+Aa-
    Zalo

    Nhạc trưởng Tuấn Anh lĩnh trọn cú tắc bóng ác ý, phản ứng của cầu thủ và ban huấn luyện gây chú ý

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau những phút đầu hiệp 1 chơi năng nổ, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã phải lĩnh trọn cú tắc bóng ác ý từ cầu thủ Indonesia, nằm sân đau đớn và phải thay ra nghỉ, nhường chỗ cho Lương Xuân Trường.

    nhac truong tuan anh bi vao bing ac y phan ung cua ban huan luyen cau thu dang chu y dspl
    Tuấn Anh phải nằm sân sau nhiều pha vào bóng ác ý khiến ban huấn luyện và các cầu thủ Việt Nam tỏ ra vô cùng bức xúc. Ảnh: Tri thức trực tuyến.

    Trong trận Việt Nam- Indonesia tối 7/6 khuôn khổ vòng loại World Cup 2022, tuyển Indonesia chủ động thi đấu quyết liệt và không ngại phạm lỗi. Các học trò ông Shin Tae-yong muốn phá lối chơi của tuyển Việt Nam.

    Phút 22, hậu vệ Alif đã có pha vào bóng vào thẳng ống đồng của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh. Sau va chạm, tiền vệ quê Thái Bình tỏ ra rất đau và phải nằm sân. Sau đó, tiền vệ này ra dấu xin thay người, nhường chỗ cho Lương Xuân Trường. Hiện tại, mức độ chấn thương của Tuấn Anh vẫn chưa được xác định.

    Tuấn Anh có ít nhất 3 lần phải nằm sân từ đầu trận. Tiền vệ này liên tục gặp phải những pha vào bóng ác ý từ cầu thủ đội bạn. Vì vậy, chứng kiến cảnh Tuấn Anh nằm sân, các cầu thủ Việt Nam phản ứng với tình huống này. Hầu hết đều tỏ ra bức xúc khi đồng đội bị triệt hạ.

    Không chỉ có Tuấn Anh mà nhiều cầu thủ Việt Nam khác cũng gặp phải tình huống tương tự. Trong hiệp 1, Văn Toàn cũng có một lần bị đau vai và nhận sự chăm sóc từ bác sĩ Choi Ju-young.

    Quang Hải cũng là một trong những "nạn nhân" của các cầu thủ Indonesia khi thường xuyên phải đối mặt với những pha vào bóng của đối thủ.

    Điều này khiến HLV Park Hang-seo và các trợ lý "đứng ngồi không yên" khi chứng kiến học trò bị phạm lỗi. Bên ngoài đường biên, ban huấn luyện nóng ruột và tỏ ra bức xúc vì trọng tài bỏ qua hàng loạt những pha phạm lỗi của đội bạn. Thậm chí trợ lý trọng tài phải đến yêu cầu HLV Park và các cộng sự giữ bình tĩnh.

    Tuy vậy, sau hiệp một gặp khó khăn, các học trò HLV Park thăng hoa với 4 pha lập công của Tiến Linh, Quang Hải, Công Phượng và Văn Thanh với tỷ số 4-0, giữ vững ngôi đầu bảng với 14 điểm.

    Trong khi Tuấn Anh chưa xác định được mức độ chấn thương, tuyển Việt Nam chắc chắn không thể có Quang Hải ở trận đấu với Malaysia sắp tới do đã nhận đủ thẻ vàng.

    Tuy nhiên, HLV Park khẳng định đã có phương án dự phòng: "Việc không có Quang Hải là một thiệt thòi về nhân sự lẫn chiến thuật cho tuyển Việt Nam. Dù vậy, tôi đã chuẩn bị sẵn phương án thay thế về Quang Hải. Tuyển Việt Nam luôn có 2 cầu thủ ở cùng 1 vị trí".

    Ngoài ra, HLV người Hàn còn cho biết, Quang Hải đang có dấu hiệu mệt mỏi, do đó vắng mặt ở trận đấu với Malaysia sẽ giúp tiền đạo gốc Đông Anh có thêm thời gian hồi phục để thi đấu trước UAE.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhac-truong-tuan-anh-linh-tron-cu-tac-bong-ac-y-phan-ung-cua-cau-thu-va-ban-huan-luyen-gay-chu-y-a503203.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan