+Aa-
    Zalo

    Nhạc sĩ Vũ Cẩm - cha ruột ca sĩ Quang Hà qua đời

    (ĐS&PL) - Nhạc sĩ Vũ Cẩm, cha ruột ca sĩ Quang Hà, đồng thời là tác giả những ca khúc nổi tiếng như "Kỷ niệm mùa thu Hà Nội", "Nghe tiếng chuông chùa"..., đã qua đời vào rạng sáng ngày 19/4.

    Rạng sáng 19/4, ca sĩ Quang Hà đăng tải thông báo bố anh - nhạc sĩ Vũ Cẩm - đã qua đời tại nhà riêng vào lúc 1h13. "Chúng con chào bố, chúng con thương bố...", anh viết. Nam ca sĩ đồng thời chia sẻ lại đoạn clip kỷ niệm về bố do chính mình quay để tiễn biệt ông.

    cha quang ha qua doi dspl 0
    Nhạc sĩ Vũ Cẩm qua đời sáng 19/4.

    Chia sẻ với VietNamnet, Quang Cường - quản lý ca sĩ Quang Hà cho biết nhạc sĩ Vũ Cẩm mất tại Hà Nội, hưởng thọ 80 tuổi. "Tháng 12/2021, ông được chẩn đoán mắc ung thư vòm họng. Do giai đoạn cuối nên bệnh tình ông chuyển biến xấu rất nhanh. Dù được gia đình và các bác sĩ bệnh viện tích cực điều trị nhưng ông vẫn không qua khỏi. Dẫu biết ngày này sẽ đến sớm nhưng tôi, Quang Hà và mọi người không khỏi đau lòng...", Quang Cường chia sẻ.

    Rất nhiều sao Việt như Trịnh Kim Chi, Đan Trường, Hồ Lệ Thu, Phan Anh, Vy Oanh, Lê Giang, Đức Thịnh… thành kính gửi lời chia sẻ buồn đau, mất mát với Quang Hà và gia đình.

    Ca sĩ Thanh Thảo viết: "Biết rằng Hà đã chuẩn bị tâm lý nhưng chắc chắn rất đau buồn. Thành kính phân ưu với gia đình Hà. Cố gắng giữ sức khỏe và lo cho  mẹ nhé". Ca sĩ Thái Thùy Linh viết:: "Thế là ông không phải chịu đau đớn nữa rồi. Ông đi thanh thản và sớm vãng sinh về miền cực lạc ông nhé. Con và anh em chào ông ạ"...

    cha quang ha qua doi dspl 1
    Nhạc sĩ Vũ Cẩm ủng hộ con trai - ca sĩ Quang Hà trong một liveshow.  Ảnh: Dân trí

    Quang Hà đang gác lại mọi kế hoạch để về Hà Nội lo tang lễ bố. Tang lễ nhạc sĩ Vũ Cẩm sẽ được tổ chức tại nhà riêng theo nghi thức Phật Giáo.

    Theo báo Dân Trí, hồi tháng 3, Quang Hà từng hủy chuyến đi sang London khi bố anh phải cấp cứu, nhập viện trong đêm. "Một năm qua, mỗi lần đi lưu diễn tôi đều không yên tâm cho sức khỏe của bố. Tôi luôn tranh thủ thời gian để về bên cạnh chăm sóc ông. Dù đã chuẩn bị tâm lý, tôi vẫn không khỏi đau lòng", nam ca sĩ chia sẻ.

    Nhạc sĩ Vũ Cẩm sinh năm 1941 tại Hà Nội. Ông là chủ nhân của loạt ca khúc nổi tiếng như Kỷ niệm mùa thu Hà Nội, Nghe tiếng chuông chùa... Ca sĩ Quang Hà - con trai ruột của ông - từng thể hiện các ca khúc này trong chính liveshow của mình.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhac-si-vu-cam-cha-ruot-ca-si-quang-ha-qua-doi-a534639.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan