+Aa-
    Zalo

    Nhà vô địch bơi lội thế giới người Hungary dương tính với Covid-19 dù không có triệu chứng

    • DSPL
    ĐS&PL Bograca-Kapas đã xác nhận rằng kết quả xét nghiệm của cô về virus SARS-CoV-2 là dương tính, mặc dù không có triệu chứng của bệnh.

    Bograca-Kapas đã xác nhận rằng kết quả xét nghiệm của cô về virus SARS-CoV-2 là dương tính, mặc dù không có triệu chứng của bệnh.

    Bograca-Kapas thông báo tình trạng sức khỏe của cô trên trang cá nhân. Ảnh: China News

    China News ngày 1/4 đưa tin, mới đây trên trang cá nhân của mình, vận động viên bơi lội người Hungary, Bograca-Kapas đã xác nhận rằng kết quả xét nghiệm của cô về virus SARS-CoV-2 là dương tính, mặc dù không có triệu chứng của bệnh.

    "Kết quả xét nghiệm của tôi là dương tính nhưng vẫn chưa có triệu chứng nào. Đây là lý do tại sao bạn cảm thấy khỏe mạnh nhưng cũng có thể truyền virus cho người khác. Hãy cẩn thận, ở nhà và giữ sức khỏe", Kapas viết.

    Bograca-Karpas sinh năm 1993 và là một vận động viên bơi lội nổi tiếng ở Hungary. Cô đã tham gia ba Thế vận hội Olympic vào năm 2008, 2012 và 2016. Khi Karpas tham gia Thế vận hội Bắc Kinh, cô chỉ mới 15 tuổi.

    Tại Giải vô địch thế giới Gwangju 2019 ở Hàn Quốc, Karpas đã giành huy chương vàng môn bơi bướm 200m nữ với thời gian 2 phút 6 giây 78 và giành huy chương vàng trong Giải vô địch thế giới.

    Tính đến sáng ngày 1/4, Hungary đã ghi nhận ít nhất 492 ca nhiễm Covid-19, trong đó có 16 người tử vong.

    Hoa Vũ (Theo China News)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-vo-dich-boi-loi-the-gioi-nguoi-hungary-duong-tinh-voi-covid-19-du-khong-co-trieu-chung-a317724.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan