+Aa-
    Zalo

    Nhà thuốc DUO Care đồng hành cùng chương trình “Áo ấm cho em”

    • DSPL
    ĐS&PL Nhằm giúp các em nhỏ cơ nhỡ có 1 cái Tết ấm no, Nhà thuốc DUO Care (Công ty Cổ phần Dược phẩm và Thiết bị Y tế Nhật Đức)

    Nhằm giúp các em nhỏ cơ nhỡ có 1 cái Tết ấm no, Nhà thuốc DUO Care (Công ty Cổ phần Dược phẩm và Thiết bị Y tế Nhật Đức) đã tổ chức chương trình “Áo ấm cho em” tại Trung tâm bảo trợ xã hội 1 và 4.

    Vừa qua, Nhà thuốc DUO Care (Công ty Cổ phần Dược phẩm và Thiết bị Y tế Nhật Đức) đã thực hiện chương trình “Áo ấm cho em”, tặng quà Tết cho những em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt tại Trung tâm bảo trợ xã hội 1 (Đông Anh, Hà Nội) và Trung tâm bảo trợ xã hội 4 (Ba Vì – Hà Nội). Với phương châm kinh doanh không chỉ vì lợi nhuận mà còn vì sự phát triển đất nước, góp phần xây dựng xã hội ngày càng tốt đẹp hơn, nhà thuốc mong muốn góp phần động viên các em nhỏ có một cái Tết yêu thương, ấm cúng hơn.

    Đây là chương trình từ thiện được Nhà thuốc DUO Care dồn nhiều tâm huyết để chuẩn bị trong suốt một tháng qua từ những vật dụng nhỏ nhất như sữa, tất, bánh kẹo, quần áo ấm,… Nhà thuốc rất mong muốn được chia sẻ khó khăn, mang niềm vui, hạnh phúc để đón một mùa xuân ấm áp hơn đến với các em nhỏ.

    https://lh5.googleusercontent.com/wBOnTFqRyZH6V9kr8QKVyWkMRkDobpoh9RHFz_-iTkKTfGeqTUrBeNLV2cxAnLdV3JKIaZBX14IwnkV5viiQEw3lpoA_XI5JbNYRuvBg-4l1lG3pW1W52YD0AxGfc6FwqvLrens

    Bà Nguyễn Hồng Vân – Chủ nhà thuốc DUO Care, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Dược phẩm và Thiết bị Y tế Nhật Đức cùng các em nhỏ.

    Tham gia buổi phát quà từ thiện, bà Nguyễn Hồng Vân – Chủ Nhà thuốc Duocare; Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Dược phẩm và Thiết bị Y tế Nhật Đức chia sẻ:

    “Phát huy tinh thần tương thân tương ái, như thông lệ hàng năm, cứ mỗi dịp Tết đến Xuân về, Nhà thuốc DUO Care thường gửi các món quà nhỏ đến những hoàn cảnh đặc biệt của xã hội với mong muốn chia sẻ yêu thương, lá lành đùm lá rách.

    Năm nay, Nhà thuốc DUO Care lựa chọn Trung tâm bảo trợ xã hội 1 (Đông Anh, Hà Nội) và Trung tâm bảo trợ xã hội 4 (Ba Vì – Hà Nội) để gửi những phần quà nhỏ nhưng chứa đầy yêu thương đến các em nhỏ với mong muốn các em có một cái Tết vui vẻ, ấm cúng và ý nghĩa hơn”.

    https://lh3.googleusercontent.com/6Rf5CHd_MZb8o6q0OYM8R-n8iao0sO4tGcHy9Q79vgkq3yO3T9ce0V409uvfPxgAaCvXawI9SWgY3pX_PbSuhjkXrOR5NnqBXKvP2hZHSm29bCZPLRdLwU-wLQ-ysSeCyxi4tP4

    Những phần quà được gửi tặng tới các em nhỏ.

    Xúc động trước tấm lòng của toàn thể CBNV Nhà thuốc DUO Care, Giám đốc Trung tâm bảo trợ xã hội đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới toàn thể cán bộ nhân viên của Nhà thuốc DUO Care đã dành tấm lòng, thời gian đến chia sẻ với các em nhỏ tại Trung tâm giúp các em cảm nhận được tình yêu thương, hạnh phúc.

    Sắp sang năm mới, thay mặt Trung tâm, Giám đốc Trung tâm cũng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới Công ty và toàn thể Nhà thuốc DUO Care một năm mới vạn sự như ý.

    Ngọc Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-thuoc-duo-care-dong-hanh-cung-chuong-trinh-ao-am-cho-em-a350819.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.