+Aa-
    Zalo

    Nhã Phương tiết lộ mình là "phó chủ tịch" công ty có doanh thu gần 1,5 tỷ/ tháng?

    • DSPL
    ĐS&PL Chi tiết được Nhã Phương hé lộ trên trang cá nhân khiến nhiều người đặt ra nghi vấn rằng nữ diễn viên đang giữ chức phó chủ tịch của một công ty.

    Chi tiết được Nhã Phương hé lộ trên trang cá nhân khiến nhiều người đặt ra nghi vấn rằng nữ diễn viên đang giữ chức phó chủ tịch của một công ty.

    Sau hơn hai năm kết hôn với ông xã Trường Giang, nữ diễn viên Nhã Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ với nhan sắc ngày càng xinh đẹp và cuộc sống hôn nhân viên mãn. Mới đây khi xuất hiện tại sự kiện Vietnam International Fashion Week 2020, Nhã Phương từng bật mí chồng không cho mình làm công việc kinh doanh vì sợ vất vả và ảnh hưởng đến cảm xúc khi làm nghệ thuật.

    Nữ diễn viên Nhã Phương 

    Mới đây hôm 17/12, bà xã Trường Giang gây chú ý khi khoe ảnh chụp lại báo cáo công việc mà nhân viên cấp dưới gửi đến và gọi cô là "phó chủ tịch". Trong bức ảnh là đoạn email có tiêu đề và dòng mở đầu là: "Báo cáo kết quả kinh doanh tháng 11/2020. Kính gửi Phó chủ tịch".

    Hình ảnh được "bà mẹ một con" đăng tải trên Facebook. 

    Qua bức ảnh, có thể nhận thấy con số doanh thu tháng 11 của công ty lên đến 1,5 tỷ đồng, nữ diễn viên chia sẻ: "Chưa khủng nhưng cứ tăng dần đều là vui rồi. Chào đón sự kiện tháng 12". Với chi tiết này, nhiều khán giả đã đoán rằng Nhã Phương đang giữ chức vụ phó chủ tịch của một công ty, chính thức gia nhập hội sao nữ quyền lực của showbiz Việt.

    Trước đó, Nhã Phương từng gây chú ý khi chia sẻ chuyện kinh doanh của gia đình. Mặc dù nữ diễn viên rất muốn phụ giúp ông xã Trường Giang nhưng anh không chịu.

    Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương sở hữu nhiều cơ sở kinh doanh.

    "Nhiều khi thấy chồng nhiều việc quá, tôi rất muốn phụ giúp nhưng anh nhất định không chịu. Mỗi khi tôi gợi ý muốn hỗ trợ anh chuyện kinh doanh, anh Giang sẽ nói: 'Khi nào vợ không làm nghệ thuật nữa thì chồng sẽ cho vợ phụ. Khi vào công việc kinh doanh, đầu óc tính toán mệt lắm, không còn cảm hứng diễn xuất nữa đâu", nữ diễn viên chia sẻ.

    Cuộc sống viên mãn cùng cô con gái 2 tuổi của gia đình Nhã Phương. 

    Bà mẹ một con cũng nói thêm: "Anh Giang nói tôi hãy tự do, làm những gì bản thân tôi cảm thấy thoải mái nhất. Anh muốn tôi dành thời gian chăm con, đi mua sắm, làm đẹp rồi vui chơi các kiểu. Còn việc kiếm tiền, kinh doanh khiến đầu óc mệt mỏi thì anh Giang nhận hết.

    Bây giờ chồng cho mình đặc quyền này thì tôi hưởng thụ thôi. Đồng thời, đây là giai đoạn con gái đang rất cần sự chăm sóc và dạy dỗ của bố mẹ, nên tôi muốn dành nhiều thời gian cho gia đình".

    Được biết, ngoài việc hoạt động nghệ thuật, vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang còn sở hữu các cơ sở kinh doanh nhưng rất ít khi tiết lộ về việc này.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-phuong-tiet-lo-minh-la-pho-chu-tich-cong-ty-co-doanh-thu-gan-15-ty-thang-a349792.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan