+Aa-
    Zalo

    Nhạc sĩ Đỗ Bảo tổ chức kỷ niệm 30 năm làm nghề với live concert “Một Mình Bao La”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vào tháng 11 tới đây, nhạc sĩ Đỗ Bảo cùng cộng sự sẽ thực hiện live concert với tên gọi Đỗ Bảo & Friends | Một Mình Bao La, đánh dấu chặng đường 30 năm say đắm cùng âm nhạc. Chương trình được diễn ra trong 2 đêm tại Hà Nội và TP.HCM.

    Chiều 19/9, nhạc sĩ Đỗ Bảo đã tổ chức họp báo, công bố live concert với tên gọi Đỗ Bảo & Friends| Một Mình Bao La, đánh dấu chặng đường 30 năm say đắm cùng âm nhạc. Đây là concert riêng thứ hai của nhạc sĩ sau Cánh Cung Concert vào năm 2013. 

    ld50714
    Nhạc sĩ Đỗ Bảo tổ chức họp báo công bố live concert kỷ niệm 30 năm ca hát mang tên Một Mình Bao La diễn ra tại Hà Nội và TP.HCM vào tháng 11 tới. Ảnh: BTC

    Để đánh dấu sự trở lại này, nhạc sĩ Đỗ Bảo phối hợp sản xuất cùng The BROS - một công ty trẻ, nhưng đã để lại nhiều dấu ấn trên thị trường với một loạt các chương trình âm nhạc thành thành công như In The Moonlight, Soul of the Forest hay Hay Music Festival… với sự đầu tư lớn về chất lượng âm thanh, ánh sáng, hình ảnh, dàn dựng sân khấu. Đỗ Bảo & Friends | Một Mình Bao La sẽ là một Live Concert được đầu tư lớn chưa từng có của nhạc sĩ Đỗ bảo tại cả hai trung tâm âm nhạc lớn. 

    snapedit1695135103666
    Ảnh: BTC

    Về tên concert Một Mình Bao La, đây là tên một ca khúc mới của nhạc sĩ Đỗ Bảo,  mang hàm ý khơi gợi cả những suy tư cùng cảm hứng đẹp về con người giữa bao la đời sống, bao la cảm xúc con người. 

    Live concert hứa hẹn sẽ là một sân khấu âm nhạc đặc biệt, mang đến cho khán giả những trải nghiệm âm nhạc mới mẻ. Đây có thể coi một mốc son quan trọng đánh dấu chương mới trong sự nghiệp âm nhạc của Đỗ Bảo. Concert vừa là món quà dành tặng những khán giả đã yêu mến và ủng hộ anh trong suốt thời gian qua, đồng thời cũng mang kỳ vọng sẽ có thêm những khán giả, người ủng hộ thuộc những thế hệ mới, trẻ trung hơn.

    Bên cạnh một kế hoạch hòa âm tỉ mỉ, dàn nhạc đông đảo, Một Mình Bao La quy tụ các ca sĩ Việt đã quen thuộc với âm nhạc Đỗ Bảo như Thanh Lam, Hà Trần, Tấn Minh, Tùng Dương, Hồ Quỳnh Hương, Nguyễn Ngọc Anh. Ngoài ra, chương trình cũng có sự xuất hiện của những giọng ca lần đầu hát của anh như Uyên Linh, Trung Quân, Hoàng Dũng, Lân Nhã, Gigi Hương Giang cũng hứa hẹn đem đến những màn trình diễn đáng nhớ.

    snapedit1695135167433
    Đông đảo nghệ sĩ Việt góp mặt trong concert Một Mình Bao La của Đỗ Bảo. Ảnh: BTC

    Hoạt động âm nhạc tích cực và bận rộn trong nhiều vai trò, nhưng Đỗ Bảo được khán giả yêu thích nhiều hơn cả ở vai trò tác giả với các sáng tác và sản phẩm âm nhạc mang tính học thuật, khám phá, nhưng cũng gần gũi đầy cảm xúc, có sức ảnh hưởng âm thầm nhưng rộng rãi và mạnh mẽ đối với các thế hệ nghệ sĩ cùng anh và sau anh. Âm nhạc của Đỗ Bảo là sự phối hợp của cả âm nhạc cổ điển cùng âm nhạc giải trí phổ thông, các kỹ thuật hòa âm, màu sắc dàn nhạc, và đặc biệt là một nguồn cảm xúc bao la được khởi sinh và nuôi dưỡng từ tư duy độc lập, trí tưởng tượng, đam mê sáng tạo và tình yêu cuộc sống bền bỉ giản dị, thể hiện trong giai điệu và ca từ của anh. Ca khúc của Đỗ Bảo mang màu sắc sáng tạo riêng, mà theo anh là “luôn dồn nén rất nhiều cảm xúc, ý tứ hay cung bậc âm thanh trong mỗi tác phẩm”,  không lẫn vào xu thế nhưng vẫn mang sức hút hay khả năng thẩm thấu thuyết phục, qua năm tháng đã hình thành một lối đi riêng với không ít khán giả đón nhận và theo dõi. 

    nhac si do bao nghe si khong chi uong ruou ngam tho de lay cam hung sang tac 1

    Những năm gần đây, Đỗ Bảo không công bố nhiều tác phẩm mới. Anh chia sẻ rằng khi bước vào giai đoạn này, anh viết ít hơn, chọn lọc và tiết chế hơn. Ảnh: FBNV

    Đỗ Bảo & Friends - Một mình bao la concert dự kiến sẽ có sự tham gia của hơn 5000 khán giả tại hai thành phố lớn. Tại thành phố Hồ Chí Minh, chương trình sẽ diễn ra vào ngày 11/11 tại nhà Nhà hát Hòa Bình. Tại Hà Nội, chương trình sẽ diễn ra vào ngày 25/11 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

    Như Quỳnh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhac-si-do-bao-to-chuc-ky-niem-30-nam-lam-nghe-voi-live-concert-mot-minh-bao-la-a591789.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan