+Aa-
    Zalo

    Nhạc sĩ Trần Tiến trổ tài beatbox, Thanh Bùi thị phạm múa búp bê

    ĐS&PL Hai nhạc sĩ Trần Tiến và Thanh Bùi bất ngờ thể hiện những tài năng ít người biết khi ngồi "ghế nóng" Wonder Kids.

    Hai nhạc sĩ Trần Tiến và Thanh Bùi bất ngờ thể hiện những tài năng ít người biết khi ngồi "ghế nóng" Wonder Kids.

    Trong Thần Đồng Âm Nhạc – Wonderkids, ngoài những màn trình diễn solo của 6 thí sinh nhỏ tuổi, khán giả sẽ còn được chứng kiến nhiều “màu sắc" của bộ ba giám khảo Nhạc sĩ Trần Tiến, Nghệ sĩ Thanh Bùi và Biên đạo múa Tuyết Minh cùng MC duyên dáng Ái Phương.

    Cô ca sĩ có gương mặt thanh tú Ái Phương sở hữu nhiều bản ‘hit’ do cô tự sáng tác như Cô dâu, Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh... tỏ ra rất hạnh phúc khi được thử sức trong vai trò dẫn chương trình cho Thần Đồng Âm Nhạc – Wonderkids.

    Với Ái Phương, đây là “một hành động khá liều lĩnh” khi đây là chương trình về nghệ thuật cổ điển đầu tiên dành cho thiếu nhi, đòi hỏi MC phải trang bị khá nhiều kiến thức về nhạc cổ điển cũng như cần có sự hài hước, dí dỏm để giao lưu cùng các bé.

    Không chỉ nỗ lực làm tốt vai trò MC, giọng ca Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh còn vui vẻ góp thêm sở trường của mình để tạo thêm sắc màu thú vị cho đêm thi thứ hai bằng hai phần trình diễn ngắn và đã nhận được sự tán thưởng cuồng nhiệt từ khán giả.

    Nhạc sĩ Trần Tiến nổi tiếng khó tính và cẩn trọng khi nhận lời tham gia bất kỳ chương trình nào, nhưng dường như Thần Đồng Âm Nhạc – Wonderkids đã thổi một làn gió thanh xuân vào tâm hồn nghệ sĩ của ông. Trước mỗi phần biểu diễn của thí sinh, nhạc sĩ đều bày tỏ sự phấn khích và hưởng ứng cuồng nhiệt.

    Ông khẳng định: “Tôi ủng hộ những gì là nghệ thuật sang trọng, đẹp đẽ và có cơ bản cho tương lai của đất nước. Đó là điều quan trọng nhất. Do đó tôi đến với các em, được ngồi đây và chấm điểm là hạnh phúc của tôi”.

    Cũng trong chương trình, khán giả sẽ được nhìn thấy hình ảnh một ‘người đội mũ’ dí dỏm, cười nhiều hơn và còn ngẫu hứng beatbox trên sóng truyền hình với nhiều thể loại nhạc cụ khác nhau.

    Đông đảo khán giả đã biết đến nghệ sĩ Thanh Bùi qua những khả năng như hát, sáng tác, giảng dạy nhưng trong đêm thi thứ hai của chương trình Thần Đồng Âm Nhạc, mọi người sẽ bất ngờ với một khả năng khác của anh: múa.

    Khi nhận xét về phần trình diễn của thí sinh múa ballet, “người thầy âm nhạc” đã không ngần ngại thị phạm động tác múa búp bê vô cùng ấn tượng. Cô giáo múa Tuyết Minh đánh giá “Thầy Thanh Bùi múa giỏi thế còn gì!”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhac-si-tran-tien-tro-tai-beatbox-thanh-bui-thi-pham-mua-bup-be-a198244.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan