+Aa-
    Zalo

    Nhà thiết kế giày phủ nhận tin đồn ngoại tình với bạn trai Rihanna

    ĐS&PL Nhà thiết kế Amina Muaddi khẳng định tin đồn ngoại tình với A$AP Rocky - bạn trai Rihanna là vô căn cứ và được bịa đặt với mục đích xấu xa.

    Ngày 15/4, mạng xã hội xuất hiện tin đồn A$AP Rocky và Rihanna chia tay. Nguyên nhân được cho là nam rapper ngoại tình với Amina Muaddi - nhà thiết kế thân cận của Rihanna (thiết kế giày cho thương hiệu Fenty).

    Ngay sau đó, Amina Muaddi chính thức lên tiếng thông qua Instagram cá nhân. Cô khẳng định đây là những lời nói dối vô căn cứ và "được bịa đặt với mục đích xấu xa". Amina muốn làm rõ điều này vì tin đồn không chỉ ảnh hưởng tới bản thân, còn liên quan đến những người cô tôn trọng.

    "Tôi luôn cho rằng khi một tin đồn vô căn cứ được lan truyền trên mạng xã hội thì không đáng để phản hồi hay giải thích. Tuy nhiên, trong 24h qua, tôi được nhắc nhở rằng chúng ta đang sống trong một xã hội mà bất cứ chủ đề nào cũng sẽ nhanh chóng được mang ra bàn tán, bất kể nó không có cơ sở", Amina Muaddi chia sẻ.

    nha thiet ke giay bac tin ngoai tinh voi ban trai rihanna
    Amina Muaddi (ảnh trái) phủ nhận xen vào chuyện tình cảm của Rihanna.

    Cô cho biết thêm: "Trong khi Rihanna sẽ tiếp tục tận hưởng cuộc sống mang thai bình yên và niềm vui ăn mặc đẹp, tôi quay lại với công việc của mình. Chúc mọi người ngày cuối tuần Phục sinh vui vẻ".

    Amina Muaddi là nhà thiết kế giày cho Fendy - thương hiệu thời trang Rihanna sáng lập. Nhà thiết kế làm việc ở Paris và nữ ca sĩ tỷ phú Barbados vốn rất thân thiết. Rihanna không chỉ hợp tác với Amina mà còn thường xuyên xỏ giày cô thiết kế. Amina cũng có mối quan hệ công việc với ASAP Rocky vài năm nay. Họ từng hợp tác thiết kế cho bộ sưu tập giày của rapper năm 2020.

    Rihanna và Rapper A$AP Rocky bắt đầu hẹn hò từ tháng 11/2020 nhưng trước đó họ là bạn thân thiết trong nhiều năm. A$AP Rocky từng tham gia tour diễn mang tên Diamonds của Rihanna tại Mỹ vào năm 2013. Ngoài ra anh còn hát cùng cô trong ca khúc Cockiness. Rihanna cũng từng mời A$AP Rocky chụp hình quảng cáo cho nhãn hiệu thời trang của cô. Trong cuộc trả lời phỏng vấn gần đây với tạp chí GQ, A$AP Rocky đã gọi Rihanna là tình yêu của đời mình.

    Mối tình của cặp đôi thu hút sự chú ý bởi Rihanna nổi tiếng và giàu có hơn bạn trai rất nhiều. Trong khi nữ ca sĩ 34 tuổi Rihanna thành công trong cả lĩnh vực âm nhạc, kinh doanh và sở hữu khối tài sản "tỷ đô" thì bạn trai cô chỉ sở hữu khối tài sản khiêm tốn ước chừng chưa tới 10 triệu USD.

    Theo truyền thông quốc tế, Rihanna và A$AP Rocky dự định kết hôn sau khi con chào đời. Trong quá khứ, A$AP Rocky hẹn hò nhiều sao nữ nổi tiếng như người mẫu Kendall Jenner, Chanel Iman. Rihanna từng trải qua cuộc tình ba năm với tỷ phú người Saudi Arabia - doanh nhân Hassan Jameel.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-thiet-ke-giau-phu-nhan-tin-don-ngoai-tinh-voi-ban-trai-rihanna-a534407.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan