+Aa-
    Zalo

    Nhạc sĩ ViruSs hỗ trợ 1 tỷ đồng để chàng trai chữa bệnh ung thư cho mẹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Xúc động trước lòng hiếu thảo của người con trai mong giữ mạng sống cho bà mẹ bị ung thư của mình, nhạc sĩ ViruSs đã hỗ trợ cho anh vay 1 tỷ đồng.

    Xúc động trước lòng hiếu thảo của người con trai mong giữ mạng sống cho bà mẹ bị ung thư của mình, nhạc sĩ ViruSs đã hỗ trợ cho anh vay 1 tỷ đồng.

    Tri thức trực tuyến đưa tin, Những ngày qua, câu chuyện Lê Giang Anh (34 tuổi) tự "rao bán" chính mình, muốn đổi sức lao động lấy khoản vay để giúp mẹ 70 tuổi chữa ung thư phổi giai đoạn 4 nhận được nhiều sự quan tâm.

    Giang Anh nhận được nhiều sự giúp đỡ sau khi câu chuyện của anh được chia sẻ. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Giang Anh cho biết đã dùng hết số tiền mình có, bán cả căn nhà của mẹ ở quê, tận dụng mọi mối quen biết để vay mượn nhưng vẫn không đủ. Anh đăng bài mong nhận được sự giúp đỡ, vì níu giữ cuộc sống cho mẹ có thể làm mọi thứ.

    "Mẹ tôi bị bệnh ung thư phổi giai đoạn 4 đã hơn 2 năm. Ban đầu điều trị bằng thuốc miễn dịch có kết quả khả quan nhưng rồi hết tiền điều trị nên phải dừng thuốc được hơn 3 tháng thì bệnh trở nặng trở lại. Do đã bán hết tài sản (kể cả căn nhà ở quê) và vay mượn từ trước. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều lần trước khi viết post này và thực sự tôi hiện không còn phương án nào khác", Lê Giang Anh chia sẻ trên trang cá nhân.

    Được biết, Giang Anh từng tốt nghiệp ngành Lập trình, kinh nghiệm 5 năm làm cho công ty Pháp, cộng thêm 6 năm làm start-up trong lĩnh vực công nghệ và hiện làm quản lý dự án game. Hơn 2 năm qua, số tiền trị bệnh đã lên tới hơn 4 tỷ đồng. Trong đó hơn 1 tỷ là do anh vay mượn bạn bè và vẫn chưa trả được bao nhiêu.

    Câu chuyện về hoàn cảnh cuộc sống bế tắc khi phát hiện người mẹ mắc bệnh ung thư phổi ác tính và lòng hiếu thảo của người con trai chỉ mong níu giữ mạng sống cho mẹ của mình đã khiến nhạc sĩ ViruSs đã xúc động và muốn giúp đỡ Lê Giang Anh. Ngay lập tức anh đã dùng 1 tỷ đồng để hỗ trợ cho Giang Anh vay để cứu mẹ.

    "Khi biết được câu chuyện của Giang Anh, ViruSs rất cảm động và thông cảm trước sự hiếu thảo của anh nên quyết định giúp đỡ. Điều mong muốn lớn nhất là mẹ anh ấy có thể hồi phục, khỏe mạnh", ViruSs xác nhận.

    Nhạc sĩ ViruSs hỗ trợ cho vay 1 tỷ đồng giúp chàng trai chữa bệnh cho mẹ.

    Còn về thông tin Giang Anh từng nói sẽ đồng ý làm việc cho người hỗ trợ mình, tiền lương trừ dần vào khoản vay cho đến khi nào hết, ViruSs cho hay khoản vay không có điều khoản đi kèm, cũng không yêu cầu Giang Anh làm việc cho bên mình.

    Theo Vietnamnet, ngay khi nhận được sự giúp đỡ từ ViruSs, Giang Anh đã xúc động chia sẻ: "Xin cảm ơn tất cả mọi người đã hỗ trợ, giúp đỡ và động viên hai mẹ con tôi. Nhờ sự giúp đỡ hết sức quý giá của mọi người cùng khoản hỗ trợ vay từ ViruSs và 3 người bạn khác nên tôi đã đủ số tiền ban đầu để bắt đầu điều trị cho mẹ. Một lần nữa xin cảm ơn tất cả mọi người, tôi nợ mọi người mạng sống của tôi".

    ViruSs tên thật là Đặng Tiến Hoàng, sinh năm 1990, trong gia đình có truyền thống âm nhạc, từng học tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Anh hiện là streamer, Youtuber có kênh riêng với 3,7 triệu người đăng kí.

    Là tác giả của những bản hit của Vpop như: Thằng điên, Trời giấu trời mang đi, Yêu được không,... ViruSs được coi là nhà sản xuất âm nhạc, nhạc sĩ đình đám hiện nay.

    Cách đây không lâu, Taeyang (nhóm BIGBANG) đã share lại clip ViruSs react MV White night lên Instagram chính chủ có hơn 10 triệu người theo dõi. Kèm theo đó là một lời khen cực kỳ có cánh: "Best react ever. Thank you" (Tạm dịch: Màn react đỉnh nhất. Cảm ơn).

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhac-si-viruss-ho-tro-1-ty-dong-de-chang-trai-chua-benh-ung-thu-cho-me-a323648.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan