+Aa-
    Zalo

    Nhà vô địch EURO trần "như nhộng” lao vào sân

    • DSPL
    ĐS&PL Cựu tiền đạo Lars Elstrup, 53 tuổi, người từng cùng đội tuyển Đan Mạch lên ngôi vô địch Euro 1992 đã trần truồng chạy vào sân trước hàng nghìn đôi mắt kinh ngạc.

    Cựu tiền đạo Lars Elstrup, 53 tuổi, người từng cùng đội tuyển Đan Mạch lên ngôi vô địch Euro 1992 đã trần truồng chạy vào sân trước hàng nghìn đôi mắt kinh ngạc của các cổ động viên trên khán đài.

    Trong trận đấu giữa Randers và Silkeborg ở giải Ngoại hạng Đan Mạch, Lars Elstrup đã bất ngờ lao vào sân và nhảy múa, chạy vòng quanh trong tình trạng khỏa thân. Cựu cầu thủ này còn thực hiện động tác “trồng cây chuối” của yoga. Hành động của cựu tiền đạo này khiến cầu thủ hai đội và các cổ động viên trên sân không khỏi sửng sốt.
    Ngay lập tức, các nhân viên an ninh đã có mặt để áp giải “người nhộng” này rời khỏi sân. Sau đó, Lars Elstrup đã lên tiếng xin lỗi các cổ động viên. Tuy nhiên đối với người hâm mộ thì hành động này của cựu tiền đạo Đan Mạch đã không còn quá xa lạ.
    Trước đó, ông đã nhiều lần bị bắt vì khỏa thân nơi công cộng. Thậm chí, cựu cầu thủ này còn bị cảnh cáo vì tội đứng ngoài một trường học quấy rối bằng hành vi tự chạm vào “của quý”.
    Cuối năm 1999, ông bị bắt giữ vì vô cớ tấn công một thanh niên. Lúc đó, mọi người mới hiểu Lars Elstrup có dấu hiệu mắc bệnh tâm thần. Đến năm 2000, ông công bố trên truyền thông một bức ảnh khỏa thân của chính mình, kèm tuyên bố rằng ông đã chữa khỏi bệnh.
    Lars Elstrup từng 34 lần khoác áo tuyển Đan Mạch, ghi 13 bàn thắng. Ông giã từ sự nghiệp cầu thủ ở tuổi 30.
    Nguồn: Kênh thể thao
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-vo-dich-euro-tran-nhu-nhong-lao-vao-san-a145977.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan

    "Quỹ Nhịp cầu Hồng Đức" bàn giao 6 ngôi nhà tình nghĩa

    (ĐSPL) - Ngày 15/1, lễ bàn giao nhà tình nghĩa của quỹ Nhịp cầu Hồng Đức đã diễn ra tại huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh). Ngôi nhà Hồng Đức là kết quả của những tấm lòng vàng, nhà hảo tâm trên khắp mọi miền Tổ quốc dành cho người có hoàn cảnh khó khăn.