+Aa-
    Zalo

    Nhầm lẫn về cái chết của NSƯT Thanh Nga trên truyền hình

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Vụ án của vợ chồng NSƯT Thanh Nga rất nổi tiếng và được nhiều người biết tới, vậy nên nhầm lẫn này bị nhiều khán giả xem là khó có thể chấp nhận được.

    (ĐSPL) - Vụ án của vợ chồng NSƯT Thanh Nga rất nổi tiếng và được nhiều người biết tới, vậy nên nhầm lẫn này bị nhiều khán giả xem là khó có thể chấp nhận được.

    NSƯT Thanh Nga.

    Nhân sự kiện tên của NSƯT Thanh Nga sẽ được đặt cho con đường số 21A trong khu quy hoạch dân cư quận 9, TP.HCM sắp tới, nhiều phương tiện truyền thông đã đưa tin về sự kiện này.

    Trong một bản tin ngày 28/01 của kênh truyền hình trực tuyến VTC14, nữ BTV đã vô tình nói sai về cái chết của NSƯT Thanh Nga: “37 năm sau khi tự sát, nữ hoàng sân khấu một thời sẽ được đặt tên cho một con đường tại TP.HCM”.

    Trong khi đó, việc vợ chồng nghệ sĩ Thanh Nga bị bắn chết đã gây chấn động khắp cả nước thời bấy giờ và thu hút sự quan tâm khá lớn của dư luận.

    Sự việc này đã khiến nhiều khán giả có những phản hồi đối với bản tin của nhà đài, cho rằng đây là một nhầm lẫn không đáng có và có cảm giác thiếu tôn trọng với người đã khuất.

    Phản ứng của khán giả xem truyền hình.

    NSƯT Thanh Nga (1942–1978) là một nghệ sĩ cải lương tài sắc nổi tiếng của Việt Nam. Bà còn được mệnh danh là "nữ hoàng sân khấu" của miền Nam Việt Nam thời điểm lúc bấy giờ.

    Được biết, lễ đặt tên đường theo tên cố nghệ sĩ sẽ được tổ chức vào 4/2 sắp tới với sự tham dự của nhiều người trong gia đình của các văn nghệ sĩ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nham-lan-ve-cai-chet-cua-nsut-thanh-nga-tren-truyen-hinh-a81904.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Táo quân 2015: Sẽ có thêm táo Truyền hình?

    Táo quân 2015: Sẽ có thêm táo Truyền hình?

    (ĐSPL) – Về chương trình Táo quân 2015, đạo diễn Đỗ Thanh Hải cho biết “hiện chúng tôi vẫn đang xây dựng kịch bản, nên chưa công bố bất kỳ thông tin nào về chương trình”.