+Aa-
    Zalo

    Nhắc tới "người bạn mới", HLV Hoàng Anh Tuấn úp mở khả năng gây sốc của U20 Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Một ngày trước khi bước vào trận đấu đầu tiên tại World Cup, HLV Hoàng Anh Tuấn tỏ ra khá tự tin.

    Một ngày trước khi bước vào trận đấu đầu tiên tại World Cup, HLV Hoàng Anh Tuấn tỏ ra khá tự tin.

    Trước khi bước vào World Cup, đã có trận đấu giao hữu với U20 Vanuatu. Kết quả cuối cùng là 1-1 và không ít người tin rằng cả 2 đội sẽ sớm "bật bãi" tại giải đấu.

    Nhưng "người bạn mới" U20 Vanuatu đã khiến tất cả bất ngờ khi đẩy U20 Mexico vào cuộc rượt đuổi tỉ số và chỉ chịu thua 2-3. Cộng thêm những cú sốc do U20 Venezuela và U20 Zambia gây ra, lòng tin của thầy trò HLV được củng cố thêm khá nhiều.

    Phát biểu trước trận gặp U20 New Zealand, nhà cầm quân người Khánh Hòa nói:

    "Ở cấp độ trẻ, sự tự tin không phải lúc nào cũng có mà nó thay đổi bất thường. Tại Bahrain, chúng ta cũng từng đối đầu những đối thủ mạnh trên lý thuyết, nhưng khi vào giải thì lại đá không đúng kỳ vọng. Nhìn vào các trận đấu của U20 Venezuela và U20 Vanuatu hôm qua, tôi thấy đây là tín hiệu tốt dành cho các cầu thủ U20 Việt Nam".

    HLV Hoàng Anh Tuấn lạc quan vào khả năng gây bất ngờ của U20 Việt Nam (ảnh: VFF).

    Nhắc tới chuyện các đội tuyển không được tập làm quen sân thi đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng đó chẳng phải vấn đề gì quá nghiêm trọng:

    "Chúng tôi tập luyện để chuẩn bị cho giải trong một thời gian rất dài chứ không phải chỉ là một hai buổi tập. Hơn nữa, U20 Việ Nam không được tập sân chính thì U20 New Zealand và các đội khác cũng vậy. Tôi thấy không có vấn đề gì".
    Ông Tuấn cũng chia sẻ thêm về tầm quan trọng của U20 World Cup với bóng đá Việt Nam:
    "Lần đầu tiên tham dự U20 World Cup là niềm tự hào không chỉ với cầu thủ mà còn với người dân Việt Nam. Đây chính là cơ hội để các cầu thủ của chúng ta thi đấu với những đội bóng hàng đầu, là động lực tốt để tạo bước tiến cho nền bóng đá Việt Nam. Thách thức ở phía trước là rất lớn nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình".
    Trận đấu giữa U20 Việt Nam và U20 New Zealand diễn ra lúc 18 giờ (giờ Việt Nam) ngày mai 22/5. Nếu giành chiến thắng, đoàn quân áo đỏ sẽ có cơ hội lọt vào vòng 1/8 của World Cup.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhac-toi-nguoi-ban-moi-hlv-hoang-anh-tuan-up-mo-kha-nang-gay-soc-cua-u20-viet-nam-a190887.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan