+Aa-
    Zalo

    Nhà thuốc khuyên dùng sản phẩm hỗ trợ chuyên biệt cho người rối loạn nhịp tim

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Điều trị rối loạn nhịp tim chưa bao giờ dễ dàng, kể cả khi tìm được nguyên nhân gây loạn nhịp. Đặc biệt với những trường hợp nhịp tim nhanh hoặc tim bỏ nhịp....

    Điều trị rối loạn nhịp tim chưa bao giờ dễ dàng, kể cả khi tìm được nguyên nhân gây loạn nhịp. Đặc biệt với những trường hợp nhịp tim nhanh hoặc tim bỏ nhịp do rối loạn thần kinh tim hay rối loạn lo âu, thuốc giảm nhịp tim không phải lúc nào cũng là lợi thế. Thế nhưng, với sự trợ giúp của các sản phẩm hỗ trợ như TPCN Ninh Tâm Vương, nhiều người bệnh đã ổn định được nhịp tim, giảm hồi hộp, đánh trống ngực - nhiều nhà thuốc lớn ở Hà Nội cho biết điều này.

    Khi bị rối loạn nhịp tim, người bệnh thường gặp các triệu chứng hồi hộp, trống ngực, hụt hẫng, tim đập nhanh… Không chỉ mệt mỏi vì triệu chứng, người bệnh còn gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình điều trị bệnh, bởi không phải dạng rối loạn nhịp tim nào cũng có thể chữa trị dứt điểm được bằng thuốc Tây. Nhất là các trường hợp rối loạn nhịp tim dai dẳng liên quan đến sự tăng giảm nội tiết tố ở tuổi tiền mãn kinh ở nữ giới, mãn dục nam ở nam giới hay như rối loạn nhịp do hẹp hở van tim, tăng huyết áp, bệnh mạch vành hoặc sau nhồi máu cơ tim. Đó là chưa kể đến các trường hợp loạn nhịp tim ở những người thường xuyên bị căng thẳng (stress) lo âu, việc chữa trị đòi hỏi phải kết hợp nhiều giải pháp.

    Trong vòng 5 năm trở lại đây, TPCN Ninh Tâm Vương không chỉ được người tiêu dùng, giới chuyên môn biết đến với lợi ích ổn định nhịp tim, giảm hồi hộp, trống ngực, mà sản phẩm này còn luôn là lựa chọn đầu tiên của nhà thuốc như một lẽ tự nhiên đối với các trường hợp tim đập nhanh, chậm, không đều.

    Bạn hãy cùng khám phá hiệu quả của sản phẩm qua lăng kính của một số dược sĩ tại các nhà thuốc lớn ở Hà Nội nhé!

    Nhà thuốc Nam Anh | 3 Trần Hưng Đạo, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Là một dược sĩ đã làm ở nhà thuốc Nam Anh trên 10 năm, chị Trang cho biết trong số các sản phẩm hỗ trợ  điều trị bệnh tim mạch thì chị thường giới thiệu Ninh Tâm Vương. Đây là thực phẩm bảo vệ sức khỏe có đặc điểm nổi bật nhất là có thể ổn định nhịp tim do nhiều nguyên nhân khác nhau cho dù đó là rối loạn thần kinh thực vật (thần kinh tim) hoặc do các bệnh tim mạch hoặc bệnh mạn tính khác gây nên . Ví dụ, những bệnh nhân mắc bệnh tim mạch, huyết áp thường có triệu chứng loạn nhịp, hồi hộp, đánh trống ngực hoặc người có cảm giác lo âu, mất ngủ, hay bệnh tuyến giáp, viêm tắc phế quản phổi mãn tính (COPD) cũng ảnh hưởng đến nhịp đập của tim, đều dùng được sản phẩm này kết hợp với thuốc điều trị.

    Dược sỹ Trang tại nhà thuốc Nam Anh chia sẻ về sản phẩm hỗ trợ ổn định nhịp tim hiệu quả

    Nói về về tác dụng của Ninh Tâm Vương, chị Trang chia sẻ rất nhiều người đã quay lại bảo rằng cảm thấy trong người rất dễ chịu, không bị đánh trống ngực và không bị hồi hộp sau khi dùng Ninh Tâm Vương. Nhiều người bệnh cảm giác như cơ thể mình nhẹ nhàng và dễ thở hơn. Nhắc đến người bệnh dùng sản phẩm hiệu quả, chị Trang lại nhớ đến một bác bị bệnh rối loạn nhịp tim lại có khiếm khuyết về mắt nhưng rất chịu khó thuê xe chở ra tận hiệu thuốc để mua Ninh Tâm Vương. Vì đi lại khó khăn nên mỗi lần bác ấy đến thường mua số lượng lớn đủ dùng từ 4 tuần đến 8 tuần.

    Ninh Tâm Vương có ba ưu thế vượt trội. Thứ nhất, đây là một sản phẩm chuyên biệt dành cho những người bị rối loạn nhịp tim. Thứ hai, đối tượng sử dụng Ninh Tâm Vương rất rộng rãi như người bị tim mạch, huyết áp, lao động nặng, bị stress… Thứ ba, người bệnh có thể an tâm về mức độ an toàn sử dụng vì có nhiều phản hồi tích cực không bị rối loạn nhịp tim hay đánh trống ngực sau khi dùng Ninh Tâm Vương nữa.

    Nhà thuốc Quốc Tử Giám | 63 Quốc Tử Giám, Hà Nội

    Trong số các sản phẩm hỗ trợ rối loạn nhịp tim tại nhà thuốc, dược sĩ Kim Anh cho biết, ngay từ những ngày đầu mới ra sản phẩm,Ninh Tâm Vương được nhiều người bệnh đánh giá tốt, vì đáp ứng nhanh. Hơn nữa, đây cũng là sản phẩm được bác sĩ kê đơn tư vấn nhiều  nên dược sĩ cũng tự tin và cảm thấy yên tâm tư vấn cho người bệnh.

    Dược sĩ Kim Anh chia sẻ: “Ninh Tâm Vương là sản phẩm chuyên biệt và toàn diện cho người rối loạn nhịp tim. Sản phẩm phù hợp với nhiều dạng rối loạn nhịp tim khác nhau nên tôi thường tư vấn cho người bệnh. Dù là rối loạn nhịp tim hay tim đập nhanh không rõ nguyên nhân, Ninh Tâm Vương đều mang lại hiệu quả cao khiến các triệu chứng như hồi hộp, đánh trống ngực giảm rõ rệt và điều quan trọng nhất sau khi uống Ninh Tâm Vương, người bệnh của tôi chia sẻ là họ không còn cảm giác bất an, lo lắng khi nhịp tim bình thường trở lại.”

    Sản phẩm Ninh Tâm Vương đã được Bộ Y Tế cấp giấy phép lưu hành, được bác sĩ tư vấn và bệnh nhân đánh giá tốt. Hầu hết những người dùng Ninh Tâm Vương đều giảm các triệu chứng hồi hộp, đánh trống ngực sau khi dùng 2 – 4 tháng.

    Nhà thuốc Thuốc và Sức khỏe | 103 Trịnh Công Sơn, Q. Tây Hồ, Hà Nội

    Đây là một trong những địa chỉ uy tín được người dân Tây Hồ lựa chọn mỗi khi cần tìm đến dược sĩ tư vấn về thuốc hoặc mua thuốc theo toa bác sĩ. Dược sĩ tại nhà thuốc này cho biết Ninh Tâm Vương là một trong những sản phẩm được dược sĩ nhà thuốc lựa chọn để tư vấn nhiều cho người bệnh rối loạn nhịp tim. Đây là sản phẩm chuyên biệt cho người bị rối loạn nhịp tim nên tác dụng giảm các triệu chứng hồi hộp, đánh trống ngực, hẫng hụt, khó chịu, đau thắt ngực…rõ ràng.

    Đối với bệnh tim mạch, dược sĩ thường bán thuốc theo đơn. Tuy nhiên, dược sĩ vẫn tư vấn thêm thực phẩm chức năng như Ninh Tâm Vương cho người bị tim đập nhanh, hay bị hồi hộp, đánh trống ngực… Đặc biệt, ở những người bị rối loạn thần kinh tim. 

    <iframe width="560" height="315" src="https://www.youtube.com/embed/7sbd-OObIWU" frameborder="0" allow="accelerometer; autoplay; encrypted-media; gyroscope; picture-in-picture" allowfullscreen></iframe>

    Nhà thuốc lớn tại Hà Nội đánh giá về hiệu quả của TPCN Ninh Tâm Vương

    Không chỉ được được các dược sĩ tư vấn sử dụng Ninh Tâm Vương, nhiều người bệnh cũng chủ động tìm đến thực phẩm bảo vệ sức khỏe này để giúp ổn định nhịp tim và cải thiện sức khỏe tim mạch.

    Bạn có thể tìm hiểu thêm chia sẻ của ông Chu Văn Tuất (Ba Vì, Hà Nội) bị nhịp tim nhanh do rối loạn thần kinh tim, nhịp xoang nhanh, thường xuyên mất ngủ, lo âu. Nhưng từ khi sử dụng sản phẩm, nhịp tim của ông dần ổn định, ngủ ngon hơn và yêu đời hơn. Xem toàn bộ câu chuyện của ông Tuất tại bài viết sau đây.

    Để được tư vấn chi tiết hơn về cách sống chung với bệnh rối loạn nhịp tim hay sản phẩm Ninh Tâm Vương, vui lòng gọi đến tổng đài (điện thoại/zalo) 0966.491.285

    * Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Trích nguồn: Helobacsi.com

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-thuoc-khuyen-dung-san-pham-ho-tro-chuyen-biet-cho-nguoi-roi-loan-nhip-tim-a315943.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan