+Aa-
    Zalo

    Nhà vô địch gặp phải ca khó trong trận chung kết boxing

    ĐS&PL (ĐSPL) - Nhà vô địch gặp phải ca khó trong trận chung kết boxing tranh đai vô địch Number 1 mùa giải thứ 4 tại Hà Nội.

    Sự góp mặt của một loạt các gương mặt “đình đám” trong làng Boxing Việt Nam như Hà Thị Linh (Hà Nội), Lừu Thị Duyên (Lào Cai), Nguyễn Văn Hải (CAND), Vương Thị Vỹ (Bắc Ninh), Ngô Việt Nhật (Quảng Ngãi)… đã làm cho vòng chung kết boxing tranh đai vô địch Number 1 mùa giải thứ 4 tại Hà Nội thêm rực lửa.

    Một trong những trận đấu được mong đợi đó là sự đối đầu ở hạng cân 60kg nam giữa Nguyễn Văn Hải của đoàn Công an Nhân dân và tay đấm trẻ đầy tiềm năng của đoàn Quân Đội là Đỗ Ngọc Hoan.

    Văn Hải (đỏ) được xem là một trong những tay đấm xuất sắc nhất của làng boxing Việt Nam hiện nay

    Tay đấm của đoàn CAND được xem là một trong những tay đấm xuất sắc nhất của làng boxing Việt Nam hiện nay, với bảng thành tích cực kỳ ấn tượng như 8 lần vô địch quốc gia, 3 lần liên tiếp vô địch “Giải Boxing, võ cổ truyền các vận động viên xuất sắc toàn quốc”.

    Trong khi đó, tay đấm trẻ trưởng thành từ lò đào tạo boxing khét tiếng của Quân Đội  là một võ sĩ đầy tiềm năng. Mặc dù sở hữu thành tích không quá nổi bật so với đàn anh, tuy nhiên Ngọc Hoan có lợi thế về chiều cao, sải tay dài, sức trẻ mạnh mẽ và tinh thần đam mê chinh phục thử thách.

    Được xem như “cáo già” nên việc Văn Hải chủ động chơi phòng thủ và tìm kiếm sơ hở của đối thủ để chớp cơ hội thì không phải là điều gì quá ghê gớm. Ngọc Hoan vốn dưới cơ nên việc nhấn nhá dò hỏi đối phương cũng là lẽ đương nhiên.

    Ngọc Hoan có lợi thế về chiều cao, sải tay dài, sức trẻ mạnh mẽ và tinh thần đam mê chinh phục thử thách

    Sang hiệp thi đấu thứ 2, chàng võ sĩ trẻ bắt ngờ vùng lên tấn công ào ạt và anh đã gây không ít lần gây khó khăn cho tay đấm đến từ đoàn Công an Nhân Dân bằng các cú đấm chính xác vào mặt, trán và thậm chí có lúc trọng tài đã phải cho dừng trận đấu để chăm sóc vết thương cho Văn Hải.

    Như bị võ sĩ đàn em đụng đến lòng tự ái, Văn Hải đã thể hiện bản lĩnh nhà vô địch khi lao lên đôi công cùng đối thủ. Rất nhiều pha ăn miếng trả miếng đã được cả 2 tung ra, tuy nhiên với khả năng né đòn tốt hơn cho nên Văn Hải đã có được những điểm số cân bằng.

    Những pha ra đòn khá “chất” của Văn Hải giúp anh ghi điểm

    Ở hiệp đấu cuối cùng, trong thế trận bất phân thắng bại, rất nhiều người đã nghĩ về cuộc lật đổ của Ngọc Hoan. Tuy nhiên, do đã thấm mệt sau khi bung hết sức ở các hiệp trước đó, Ngọc Hoan không còn đủ sức để tấn công mãnh liệt và những pha vào đòn thiếu chính xác.

    Ở chiều ngược lại, nhà vô địch lên tiếng một cách rất mạnh mẽ. Văn Hải liền tung ra những cú đấm liên tiếp để ghi những điểm số quyết định. Anh liên tục phô diễn những miếng đánh đa dạng đầy uy lực của mình về phía đối thủ. Và sau 3 hiệp đấu, chiến thắng cuối cùng đã gọi tên Văn Hải. Đây là danh hiệu vô địch lần thứ 4 liên tiếp của anh ở giải đấu này. Một thành tích hiếm hoi mà khó có võ sĩ nào có thể sánh được.

    Đây là danh hiệu vô địch lần thứ 4 liên tiếp của Văn Hải ở giải đấu này

    Với sự đồng hành trong suốt hai năm liên tiếp, nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 đã góp phần mang thành công lớn đến cho giải đấu, được đông đảo khán giả hâm mộ võ thuật trên cả nước đón nhận một cách nhiệt tình.

    Minh Huy

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-vo-dich-gap-phai-ca-kho-trong-tran-chung-ket-boxing-a170952.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan