+Aa-
    Zalo

    Nhà Trắng tổ chức lễ chia tay Tổng thống Trump trong ngày nhậm chức của ông Biden

    • DSPL
    ĐS&PL Hãng tin Bloomberg cho biết các quan chức Nhà Trắng hiện đang lên kế hoạch cho buổi lễ đặc biệt chia tay Tổng thống Trump trước khi ông rời Washington.

    Hãng tin Bloomberg cho biết các quan chức Nhà Trắng hiện đang lên kế hoạch cho buổi lễ đặc biệt chia tay Tổng thống Trump trước khi ông rời Washington.

    Theo thông tin của Bloomberg, Nhà Trắng dự kiến sẽ tổ chức buổi lễ đặc biệt chia tay Tổng thống Mỹ Donald Trump vào lúc 8h ngày 20/1 (theo giờ Mỹ) tại Căn cứ Liên hợp Andrews trước khi ông Trump rời thủ đô Washington D.C đến Florida sau khi kết thúc nhiệm kỳ.

    Nhà Trắng sẽ làm lễ chia tay Tổng thống Donald Trump vào ngày 20/1. Ảnh:ABC

    Được biết, vé mời đã được gửi tới những người ủng hộ tổng thống Trump bao gồm những thành viên chính quyền cũ và nhiều người khác. 

    Ngày 8/1, Tổng thống Trump trước đó đã tuyên bố sẽ không tham dự lễ nhậm chức của người kế nhiệm, Tổng thống đắc cử Joe Biden, vào ngày 20/1 tại điện Capitol. Thay vào đó, ông dự tính sẽ lên chiếc Không Lực Một về thẳng biệt thự riêng Mar-a-Lago ở Palm Beach, Florida. 

    Một số phụ tá thân cận sẽ ở cùng Tổng thống Mỹ tại Bãi cỏ phía Nam Nhà Trắng trong những giờ phút cuối cùng tại vị của ông để cùng ông đón máy bay rời đi. Theo đó, những biện pháp an ninh nghiêm ngặt tại thủ đô Washington D.C và gần Nhà Trắng trong thời gian gần đây sẽ hạn chế số người tham dự buổi lễ chia tay tổng thống. 

    Phát ngôn viên của Nhà Trắng hiện đã từ chối đưa ra bình luận về vấn đề này.

    Minh Hạnh(Theo Bloomberg)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-trang-to-chuc-le-chia-tay-tong-thong-trump-trong-ngay-nham-chuc-cua-ong-biden-a353110.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan