lừa. Khuyết điểm của Phương là không có hoặc chưa có một cuộc sống nhiều kinh nghiệm, nhiều đắng cay nên Phương tưởng ai cũng dễ hiểu như mình. Phương là một thiếu nữ rất hiếm hoi có thể nhìn ra cái tốt từ cái xấu”.

    Từ trước đến nay, nhắc đến Nhã Phương người ta thường nghĩ đến gia tài điện ảnh, khả năng diễn xuất của cô nàng. Sự nghiệp của nữ diễn viên hầu như trong sạch, nếu không tính đến những câu chuyện bất tận kể từ khi cô bắt đầu mối tình với Trường Giang.

    Mới đây, chuyện tình tay ba giữa cô, Trường Giang và Nam Em được truyền thông quan tâm hơn bao giờ hết. Hầu hết, nhiều nghệ sĩ và khán giả đều bảo vệ Nhã Phương, khuyên nữ diễn viên hãy vượt qua nỗi đau và từ bỏ Trường Giang. Vậy Nhã Phương tài sắc vẹn toàn đến đâu mà lại khiến bao người bảo vệ như vậy?

    Trước khi trở nên nổi tiếng như ngày hôm nay, ít ai biết Nhã Phương đã sở hữu gia tài đóng phim không hề nhỏ từ phim điện ảnh đến phim truyền hình. Các phim Nhã Phương tham gia có thể kể đến “Những Thiên Thần Áo Trắng”, “Hoàng Tử Xấu Trai”, “Hoa Nắng”, “Trường Nội Trú”… Tuy nhiên đến mãi đến năm 2013, khi phim ngắn “Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò” lên sóng, cái tên Nhã Phương mới nổi lên như một hiện tượng và được khán giả ưu ái với biệt danh “hotgirl bánh tráng trộn”.

    “Những thiên thần áo trắng”.
    “Hoa nắng”.

    Một trong các vai diễn khiến Nhã Phương “đổi đời” không thể không kể đến Thuỳ Linh của "Tuổi thanh xuân". Sau khi tập đầu tiên lên sóng, Tuổi thanh xuân gây sốt nhờ câu chuyện tình lãng mạn với khung hình lung linh được thể hiện bởi dàn diễn viên trẻ trung, có tài.

    Nhã Phương và Kang Tae Oh từng là một trong những cặp đôi được yêu thích nhất màn ảnh.

    Bộ phim Việt Hàn đóng cùng Kang Tae Oh và Hồng Đăng đưa tên tuổi “hot girl bánh tráng” gần hơn với khán giả màn ảnh nhỏ. Không ngủ quên trong chiến thắng, sau Tuổi thanh xuân, Nhã Phương tiếp tục phủ sóng khung giờ vàng của VTV3 với loạt tác phẩm lớn như “Người đứng trong gió”, “Khúc hát mặt trời”, “Zippo, mù tạt và em”, “Tuổi thanh xuân 2”…

    “Zippo, mù tạt và em”.
    “Khúc hát mặt trời”.

    Miệt mài tấn công lĩnh vực phim truyền hình nhưng Nhã Phương cũng không quên “làm mưa làm gió” màn ảnh rộng với “Quả tim máu” (2014), “49 ngày” (2015), “Yêu đi đừng sợ” và “Lôi báo” (2017).

    “Quả tim máu” có thể được xem là vai diễn nặng ký nhất của nữ diễn viên từ trước tới giờ. Bởi đây là lần đầu tiêntham gia một dự án phim kinh dị, diễn xuất đòi hỏi có chiều sâu, khác hoàn toàn với các vai diễn “bánh bèo”, “yếu đuối” trước đó của mình. Thế nhưng, không để mọi người thất vọng Nhã Phương vẫn vào vai tròn trịa và nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

    Nhã Phương trong “Quả tim máu”.
    Và “Lôi Báo”.

    Tiếp tục đến với “49 ngày”, “Yêu đi đừng sợ” hay “Lôi báo”, sự xuất hiện của Nhã Phương cũng như một sự “bảo chứng” với khán giả màn ảnh rộng.

    Sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ của Nhã Phương không chỉ được khán giả công nhận mà còn khẳng định qua loạt giải thưởng danh giá. Là diễn viên trẻ nhưng người đẹp sinh năm 1990 không ít lần được vinh danh ở các lễ trao giải uy tín.

    Trong đó không thể không kể đến giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc mảng phim truyền hình - Cánh Diều Vàng 2016, Nữ diễn viên ấn tượng - VTV Awards 2016, Nữ diễn viên điện ảnh - truyền hình được yêu thích nhất tại Mai Vàng 2015, Mai Vàng 2016.

    Tháng 9/ 2016 Nhã Phương gây sốt khi vinh dự là đại diện Việt Nam được xuất hiện trên thảm đỏ danh giá tại Hàn Quốc tham gia lễ trao giải “Seoul International Drama Awards”. Đặc biệt, nữ diễn viên còn xuất sắc thắng giải thưởng Ngôi sao Châu Á (Asian Star Prize) với vai Yến Phương trong bộ phim “Khúc Hát Mặt Trời”.

    Chiến thắng ngọt ngào và rực rỡ ở xứ sở kim chi tiếp tục chứng tỏ Nhã Phương đã thoát khỏi cái mác “hot girl” từ lâu và giờ đây ngày càng khẳng định tài năng trên cả thị trường châu Á, bởi không phải ai cũng có được vinh dự này.

    Hoạt động nghệ thuật đã gần chục năm, tên tuổi của cô nàng hầu như chưa từng gắn liền với thị phi showbiz. Đứng trước những lùm xùm không đáng có của bạn trai, Nhã Phương cũng không một lần phân bua, tranh cãi tạo thêm ồn ào.

    Chính cách ứng xử tinh tế và khéo léo càng giúp Nhã Phương ghi điểm trong mắt người hâm mộ. Không thể phủ nhận, sự nghiệp diễn xuất đầy triển vọng, đời tư miễn nhiễm scandal khiến Nhã Phương trở thành viên ngọc sáng giá trong làng giải trí Việt. Đây cũng là lý do mà dù vướng vào scandal tình cảm Nhã Phương lại nhận được sự cảm thông, yêu thương và bảo vệ từ đồng nghiệp hay cả người hâm mộ đến vậy.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-phuong-tai-sac-ven-toan-den-dau-ma-bao-nguoi-bao-ve-a223819.html
    Nhã Phương nên bỏ kẻ lăng nhăng

    Nhã Phương nên bỏ kẻ lăng nhăng

    Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 Phương Lê thẳng thắn đưa ra lời khuyên cho Nhã Phương và là một trong số ít người cảm thông cho Nam Em khi bị chỉ trích.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nhã Phương nên bỏ kẻ lăng nhăng

    Nhã Phương nên bỏ kẻ lăng nhăng

    Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 Phương Lê thẳng thắn đưa ra lời khuyên cho Nhã Phương và là một trong số ít người cảm thông cho Nam Em khi bị chỉ trích.