+Aa-
    Zalo

    Nhạc sỹ Huy Tuấn ngừng hợp tác với Sơn Tùng M-TP

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trước những câu hỏi liên quan tới Sơn Tùng M-TP cùng với ca khúc "Chắc ai đó sẽ về". Nhạc sỹ Huy Tuấn đã chính thức công bố ngừng hợp tác với chàng ca sỹ này.

    (ĐSPL) - Trước những câu hỏi liên quan tới Sơn Tùng M-TP cùng với ca khúc "Chắc ai đó sẽ về" bị tố đạo nhạc. Nhạc sỹ Huy Tuấn đã chính thức công bố chuyện dừng hợp tác với chàng ca sĩ này.

    Mới đây, ca khúc "Chắc ai đó sẽ về" của Sơn Tùng M-TP nằm trong danh sách OST của bộ phim “Chàng trai năm ấy” vừa mới ra mắt đã bị cư dân mạng "tố" đạo nhạc Hàn Quốc.

    Mặc dù ca khúc “Chắc ai đó sẽ về” mang một phong cách khác hẳn với những ca khúc trước đây mà Sơn Tùng đã thể hiện. Tuy nhiên, có nhiều ý kiến cho rằng phần beat và cách xử lý của Sơn Tùng khá giống với ca khúc "Beacause I miss you", nhạc phim “Hearstrings” do Jung Yong Hwa - trưởng nhóm CN Blue.

    Ca khúc "Chắc ai đó sẽ về" của Sơn Tùng M-TP.

    Đây không phải lần đầu tiên Sơn Tùng dính phải những nghi án "đạo, nhái" như thế này. Ca khúc “Em của ngày hôm qua” đình đám của anh bị nghi giống “Every night” của nhóm Exid, “Cơn mưa ngang qua” có nhiều điểm tương đồng với bài hát “Sarangi Mareul Deutjianha” của nhóm nhạc Namolla-Hàn Quốc, “Nắng ấm xa dần” cũng bị cho là một bản nhái của ca khúc "Monologue" do nhóm nhạc Kpop As one từng thể hiện.

    Nhạc sỹ Huy Tuấn ngừng hợp tác với Sơn Tùng M-TP

    Nhạc sỹ Huy Tuấn thông báo đã chính thức ngừng hợp tác với Sơn Tùng M-TP từ vài tháng nay.

    Sau khi Sơn Tùng bị "tố" đạo nhạc Hàn ca khúc "Chắc ai đó sẽ về", nhạc sỹ Huy Tuấn - người được biết đến với vai trò cố vấn chuyên môn cho Sơn Tùng đã nhận được rất nhiều câu hỏi từ báo chí truyền thông xung quanh vấn đề này nhưng nhạc sỹ Huy Tuấn từ chối trả lời vì lý do đã ngừng hợp tác với Sơn Tùng.

    Và sáng nay (27/10), nhạc sĩ Huy Tuấn đã gửi thư tới các cơ quan báo chí truyền thông thông tin về việc chính thức dừng hợp tác với Sơn Tùng M-TP.

    Trong thư, nhạc sỹ Huy Tuấn nêu rõ, anh đã dừng hợp tác với Sơn Tùng từ vài tháng nay. Vì vậy, những câu hỏi từ báo chí truyền thông gửi tới anh liên quan tới những sáng tác mới hay hình ảnh của Sơn Tùng anh không có quyền hạn trả lời. 

    Nội dung thư nhạc sỹ Huy Tuấn gửi tới cơ quan báo chí truyền thông:

    "Kính gửi các cơ qua báo chí và truyền thông,

    Tôi là nhạc sỹ Huy Tuấn. Như quý vị cũng đã biết về việc tôi có hợp tác với công ty Văn Production với tư cách là cố vấn về chuyên môn cho những ca sỹ ký hợp đồng quản lý với công ty, cụ thể là ca sỹ Văn Mai Hương và Sơn Tùng.

    Do cá nhân tôi hiện có khá nhiều hoạt động và không có đủ thời gian để quán xuyến hết công việc hiện tại và sau một thời gian tìm hiểu cũng như bàn bạc kỹ giữa các đối tác, phía công ty Văn production có yêu cầu tôi dừng hợp tác với Sơn Tùng từ vài tháng nay.

    Hiện tại tôi chỉ cố vấn chuyên môn cho ca sỹ Văn Mai Hương của Văn Production. Qua đây tôi cũng muốn quý nhà báo và các cơ quan thông tin hiểu rõ hơn về công việc của tôi hiện nay và để tránh những hiểu lầm không đáng có. Những câu hỏi liên quan đến âm nhạc, những sáng tác mới hay hình ảnh của ca sỹ Sơn Tùng M-TP, tới lúc này, tôi đã không còn quyền hạn để trả lời, do việc hợp tác giữa hai bên đã ngừng lại.

    Cảm ơn các quý nhà báo đã luôn ủng hộ những công việc của bản thân tôi trong thời gian vừa qua. Và hy vọng sẽ vẫn nhận được sự ủng hộ cũng như những ý kiến đóng góp quý báu, chân thành cho các dự án sắp tới của tôi.

    Trân trọng cảm ơn
    Huy Tuấn
    HCM 26/10/14"

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhac-sy-huy-tuan-ngung-hop-tac-voi-son-tung-m-tp-a63596.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan