+Aa-
    Zalo

    Nhà thuốc Phương Chính - Người anh cả trên thị trường dược phẩm thủ đô Hà Nội

    • DSPL
    ĐS&PL Giữa thị trường cạnh tranh lớn như Hà Nội, 35 năm qua, nhà thuốc Phương Chính vẫn đang phát triển không ngừng, dẫn đầu các xu hướng và xứng đáng là người anh cả trên thị trường dược phẩm thủ đô.

    Nhà thuốc Phương Chính được thành lập vào 1988 tại mảnh đất Hà Thành. Đến nay, Nhà thuốc Phương Chính đã trở thành điểm đến quen thuộc của đông đảo người tiêu dùng Hà Nội nói riêng và người tiêu dùng Việt nói chung. Không những thế, đơn vị này cũng luôn được các trang báo, tạp chí đầu ngành đánh giá là một trong 3 nhà thuốc uy tín nhất Hà Nội.

    Ngoài ra, đối với các nhãn hàng và các nhà thuốc tại địa bàn Hà Nội, Phương Chính là tên tuổi có sức ảnh hưởng lớn, là đơn vị đi đầu trong việc khai phá thị trường và mở ra các đường hướng kinh doanh hiệu quả trong quá trình dịch chuyển của xã hội.

    11

    Nhà thuốc Phương Chính – Tên tuổi có sức ảnh hưởng lớn tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung

    Nhà thuốc Phương Chính – Địa chỉ qen thuộc, đáng tin cậy của người dân thủ đô

    Trong 35 năm hoạt động giữa một thị trường cạnh tranh lớn như Hà Nội, nhà thuốc Phương Chính vẫn không ngừng lớn mạnh. Nhà thuốc luôn giữ vững phương châm hoạt động cốt lõi, trong đó luôn đề cao sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng, lấy sức khỏe của khách hàng làm trọng tâm, lấy nhân sự làm nòng cốt, dùng sự chân thành, nhiệt huyết, chất lượng sản phẩm để tạo dựng lòng tin đối với khách hàng.

    35 năm qua, đối với người dân ở các con phố như phố Mai Hắc Đế, phố Bạch Mai (Hà Nội) hay các khu vực lân cận, nhà thuốc Phương Chính đã là cái tên quá thân thuộc. Tại Phương Chính có hàng chục nghìn sản phẩm dành cho mọi đối tượng, độ tuổi khác nhau, từ thuốc kê đơn, thuốc không kê đơn, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, các loại vitamin cho trẻ nhỏ, sữa công thức, dược mỹ phẩm đến các thiết bị y tế…

    Khi PV có mặt tại nhà thuốc Phương Chính và hỏi qua một số khách hàng ngẫu nhiên, họ hồ hởi chia sẻ: “Nhà tôi 3 đời đều sử dụng thuốc và các sản phẩm ở Phương Chính. Từ bố mẹ tôi, đến tôi, giờ là con cháu tôi. Tôi thuộc hết tên các bạn ở đây và họ cũng thuộc rất nhiều tên khách hàng. Ra mua thuốc mà thấy thân thuộc lắm”.

    Một vài người khác chia sẻ: “Mua thuốc ở đây tôi yên tâm lắm. Cần loại gì cũng có. Chất lượng thì tốt mà nhà thuốc luôn bán đúng đơn, tư vấn đúng thuốc đúng bệnh, không bán các sản phẩm không cần thiết. Nhiều sản phẩm nhà thuốc còn khuyên nên bỏ bớt hoặc chuyển sang loại chi phí hợp lý hơn, chất lượng hơn…”.

    12

    Nhà thuốc Phương Chính – Địa chỉ quen thuộc của người dân thủ đô

    Có thể thấy rằng, bằng hệ thống sản phẩm đa dạng, chất lượng cao, dịch vụ tốt cùng sự chuyên nghiệp và chân thành, nhà thuốc Phương Chính đã chiếm trọn được sự tin yêu của đông đảo người dân tại thủ đô Hà Nội.

    Tầm ảnh hướng của Phương Chính đối với thị trường dược phẩm Hà Nội

    Với uy tín và danh tiếng được xây dựng trong nhiều năm liền, nhà thuốc Phương Chính luôn được các thương hiệu hàng đầu trong nước và thế giới đánh giá cao, hầu hết các thương hiệu lớn đều mong muốn được hết hợp sâu rộng với Phương Chính để phát triển mạnh mẽ tại thị trường dược phẩm Thủ đô.

    Tuy nhiên, trước khi hợp tác với bất kỳ đơn vị nào, nhà thuốc Phương Chính luôn có sự kiểm tra kỹ lưỡng về nguồn gốc hàng hóa, tính hiệu quả cũng như tính pháp lý của sản phẩm nhằm mang đến những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng. Đây cũng chính là điểm cộng lớn khiến nhà thuốc Phương Chính được đông đảo khách hàng trao gửi niềm tin.

    Đối với các nhà thuốc, các đơn vị cùng kinh doanh trong lĩnh vực sức khỏe tại thị trường Hà Nội, nhà thuốc Phương Chính đóng vai trò như “người dẫn đường”, một “người anh cả” đúng nghĩa khi luôn đi trước đón đầu, đồng thời không ngần ngại chia sẻ và dẫn dắt để các nhà thuốc khác trong ngành cùng chuyển mình và phát triển.

    13

    Phương Chính và những chiến dịch Marketing mang dấu ấn riêng

    Trong sự chuyển mình của xã hội, khi đời sống người dân được tăng lên, thói quen tiêu dùng cũng như chăm sóc sức khỏe của người dân trở nên chủ động hơn nhà thuốc Phương Chính cũng luôn có sự chuyển mình để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Trong đó có sự phát triển mạnh mẽ của các kênh kinh doanh trực tuyển như Website, Facebook, Zalo, tổng đài hỗ trợ 24/7 (1800.6666) ….

    Không dừng lại ở đó, nhà thuốc luôn có các chiến dịch Marketing mang đậm dấu ấn trong các thời điểm cụ thể giúp cho tên tuổi của Phương Chính ngày càng có sức ảnh hưởng trên thị trường…

    CEO Nhà thuốc Phương Chính – anh Nguyễn Trung Dũng cũng là một trong những nhân vật có tầm ảnh hưởng trong ngành dược. Anh thường xuyên được mời tham gia các chương trình hội thảo, khóa học chia sẻ bí quyết kinh doanh dưới vai trò diễn giả và anh luôn chia sẻ các xu hướng thị trường cũng như các bí quyết kinh doanh đến các anh chị em bạn bè, đồng nghiệp.

    14

    Anh Nguyễn Trung Dũng được mời làm diễn giả trong chương trình chủ đề Chuyển dịch Marketing Dược do cộng đồng Pharmacom tổ chức

    Với bề dày lịch sử 35 năm, sự tin yêu của khách hàng, sự đánh giá cao của các nhãn hàng và sự đối xử công bằng, nhiệt tình với các đồng nghiệp trong ngành, Nhà thuốc Phương Chính đã, đang và sẽ là cái tên thuộc Top đầu, có tầm ảnh hưởng lớn trên thị trường dược phẩm thủ đô Hà Nội nói riêng và thị trường dược phẩm Việt Nam nói chung.

    Nhà thuốc Phương Chính

    - Số 169A Mai Hắc Đế, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    - Số 38 Mai Hắc Đế, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    - Số 29 Bạch Mai, Cầu Dền, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    - Số 514 Đường 3 Tháng 2, Phường 14, quận 10, TP.HCM

    - Số 297 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội 

    - Time City (Shophouse Century Tower - Đối diện T5), Hai Bà Trưng (sắp khai trương)

    Fanpage: Nhà thuốc Phương Chính

    Website: https://nhathuocphuongchinh.com/

    Điện thoại: 1800 6666

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-thuoc-phuong-chinh-nguoi-anh-ca-tren-thi-truong-duoc-pham-thu-do-ha-noi-a541987.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan