+Aa-
    Zalo

    Nhà vô địch “Sinh viên năng động 11.0” là ai?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thrawesome – đội chơi với 3 thành viên nhỏ tuổi nhất đã xuất sắc giành ngôi vị quán quân cuộc thi “Sinh Viên Năng Động 11.0”.

    (ĐSPL) - Thrawesome – đội chơi với 3 thành viên nhỏ tuổi nhất đã xuất sắc giành ngôi vị quán quân cuộc thi “Sinh Viên Năng Động 11.0”.

    Tối 20/12, tại Nhà Văn hóa quận Thanh Xuân, Hà Nội, CLB Sinh viên nghiên cứu khoa học – Đại học Ngoại thương (YRC) đã tổ chức đêm chung kết cuộc thi “Sinh Viên Năng Động 11.0”.

    Trải qua 10 phiên bản được tổ chức thành công, Sinh viên năng động đã trở thành một cái tên không mấy xa lạ đối với các bạn sinh viên các khối trường kinh tế trên địa bàn Hà Nội. Đến hẹn lại lên, câu chuyện Sinh viên năng động lại được kể tiếp với chủ đề Quản trị mạng lưới phân phối.

    Sau gần 2 tháng so tài với những vòng thi đầy căng thẳng, vượt qua gần 1000 thí sinh; MAX, Thrawesome và KC đã trở thành 3 đội chơi xuất sắc nhất góp mặt trong đêm chung kết. Cả ba đội đều đến từ khoa Kinh doanh Quốc tế, Đại học Ngoại Thương.

    Đêm chung kết cuộc thi gồm các phần thi: Khởi tranh, Thách thức, Thuyết trình & Phản biện.Trải qua 3 vòng thi cực kỳ hấp dẫn, sôi nổi và kịch tính, Thrawesome-đội chơi với 3 thành viên nhỏ tuổi nhất đã chứng tỏ được bản lĩnh cũng như nền tảng kiến thức sâu rộng của mình để giành vị trí quán quân của cuộc thi năm nay. Hai đội còn lại là MAX và KC lần lượt xếp ở vị trí thứ 2 và thứ 3.

    Thrawesome xuất sắc giành giải quán quân.



    Sinh viên năng động 11.0 là một sân chơi bổ ích dành cho các bạn sinh viên có mong muốn được tìm hiểu và hoàn thiện các kiến thức về Kinh tế, đây cũng chính là nơi chắp cánh cho ước mơ cho những nhà quản trị, kinh doanh tài ba trong tương lai.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-vo-dich-sinh-vien-nang-dong-110-la-ai-a75598.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Không để lọt sinh viên ngọng làm giáo viên

    Không để lọt sinh viên ngọng làm giáo viên

    (ĐSPL) - Phương án phỏng vấn trong tuyển sinh ĐH thu hút được nhiều sự quan tâm của thí sinh, các chuyên gia giáo dục khi lần đầu tiên được áp dụng tại một số trường ĐH ở Việt Nam.