+Aa-
    Zalo

    Nhã Phương thay đổi "180 độ" kể từ khi kết hôn với ông xã Trường Giang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau gần 3 năm trở thành người vợ và lên chức mẹ, Nhã Phương dường như đã thay đổi hoàn toàn về cả ngoại hình và lối sống so với thời thiếu nữ.

    Sau gần 3 năm trở thành người vợ và lên chức mẹ, Nhã Phương dường như đã thay đổi hoàn toàn về cả ngoại hình và lối sống so với thời thiếu nữ.

    Kể từ khi kết hôn với nghệ sĩ Trường Giang vào tháng 9/2018, nữ diễn viên Nhã Phương có sự thay đổi ngoạn mục từ ngoại hình cho đến cách sinh hoạt hàng ngày. Tính đến nay, cặp đôi đã có gần 3 năm về chung một nhà và có với nhau một cô con gái với tên gọi thân mật là Destiny.

    Gia đình Nhã Phương - Trường Giang và cô công chúa nhỏ. 

    Nhiều người vẫn thường nói "Tâm sinh tướng" nên có lẽ vì đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và con gái đầu lòng nên Nhã Phương ngày càng xinh đẹp, quyến rũ. Sau khi sinh con, Nhã Phương giảm 15 kg và cô kết hợp giữa tập luyện với chế độ ăn uống hợp lý để giữ gìn vóc dáng.

    Nữ diễn viên cho biết Trường Giang không chỉ là người nấu cho cô nhiều món ngon mỗi ngày mà anh cũng gợi ý cho vợ nhiều món ăn để có vóc dáng và làn da đẹp. Dù vậy, nếu thấy vợ sút cân, Trường Giang sẽ bắt Nhã Phương ăn uống thật nhiều.

    Nhã Phương ngày càng đẹp mặn mà, quyến rũ kể từ sau khi kết hôn và sinh con.

    Nhiều lần qua những hình ảnh được chụp tại sự kiện, Nhã Phương được cộng đồng mạng nhận xét là quá gầy, thiếu sức sống. Trước những bình luận này, nữ diễn viên Cây táo nở hoa cho biết cô không buồn khi bị ai chê gầy bởi mục tiêu của cô là phải gầy. Bà xã của Trường Giang cũng cảm thấy bản thân tự tin hơn khi gầy. Ngoài ra, nữ diễn viên khẳng định, cô cảm thấy bản thân khỏe hơn nhiều so với thời con gái. Nhã Phương từng được giải nhất khi tham gia chạy bộ 21 km.

    Bà xã Trường Giang ngày một nhận được sự quan tâm của công chúng về cả nhan sắc lẫn sự nghiệp.

    Cư dân mạng từng nêu tên Nhã Phương trong danh sách các mỹ nhân "số hưởng" nhất showbiz Việt. Từ thưở hẹn hò cho đến khi về chung một nhà, nữ diễn viên luôn được Trường Giang yêu thương và cưng chiều hết mực. Được chồng phục vụ và chăm sóc chu đáo, Nhã Phương từng phải "than vãn" vì bản thân trở nên vô dụng sau gần 3 năm kết hôn.

    Nhã Phương thừa nhận bản thân "vô dụng" vì chồng cưng chiều quá. 

    Nữ diễn viên sinh năm 1990 từng chia sẻ vào tháng 1/2021 về sự thay đổi của mình sau khi kết hôn: "Khi gặp 1 người đàn ông tốt thì mình giống như 1 em bé vậy. Đôi khi, Nhã Phương cảm thấy mình bị vô dụng vì chồng mình cưng chiều nhiều quá. Chỉ cần ở nhà hay khi nào anh rảnh thì anh sẽ phụ giúp mình rất nhiều.

    Dù được chồng chiều nhưng mình muốn là người chủ động và tự chủ mọi thứ trong cuộc sống của mình. Nhã Phương nói ra chỉ mong người phụ nữ chọn được người chồng biết yêu thương, tâm lý, điều này sẽ khiến cuộc sống hạnh phúc hơn rất nhiều".

    Cặp đôi đã về chung một nhà được gần 3 năm. 

    Kể từ khi lấy chồng, nữ diễn viên cũng bớt mơ mộng và luôn nghĩ về gia đình, thậm chí có lúc cô thấy bản thân "lạc đàn" khi đi chơi với bạn bè. Nếu ngày xưa, Nhã Phương thích nghe nhạc buồn thì hiện tại, vì đã có con nên cô và Trường Giang toàn nghe nhạc thiếu nhi. Nếu có thời gian rảnh, nữ diễn viên lại suy nghĩ về công việc kinh doanh, làm phim...

    Sau gần 3 năm kết hôn, Nhã Phương trở lại màn ảnh với 3 vai diễn trong phim "Cây táo nở hoa", "Song song" và "1990". Ngoài ra, bà xã Trường Giang lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh từ đầu năm 2020 và được bổ nhiệm chức Phó chủ tịch điều hành kiêm đồng sáng lập một công ty. Ngoài danh xưng diễn viên, bà xã Trường Giang hy vọng dần được mọi người nhìn nhận như một doanh nhân. Ông xã Trường Giang đang kinh doanh thành công ở lĩnh vực ẩm thực nên Nhã Phương học hỏi được nhiều kinh nghiệm, kiến thức làm ăn từ chồng.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-phuong-thay-doi-180-do-ke-tu-khi-ket-hon-voi-ong-xa-truong-giang-a363007.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan