+Aa-
    Zalo

    Nhã Phương tung bộ ảnh đẹp "mê hồn" giữa đêm khiến fan mất ngủ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhã Phương đăng clip khoe nhan sắc rạng rỡ trong những chiếc váy trắng của nhà thiết kế Chung Thanh Phong khiến mọi người trầm trồ khen ngợi.

    Nhã Phương đăng clip khoe nhan sắc rạng rỡ trong những chiếc váy trắng của nhà thiết kế Chung Thanh Phong khiến mọi người trầm trồ khen ngợi.

    [presscloud]12359[/presscloud]

    Theo Dân Việt, tối muộn 20/9, Nhã Phương đăng tải đoạn clip trên trang fanpage chính thức khiến người hâm mộ trầm trồ không ngớt. Trong clip, nữ diễn viên diện những chiếc váy trắng được thiết kế bởi nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Trông cô không khác gì một nàng công chúa.

    Nhã Phương không quên bày tỏ tình cảm và gửi lời cảm ơn chân thành tới người anh thân thiết Chung Thanh Phong: “Người anh nói sắp đến kỉ niệm một năm bé lên xe bông nên ảnh mần cho bộ hình và clip sương sương nha, bé xem xong bé rớt nước mắt, vì anh luôn làm cho bé trở thành nàng công chúa bé nhỏ dù giờ bé đã là mẹ bỉm rùi, thương người anh ngút ngàn!”.

    Với phong cách nhẹ nhàng, sang trọng nhưng không kém phần nền nã, Nhã Phương đã trở thành cái tên hot mỗi lần cô nàng xuất hiện.

    Fan hâm mộ thi nhau khen ngợi nữ diễn viên ngày càng xinh đẹp. Ảnh: Dân Việt 

    Trường Giang - Nhã Phương kết hôn vào tháng 9/2018 sau rất nhiều sóng gió, cuối cùng cả hai cũng có kết quả viên mãn. Cuối tháng 1/2019, Nhã Phương bí mật sinh con gái đầu lòng nhưng vợ chồng cô giữ kín thông tin về con.  

    Đến đầu tháng 8 vừa qua, Nhã Phương chính thức xác nhận cô đã sinh con cho Trường Giang qua bài viết bày tỏ tình cảm với mẹ: “Đứa trẻ hạnh phúc nhất là đứa trẻ luôn có một người mẹ yêu nó nhiều hơn yêu chính bản thân mình. Đúng thật sự khi ôm ấp “tình yêu bé nhỏ” trong tay thì con lại càng thấm và hiểu mẹ nhiều hơn. Chỉ cầu mong sức khỏe và bình an cho mẹ, để mẹ tiếp tục đồng hành cùng con trong một hành trình mới, hành trình làm mẹ”.

    Nhiều người không khỏi trầm trồ khi Nhã Phương nhanh chóng lấy lại dáng vóc thon thả cùng làn da trắng trẻo mịn màng. Những chiếc đầm trắng nơ bẹt vai càng tôn lên vẻ đẹp nền nã đằm thắm của Nhã Phương. Đó cũng là hình ảnh mà Nhã Phương lựa chọn cho mình trong thời gian này.

    Hiện tại Nhã Phương còn bước sang vai trò kinh doanh song song với những vai diễn mà cô yêu thích.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-phuong-tung-bo-anh-dep-me-hon-giua-dem-khien-fan-mat-ngu-a293811.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan