+Aa-
    Zalo

    Nhắm tới vốn hóa 1 tỷ đô F88 mạnh tay mở rộng hợp tác dịch vụ tiện ích

    • DSPL
    ĐS&PL Phát triển nhanh chóng trong 5 năm vừa qua, khi đi từ 10 lên 500 điểm giao dịch, F88 trở thành tổ chức cho vay cầm cố hàng đầu Việt Nam. F88 đang dần chuyển đổi qua mô hình chuỗi cửa hàng tài chính tiện ích để hiện thực hóa mục tiêu vốn hóa 1 tỷ đô năm 2024.

    Kỳ vọng trở thành công ty đại chúng với định giá 1 tỷ đô năm 2024, F88 đã bắt tay vào chuyển đổi mô hình công ty từ hệ thống chuỗi cho vay cầm cố sang tầm nhìn trở thành chuỗi cửa hàng tài chính tiện ích có độ phủ rộng nhất tại Việt Nam. Ngoài việc hỗ trợ cung cấp các khoản vay nhỏ cho khách hàng được thế chấp bằng phương tiện đi lại như xe máy, ô tô, đăng kí xe máy, đăng kí xe ô tô… F88 còn cung cấp các dịch vụ tài chính tiện ích bổ trợ như bảo hiểm, dịch vụ thu hộ đơn điện nước, internet, nạp rút tiền ví điện tử và chuyển hàng hóa qua Lazada… Theo đó, người tiêu dùng có thể đến bất kỳ điểm giao dịch nào của F88 để đóng tiền điện nước, internet hay mua bảo hiểm từ trách nhiệm dân sự xe máy, ô tô cho tới bảo hiểm nằm viện, chăm sóc sức khỏe…  mà không cần phải sử dụng dịch vụ vay tiền nhanh.

    phong giao dich f88

    CEO F88 – Ông Phùng Anh Tuấn cho biết: Mô hình đa dịch vụ trong một điểm đến sẽ là mục tiêu chính mà F88 sẽ xây dựng trong thời gian tới.  Chúng tôi kỳ vọng mở rộng thêm các tiện ích tài chính để bất cứ ai có nhu cầu cũng có thể sử dụng dịch vụ tại F88 chứ không chỉ dừng lại ở việc cho vay tiền, giúp F88 thực hiện sứ mệnh của công ty là thay đổi cách tiếp cận tài chính giúp người dân có cuộc sống tốt đẹp hơn bằng dịch vụ nhanh chóng, dễ dàng, minh bạch.

    phong giao dich f88 2

    Bên cạnh các cửa hàng riêng lẻ, chuỗi F88 sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới thông qua quan hệ đối tác với các nhà bán lẻ và công ty công nghệ. Cuối năm 2021, F88 đã hợp tác với Công ty cổ phần Đầu tư Thế giới Di động để cho vay tiền mặt với gói sản phẩm cho vay không quá 10 triệu đồng chạy thử nghiệm ở khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Sau hơn 3 tháng, F88 đã mở rộng độ phủ tại chuỗi Thế Giới Di Động & Điện Máy Xanh từ TP. Hồ Chí Minh tới các tỉnh miền Đông, Tây Nam Bộ & Bắc Trung Bộ. Ngoài ra, F88 cũng đang triển khai kênh hợp tác với các đối tác tiềm năng đa nền tảng để hướng đến mục tiêu cung cấp các dịch vụ tài chính tối đa tới mọi khách hàng ở các khu vực chưa được tiếp cận nhiều với các dịch vụ tài chính tại Việt Nam.

    phong giao dich f88 1

    Nằm trong những mục tiêu mở rộng thị phần, F88 còn lên kế hoạch tăng độ phủ lên 800 cửa hàng trên toàn quốc năm 2022 để mang tới cho khách hàng trải nghiệm tốt và thân thiện nhất trên khắp 63 tỉnh thành. Không dừng lại ở đó, F88 kỳ vọng sẽ đẩy mạnh hoạt động kinh doanh của mình thông qua chuyển đổi kỹ thuật số và đầu tư vào nền tảng công nghệ cao để đảm bảo các sản phẩm dịch vụ của mình dễ dàng tiếp cận khách hàng có nhu cầu tài chính mọi lúc, mọi nơi.

    Việc chuyển đổi mô hình từ chuỗi cho vay cầm cố sang chuỗi dịch vụ tài chính tiện ích sẽ giúp F88 có thể gia tăng nhanh chóng nguồn khách hàng bên cạnh dich vụ truyền thống, đáp ứng nhu cầu và xu hướng tiêu dùng ngày càng thay đổi của khách hàng, đồng thời tạo ra doanh thu phí từ các mảng dịch vụ tài chính khác nhau, đáp ứng mục tiêu vốn hóa tỷ đô trong 2 năm tới.

    Về F88

    Ra đời từ năm 2013, F88 cung cấp các dịch vụ cho vay cầm cố tài sản và các tiện ích tài chính khác như bảo hiểm kết hợp với tổng công ty Bảo hiểm Bưu Điện PTI, Công ty Bảo hiểm nhân thọ MAP Life; dịch vụ thu hộ, chi hộ, thanh toán hoá đơn, chuyển tiền, nạp rút tiền ví Momo, Payoo… đến nay F88 đã phát triển thành hệ thống dịch vụ cho vay cầm cố tài sản và cung cấp các tiện ích tài chính lớn nhất cả nước.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nham-toi-von-hoa-1-ty-do-f88-manh-tay-mo-rong-hop-tac-dich-vu-tien-ich-a531237.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan