+Aa-
    Zalo

    Nhạc sĩ Anh Tú bất ngờ xuất hiện trong Hội thảo Định hướng nghề thẩm mỹ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) –Trong buổi Hội thảo định hướng nghề thẩm mỹ, nhạc sĩ Anh Tú xuất hiện với tư cách khách mời và thể hiện 2 ca khúc "mê hoặc" khán giả.

    (ĐSPL) –Trong buổi Hội thảo định hướng nghề thẩm mỹ, nhạc sĩ Anh Tú xuất hiện với tư cách khách mời và thể hiện 2 ca khúc Nồng nàn Hà Nội, Nắm lấy tay anh “mê hoặc” hàng trăm khán giả có mặt tại đây.

    Hôm qua (23/8), Hội thảo "Định hướng nghề  thẩm mỹ - Chìa khóa vàng mở cánh cửa tương lai" do thẩm mỹ viện Bích Nguyệt phối hợp với SBS A&T Beauty School tổ chức thu hút hàng trăm người đến tham dự.


    Đông đảo bạn trẻ đến tham dự.

    Với nhu cầu nhiều bạn trẻ yêu thích đam mê lĩnh vực làm đẹp, tìm hiểu sâu, rộng hơn về nghề thẩm mỹ, thẩm mỹ viện Bích Nguyệt đã tổ chức buổi hội thảo “Định hướng nghề thẩm mỹ” giao lưu với các chuyên gia đầu ngành, những người có kinh nghiệm cao.

    Mở đầu buổi hội thảo, ca sĩ, nhạc sĩ Anh Tú (Tú Dưa) đã đem đến hai ca khúc vô cùng tình cảm Nắm lấy tay anh và Nồng nàn Hà Nội gửi tặng đến tất cả mọi người đến tham dự hội thảo.


    Ca sĩ Anh Tú "mê hoặc" mọi người với 2 ca khúc hết sức tình cảm.

    Buổi hội thảo có sự tham gia Giám đốc Học viện SBS Broadcasting Academy Beauty School Hàn Quốc; Ông Cao Văn Sâm – Phó Tổng Cục trưởng tổng cục dạy nghề Việt Nam; CEO Lưu Bích Nguyệt và giám khảo các cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, tiến sĩ mỹ học Thế Hùng,…

    Nội dung buổi hội thảo gồm 3 phần chính: Tọa đàm nghề thẩm mỹ, nghề thời thượng; giao lưu cùng học viên: Tôi đã lựa chọn nghề thẩm mỹ như thế nào?; Tiến sĩ mỹ học Thế Hùng chia sẻ nghề thẩm mỹ - con đường của tương lai.

    CEO Bích Nguyệt - Chủ tịch HĐQT Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt.
    Tiến sĩ mỹ học Thế Hùng.

    Có thể nói, nghề thẩm mỹ đang được mọi người quan tâm tìm hiểu, vì vậy mà buổi hội thảo thu hút đông đảo mọi người tham gia, không chỉ có phái nữ mà nhiều chàng trai cũng đến tìm hiểu về nghề thẩm mỹ.

    Với phần tọa đàm về “Nghề thẩm mỹ, nghề thời thượng”, các bạn trẻ đã có cơ hội tiếp xúc và nhận được những lời khuyên hữu ích của các chuyên gia đầu ngành để có sự lựa chọn tốt nhất cho mình.

    Bên cạnh đó, các bạn trẻ còn được nghe những chia sẻ của các học viên học đi trước về bài học kinh nghiệm quý báu trong nghề, những thuận lợi, khó khăn của nghề phẫu thuật thẩm mỹ. Đặc biệt, những chia sẻ từ một nhân viên spa tới một bà chủ spa của các học viên đi trước đã giúp cho các bạn trẻ hiểu hơn về nghề làm đẹp cho mọi người để từ đó có sự lựa chọn đúng đắn nhất cho con đường lập nghiệp trong tương lai.

    HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]anoMDf9hVx[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhac-si-anh-tu-bat-ngo-xuat-hien-trong-hoi-thao-dinh-huong-nghe-tham-my-a107670.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.