+Aa-
    Zalo

    Nhạc sĩ Trần Tiến tái xuất sau thời gian điều trị ung thư

    • DSPL
    ĐS&PL Đến với đêm nhạc tri ân lực lượng tuyến đầu chống dịch, nhạc sĩ Trần Tiến đã trình diễn những ca khúc mang thông điệp tích cực nhằm giúp động viên tinh thần các bệnh nhân vượt qua khó khăn, mệt mỏi.

    Ngày 19/2, nhạc sĩ Trần Tiến là một trong các nghệ sĩ góp mặt ở đêm nhạc tri ân lực lượng tuyến đầu chống dịch, bên cạnh Mỹ Linh, Thanh Lam, Quyền Linh, Ngọc Linh, MC Quỳnh Hoa... Sau thời gian chiến đấu với bệnh tật, nam nhạc sĩ cho biết hiện tại sức khỏe của ông đã tốt hơn nhiều.

    nhac si tran tien tai xuat sau thoi gian dieu tri ung thu2
    Nhạc sĩ Trần Tiến xuất hiện tại đêm diễn tri ân lực lượng tuyến đầu chống dịch. 

    Đến với sự kiện, nam nhạc sĩ đã gửi lời cảm ơn, tri ân sâu sắc tới đội ngũ y bác sĩ, các lực lượng tuyến đầu chống dịch đã không quản nguy hiểm, khó khăn để dốc lòng vì đất nước. “Các bạn đã dùng danh dự của mình để chiến đấu, để giúp đồng bào mình đỡ bị thiệt hại nhiều hơn, tôi rất xúc động vì điều đó”, nhạc sĩ Trần Tiến nói thêm.

    Không chỉ thế, nam nhạc sĩ còn góp vui với chương trình bằng bài hát Sen hồng hư không do chính ông sáng tác. Trước khi thể hiện ca khúc, nhạc sĩ Trần Tiến chia sẻ: “Tôi viết bài hát này nhưng cho giọng của ca sĩ Tùng Dương. Giọng Tùng Dương thì cao, vang, bay bổng mà giọng tôi lại trầm. Hơn nữa, tôi cũng không thuộc bài hát của tôi, nhưng vì tấm lòng của tất cả các bạn ở đây, tôi sẵn sàng cầm giấy để hát”.

    nhac si tran tien tai xuat sau thoi gian dieu tri ung thu3
    Nam nhạc sĩ mong các ca khúc có thể động viên tinh thần các bệnh nhân đang mắc COVID-19.

    Nhạc sĩ Trần Tiến cho biết dành tặng ca khúc cho những bác sĩ luôn sát cánh cùng ông trong hành trình chữa ung thư. Ông nói: "Nếu không có họ, tôi đã không còn ở đây để hát tặng mọi người". Nhạc sĩ sáng tác bài hát hơn một năm trước, khi điều trị ở bệnh viện Quân y 175 (TP. HCM).

    Khi ấy, ông đã chuyển sang giai đoạn xạ trị, cơ thể yếu ớt, phải nằm liệt giường. Một lần, ông cố gượng dậy thì những giai điệu đầu tiên của nhạc phẩm vang lên trong đầu: "Đứng dậy, hãy vượt lên chính mình. Vó ngựa còn phi/ Đứng dậy, hãy vượt qua số phận. Trái tim còn yêu...".

    Theo lời nhạc sĩ Trần Tiến, lời bài hát mang thông điệp tích cực nên ông hy vọng giúp động viên tinh thần các bệnh nhân vượt qua khó khăn, mệt mỏi.

    Trước đó, nhạc sĩ cùng nhóm Du ca đã đến Bệnh viện quân y 175 thăm nhạc sĩ Trần Mạnh Tuấn vì bị đột quỵ. Trong phòng bệnh, ông cùng Trần Mạnh Tuấn ngẫu hứng thể hiện Không gục ngã.

    nhac si tran tien tai xuat sau thoi gian dieu tri ung thu1
    Ca sĩ Thanh Lam, Mỹ Linh cũng tham gia đêm nhạc. 

    Cũng trong chương trình, ca sĩ Thanh Lam đã thể hiện hai ca khúc là Vẫn mãi màu áo trắng của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Sơn và ca khúc Nơi gặp gỡ tình yêu của nhạc sĩ Hoàng Hiệp để gửi tặng đến đội ngũ y bác sĩ, lực lượng tuyến đầu chống dịch.

    Trong khi ca sĩ Mỹ Linh trình bày hai ca khúc là Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và ca khúc Hương ngọc lan của nhạc sĩ Anh Quân. Ngoài ra, sự kiện còn có các phần trình diễn đến từ các y bác sĩ, lực lượng tuyến đầu chống dịch đã từng xuất hiện trong chương trình Hát cho ngày mai.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: BTC 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhac-si-tran-tien-tai-xuat-sau-thoi-gian-dieu-tri-ung-thu-a528980.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan