+Aa-
    Zalo

    Nhắc tới du lịch MICE, nhớ ngay Golden Smile!

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày nay, loại hình du lịch MICE (du lịch kết hợp hội nghị, sự kiện) đang dần trở thành một xu thế mới.

    Ngày nay, loại hình du lịch MICE (du lịch kết hợp hội nghị, sự kiện) đang dần trở thành một xu thế mới.

    Trải qua nhiều thăng trầm trong quá trình phát triển, Golden Smile Travel (GST) hiện nay đã là một cái tên được đông đảo công ty tin tưởng khi có nhu cầu du lịch MICE.

    Du lịch MICE là một xu thế mới

    Kết hợp từ chữ cái đầu của bốn từ Meeting (hội họp) - Incentive (khen thưởng) - Conference (hội nghị) - Event (sự kiện), du lịch MICE là loại hình du lịch kết hợp giữa những chuyến đi chơi thư giãn với mục đích hội nghị, sự kiện.

    Ngay từ khi thành lập, Golden Smile đã xác định du lịch MICE là một trong hướng đi chủ đạo trong chiến lược hoạt động của mình. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Golden Smile đã dần khẳng định được chỗ đứng của mình trong lĩnh vực tổ chức các tour du lịch MICE.

    Đoàn PropertyX Nguyễn Chí Thanh (29/01/2021)

    Hằng năm, nhu cầu đi du lịch của đối tượng khách đoàn là vô cùng lớn. Các công ty đều có nhu cầu kết hợp những chuyến du lịch nghỉ dưỡng cho cán bộ - công nhân viên với những mục đích khen thưởng, xây dựng đội nhóm, tổ chức tiệc tất niên, kỷ niệm,… Đây là những khu vực vô cùng tiềm năng và hứa hẹn cho các công ty du lịch khai thác mảng du lịch MICE.

    Trong thời gian vừa qua, dịch Covid-19 xảy ra đã và đang ảnh hưởng tiêu cực lên nhiều công ty ở mọi lĩnh vực khác nhau, và Golden Smile cũng không nằm ngoài vùng ảnh hưởng đó. Trong một hoàn cảnh khách quan khó khăn như vậy, du lịch MICE là một trong những hướng đi mà ban lãnh đạo, mà đứng đầu là anh Nguyễn Trần Hoàng Phương, đã đề ra để giúp con thuyền Golden Smile vững vàng tiến lên: “Dịch Covid-19 ảnh hưởng rất nặng nề, và du lịch MICE là một cứu cánh to lớn”.

    Vì sao nhắc tới du lịch MICE phải nhớ tới Golden Smile?

    “Thương hiệu Golden Smile được hình thành với tiêu chí hoạt động là ‘Tiên phong – Đổi mới – Chất lượng’ nhằm mang lại những sản phẩm du lịch hấp dẫn nhất đến với quý khách hàng. Vì lẽ đó, Golden Smile không muốn dậm chân tại chỗ trong thế khó, và vẫn hướng tới sự hài lòng của khách hàng là kim chỉ nam”, anh Nguyễn Trần Hoàng Phương chia sẻ.

    Đoàn du lịch MICE kết hợp teambuilding của Head Capital (tháng 1/2021)
    Đoàn incentive của DCC trong hành trình Hà Nội - Sapa (tháng 1/2021)

    Với thế mạnh kinh nghiệm tổ chức sự kiện, các tour MICE của Golden Smile luôn gây được ấn tượng với khách hàng nhờ nhân sự chuyên nghiệp và năng nổ, âm thanh - ánh sáng chất lượng, đội ngũ quay - chụp nhà nghề. Nhiều khách hàng đã rất hài lòng với dịch vụ sự kiện của Golden Smile và thường xuyên quay lại sử dụng dịch vụ của công ty trong những năm tiếp theo như Property X, Head Capital,…

    Du lịch MICE kết hợp gala dinner của đoàn các Thầy, Cô đầu ngành ĐHQG TP.HCM (tháng 12/2020)
    Gala dinner của OI-BJC (tháng 12/2020)

    Ngoài ra, Golden Smile cũng cung cấp các gói teambuilding chuyên nghiệp, hấp dẫn, phục vụ cho đa dạng nhu cầu khác nhau, ví dụ như tổ chức marathon tại vùng núi Bảo Lâm, Lâm Đồng cho đoàn Hải Phát Land, tổ chức teambuilding bãi biển cho đoàn Property X, tổ chức teambuilding Amazing Race cho đoàn Head Capital,…

    Du lịch MICE kết hợp đêm lửa trại, đoàn Head Capital
    Du lịch MICE kết hợp sự kiện marathon, đoàn Head Capital

    Trong nhiều năm qua, nhiều đối tác lớn như MoMo, Property X Hàng Xanh, v.v. đã trở thành khách hàng, thậm chí là khách hàng thường niên của Golden Smile. Nhiều công ty đã thường xuyên lựa chọn Golden Smile mỗi khi có nhu cầu tổ chức chuyến đi kết hợp teambuilding hay sự kiện.

    Du lịch MICE kết hợp teambuilding bãi biển, đoàn Property X
    Dàn nhân sự trẻ, nhiệt huyết của Golden Smile
    Đi du lịch MICE, nhớ ngay Golden Smile!

    Nối tiếp những thành công đó, Golden Smile hy vọng sẽ tiếp tục mang đến khách hàng những sản phẩm du lịch MICE đạt chất lượng cao nhất cũng như phát huy tối đa yếu tố độc đáo – đột phá trong sản phẩm của mình, tiếp tục giữ vững vị thế đã có và phấn đấu trở thành cái tên tốp đầu trong lĩnh vực du lịch MICE.

    CHI TIẾT LIÊN HỆ GOLDEN SMILE TRAVEL

    Hotline: 1900 2644 -  091 750 1400

    Địa chỉ: 34 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Email: [email protected]

    Website: www.goldensmiletravel.com

    TUẤN LÊ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhac-toi-du-lich-mice-nho-ngay-golden-smile-a359266.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan