+Aa-
    Zalo

    Nhạc sĩ "Chuyện tình Lan và Điệp" nguy kịch vì ung thư gan di căn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhạc sĩ Anh Bằng – tác giả ca khúc “Chuyện tình Lan và Điệp” đang trong tình trạng hôn mê sâu do biến chứng của căn bệnh ung thư gan.

    Nhạc sĩ Anh Bằng – tác giả ca khúc “Chuyện tình Lan và Điệp” đang trong tình trạng hôn mê sâu do biến chứng của căn bệnh ung thư gan.

    Theo tin tức trên báo Người Lao Động, trưa ngày 10/11, người nhà của nhạc sĩ Anh Bằng đưa ông vào bệnh viện ở miền Nam California – Mỹ cấp cứu do căn bệnh gan biến chứng, hiện ông đang trong tình trạng hôn mê khiến gia đình cùng người thân hết sức lo lắng.

    Nhạc sĩ Anh Bằng đang nguy kịch vì biến chứng căn bệnh ung thư gan. (ảnh: Internet)

    Được biết, nhạc sĩ “Chuyện tình Lan và Điệp” bị bệnh gan 8 năm qua, ông vẫn điều trị dưới sự theo dõi của bác sĩ chuyên khoa tại Mỹ. Nhiều tháng qua ông liên tục vào ra bệnh viện và đến nay thì bị hôn mê.

    Nhạc sĩ Anh Bằng tên thật Trần An Bường, sinh năm 1926 tại Thanh Hóa. Ông là một trong những nhạc sĩ nổi tiếng của Việt Nam với số lượng sáng tác khoảng 650 tình khúc để lại cho đời, và được nhiều người yêu nhạc biết đến qua các ca khúc: Chuyện tình Lan và Điệp, Anh còn nợ em, Căn gác lưu đày, Chuyện giàn thiên lý, Khúc thụy du, Mai tôi đi...

    Năm 1975, ông cùng gia đình sang Mỹ và tiếp tục hoạt động âm nhạc với Trung tâm sản xuất và phát hành băng nhạc cassette Dạ Lan (1981 - 1990).

    Theo Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]yMiZyswF2a[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhac-si-chuyen-tinh-lan-va-diep-nguy-kich-vi-ung-thu-gan-di-can-a119375.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.