+Aa-
    Zalo

    Nhã Phương vô tình để lộ mặt con gái trên sóng livestream

    ĐS&PL Đôi mắt to tròn, khuôn mặt xinh xắn và biểu cảm dễ thương của ái nữ nhà Trường Giang ngay lập tức "đốn tim" người hâm mộ.

    Trên sóng livestream mới đây, Nhã Phương đã chia sẻ về khoảnh khắc đầy giản dị tại căn nhà nhỏ của mình và Trường Giang. Lúc này, cả 2 đang tổ chức tiệc cùng những người thân thiết.

    con gai nha phuong dspl 1
    Nhóc tỳ nhà Trường Giang và Nhã Phương thừa hưởng nhiều nét đẹp của bố mẹ.

    Đặc biệt hơn cả, trong một khoảnh khắc nói chuyện với con gái, Nhã Phương đã để lộ cận cảnh gương mặt của nhóc tỳ. Đây cũng là lần hiếm hoi netizen được nhìn thấy gương mặt bé Destiny - con gái của vợ chồng nam danh hài. 

    Theo đó, bé Destiny có gương mặt bầu bĩnh, làn da trắng hồng và đặc biệt là đôi mắt to tròn, đen láy vô cùng đáng yêu. Cô nhóc sở hữu tất cả những đường nét đẹp của cả mẹ lẫn bố.

    Khoảnh khắc vô tình để lộ gương mặt con gái khiến Nhã Phương có chút bối rối. Tuy nhiên, cô nàng nhanh chóng thừa nhận đây là bé Destiny và vui vẻ nhận lời khen từ phía khán giả dành cho con gái của mình. 

    nha phuong dspl
    Hiện con gái nhà vợ chồng nam danh hài đã gần 3 tuổi.

    Trước đó, đứng trước những câu hỏi về việc giấu dung mạo của con gái nhỏ, Nhã Phương cho hay cô và chồng muốn con có khoảng thời gian phát triển thoải mái nhất có thể.

    "Đơn giản là 2 vợ chồng muốn sau này con lớn lên nếu con muốn thì sẽ làm theo ý của con. Còn với bản thân Phương thì Phương sợ rằng nếu con còn bé nhận phải những lời nhận xét như ốm quá hay mập quá, xinh quá hay xấu quá chẳng hạn.

    Nếu những lời nhận xét tích cực thì không sao nhưng những nhận xét tiêu cực sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của con. Phương không muốn điều đó, mình chỉ mong những điều tốt nhất cho con mà thôi", nữ diễn viên cho biết.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-phuong-vo-tinh-de-lo-mat-con-gai-tren-song-livestream-a530996.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan