+Aa-
    Zalo

    Nhạc sỹ Trần Hùng: “Sáng tác là duyên nghiệp”

    • DSPL
    ĐS&PL Các sáng tác của Trần Hùng không màu mè, phô trương nhưng lại có sức lay động lòng người. Đó chính là lý do các ca khúc của anh được khán giả yêu thương.

    Các sáng tác của Trần Hùng không màu mè, phô trương nhưng lại có sức lay động lòng người. Đó chính là lý do các ca khúc của anh được khán giả yêu thương. 

    Nhạc sỹ Trần Hùng (người cầm mic) tại buổi ra mắt album. 

    Trần Hùng là người ngoại đạo, anh đến với nghiệp sáng tác như duyên nợ. Không màu mè, không phô trương nhưng những sáng tác của nhạc sỹ Trần Hùng luôn có sức lay động lòng người. Các ca khúc của anh luôn hướng tới thông điệp gìn giữ nét đẹp quê hương, sống là để yêu thương.

    Nhạc sỹ Trần Hùng chia sẻ: “Khi đến với âm nhạc, tôi viết tác phẩm bằng cả trái tim, cảm xúc của mình, viết từ những câu chuyện có thật của cuộc sống. Tôi cũng là người luôn may mắn vì là người ngoại đạo làm khác lĩnh vực nhưng lại tham gia sáng tác ca khúc. Tôi cũng nhận được nhiều sự giúp đỡ của bạn bè đồng nghiệp”.

    Mới đây, nhạc sỹ Trần Hùng ra mắt album CD Vol 1 và MV Bốn mùa yêu thương. Các tác phẩm trong album có màu sắc đa dạng gồm: Nhạc trữ tình, nhạc quê hương, tình yêu đôi lứa trẻ trung, vui nhộn, nhạc Jazz quyến rũ... Với giai điệu đẹp, ca từ ý nghĩa, mỗi ca khúc trong album đem lại nhiều cung bậc cảm xúc và cảm nhận mới mẻ. Đây cũng chính là món quà nhạc sỹ Trần Hùng muốn dành tặng quý vị khán giả nhân dịp đầu xuân. 

    Các sáng tác của Trần Hùng hướng đến tình yêu quê hương, đất nước. 

    Album CD Bốn mùa yêu thương gồm 6 ca khúc: Bốn mùa yêu thương, Chợ quê, Đó là em, Chuyện tình thảo nguyên, Chị tôi, Gửi người tôi yêu. Để hoàn thiện album này, nhạc sỹ Trần Hùng mất một năm để thực hiện. Góp phần làm nên thành công của album phải kể đến các cộng sự như: NSX âm nhạc Kiên Ninh, nghệ sỹ Guitar Mạnh Linh, ca sỹ Hoàng Tùng - giải nhất Sao Mai 2003, ca sỹ Trần Hồng Nhung - giải nhì Sao Mai 2005, nhạc sỹ Xuân Hiểu, nghệ sỹ Saxophone Lê Duy Mạnh;…

    Ca khúc chủ đề của album Bốn mùa yêu thương được hoàn thành vào tháng 1/2019. Tác phẩm là câu chuyện của tình yêu đôi lứa, giai điệu của ca khúc khơi dậy cảm xúc đong đầy yêu thương cùng với cảnh vật và khí trời. Nhạc sĩ Trần Hùng chính là người viết kịch bản, đạo diễn và tổ chức sản xuất MV Bốn mùa yêu thương. Anh đã lấy hình ảnh yêu thương của đôi lứa vùng cao, để làm nổi bật lên cái đẹp tinh khiết, khát khao cháy bỏng với cảm nhận bốn mùa được chia sẻ và yêu thương. 

    Ánh Tuyết

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhac-sy-tran-hung-sang-tac-la-duyen-nghiep-a261150.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan