+Aa-
    Zalo

    Nhà sản xuất phim “Diên Hi Công Lược” tiết lộ ngoại truyện về cuộc đời của con gái Ngụy Anh Lạc

    • DSPL
    ĐS&PL Vu Chính tiết lộ phần ngoại truyện của bộ phim cung đấu “Diên Hi Công Lược” sẽ được phát sóng ngay sau khi phim kết thúc.

    Vu Chính tiết lộ, phần ngoại truyện của bộ phim cung đấu “Diên Hi Công Lược” sẽ được phát sóng ngay sau khi phim kết thúc.

    Diên Hi Công Lược đã khép lại sau 70 tập phim với cái kết viên mãn dành cho Ngụy Anh Lạc. Nhưng Phú Sát Phó Hằng lại có kết cục bi thương khiến nhiều người tiếc nuối.

    Đồng thời khán giả đang rất mong chờ 8 tập ngoại truyện của bom tấn cung đấu lên sóng bởi trước đó trên Weibo cá nhân nhà sản xuất Vu Chính đã bật mí phần ngoại truyện sẽ được phát sóng ngay sau khi phim kết thúc.

    Vu Chính tiết lộ phần ngoại truyện sẽ được phát sóng ngay sau khi phim kết thúc. Ảnh: Weibo

    Đặc biệt vào ngày 18/8, trong một sự kiện, nữ diễn viên Vương Hạc Nhuận xác nhận trong phần phiên ngoại này, Hạc Nhuận sẽ vào vai công chúa Chiêu Hoa, con gái của Ngụy Anh Lạc (Ngô Cẩn Ngôn) và Hoàng thượng (Nhiếp Viễn).

    Theo chia sẻ của nữ diễn viên Vương Hạc Nhuận, Diên Hi Công Lược ngoại truyện sẽ kể về chuyện tình tay ba giữa con gái Anh Lạc với con trai Phó Hằng và con gái Hoằng Trú.

    Phúc Khang An là con trai Phó Hằng (Hứa Khải) trên danh nghĩa, nhưng thực chất là con của Phó Khiêm, em trai Phó Hằng. Anh luôn cho rằng Ngụy Anh Lạc là người gây ra cái chết cho cha mẹ mình. Anh lên kế hoạch tiếp cận Chiêu Hoa, khiến cô nảy sinh tình ý với mình, sau đó ngay vào đêm tân hôn bỏ rơi cô để trả thù Lệnh Phi.

    Phần ngoại truyện sẽ nói về công chúa Chiêu Hoa - con gái của Ngụy Anh Lạc.

    Thế nhưng Phúc Khang An dần dần thật lòng yêu thương Chiêu Hoa, vì vậy anh không nhẫn tâm xuống tay với cô. Không thể kiềm chế, anh nói ra toàn bộ sự việc.

    Thừa hưởng tính cách mạnh mẽ, quyết đoán của mẹ, Chiêu Hoa đoạn tuyệt với mối tình này, chấp nhận hôn sự khác. Mối tình của Phúc Khang An và Chiêu Hoa dở dang, khiến anh tiếc nuối cả phần đời còn lại.

    Bên cạnh đó, con gái Hoằng Trú cũng đem lòng yêu Phúc Khang An, từ đó trở thành tình địch của Chiêu Hoa.

    Công chúa Chiêu Hoa và Phúc Khang An có mối tình vô cùng ngược tâm, day dứt. 

    Diễn viên Vương Hạc Nhuận cũng tiết lộ nhân vật Chiêu Hoa khi nhỏ bị Viên Xuân Vọng nhốt vào căn phòng đen tối ngược đãi, đánh đập,… nên sinh bệnh tâm thần phân liệt.

    Những duyên nợ của đời trước vận vào đời sau khiến phần ngoại truyên này càng trở nên hấp dẫn với khán giả. Nhiều người dự đoán đây tiếp tục là câu chuyện bi thương giống như 70 tập trước đó.

    Bích Nga (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-san-xuat-phim-dien-hi-cong-luoc-tiet-lo-ngoai-truyen-ve-cuoc-doi-cua-con-gai-nguy-anh-lac-a241947.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan