+Aa-
    Zalo

    Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đăng tâm thư giữa ồn ào bán hết hit của Cao Thái Sơn cho Nathan Lee

    • DSPL
    ĐS&PL Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã đăng tâm thư khá dài giải thích cho những vấn đề liên quan đến ồn ào mẫu thuẫn giữa Nathan Lee và Cao Thái Sơn.
    nhac si nguyen van chung dang tam thu giua on on ban het hit cua cao thai son cho nathan lee 01
    Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung (giữa) vừa bán hết bản quyền bài hit của Cao Thái Sơn cho Nathan Lee.

    Những ngày qua, ồn ào đấu tố nhau giữa Nathan Lee và Cao Thái Sơn không những chẳng có dấu hiệu hạ nhiệt mà ngày càng căng thẳng hơn. Đỉnh điểm là Nathan Lee vừa qua bất ngờ tuyên bố đã mua độc quyền các bản hit của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung viết cho Cao Thái Sơn.

    "Mình đã mua độc quyền những hit của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung: Con đường mưa, Pha Lê tím, Tình yêu trở lại, Cầu vồng sau mưa... Cả nhà chuẩn bị tinh thần thưởng thức âm nhạc đỉnh cao nha", Nathan Lee viết trên trang cá nhân.

    Ngay sau đó, Cao Thái Sơn cũng lên tiếng khẳng định việc các ca sĩ khác hát lại những bài hit của mình là điều đáng hoan nghênh. Anh cho hay 15 nằm ca hát đã có số lượng hơn 300 bài, 14 album và single cũng như nhiều giải thưởng nên nếu có ca sĩ khác hát hay hơn, lan tỏa bài hát cũ của anh đến với khán giả thì anh rất vui vẻ và thoải mái.

    Về phía nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, anh đã đăng 1 tâm thứ khá dài trên trang cá nhân, khẳng định mình không sai khi cho rằng "bán bài hát cho ai là quyền của mình, không sai về luật cũng chả sai về tình". Anh khẳng định chơi với cả Nathan Lee và Cao Thái Sơn, đồng thời không vì sự mâu thuẫn của 2 người mà ảnh hưởng đến công việc.

    nhac si nguyen van chung dang tam thu giua on on ban het hit cua cao thai son cho nathan lee 02
    Một đoạn trong bức tâm thư dài trên trang nhân nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung.

    Nam nhạc sĩ cũng nhấn mạnh trong công việc không nên câu nệ tình cảm cá nhân mà phải đặt sự chuyên nghiệp lên hàng đầu.

    Về việc không ít khán giả bình luận rằng Nguyễn Văn Chung "chơi không đẹp", nam nhạc sĩ phủ nhận việc này và cho biết mình luôn chơi đẹp, luôn làm đúng trách nhiệm trong thỏa thuận thậm chí làm hơn. Anh cũng cho biết bản thân chưa bao giờ quỵt tiền ai hay trễ tiền thanh toán với khách hàng.

    Cuối cùng Nguyễn Văn Chung khẳng định bản thân khi chơi với ai cũng đều không muốn những người bạn của mình mâu thuẫn với nhau và luôn cố gắng dàn xếp làm dịu đi các mối quan hệ.

    "Khi 2 người có mâu thuẫn với nhau mà đều muốn làm việc với mình thì mình chỉ có thể căn cứ theo Luật và thoả thuận mà làm cho khỏi mất lòng cả hai và mình cũng khỏi phải lăn tăn đúng sai, người chuyên nghiệp sẽ hiểu và phải hiểu điều đó!", nam nhạc sĩ viết.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhac-si-nguyen-van-chung-dang-tam-thu-giua-on-ao-ban-het-hit-cua-cao-thai-son-cho-nathan-lee-a501406.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan