+Aa-
    Zalo

    Nhầm tưởng là bạn thân khi nghe tiếng gõ cửa, bé gái 9 tuổi nhận kết cục đau lòng

    • DSPL
    ĐS&PL Bé gái 9 tuổi đã hoảng loạn và hét lên "Bố ơi, con bị bắn" trước khi bị người hàng xóm dùng súng để giết hại.

    Bé gái 9 tuổi đã hoảng loạn và hét lên "Bố ơi, con bị bắn" trước khi bị người hàng xóm dùng súng để giết hại.

    Trang The Sun đưa tin một cô bé 9 tuổi, đã hét lên "Bố ơi, con bị bắn" trước khi tử vong vì bị người hàng xóm dùng súng bắn hạ.

    Bé gái có tên Felicia Kononchuk, đang ở nhà riêng ở thành phố Chita, Nga, khi người hàng xóm là Vasily Dunets, 33 tuổi, khủng bố cô bằng cách đập cửa trước trong hơn một giờ vào thời điểm bố của Felicia đi ra ngoài.

    Felicia Kononchuk, 9 tuổi, đang ở nhà thì bị người hàng xóm đập cửa. Ảnh: The Sun.

    Felicia đăng video Tik Tok cho bạn bè khi người hàng xóm "say xỉn và tục tĩu" đến gõ cửa làm phiền cô. Ngay sau khi cô nói với bạn bè, cô cảm thấy an toàn và mọi chuyện trở nên yên lặng, cô tin rằng Vasily đã biến mất.

    Ngay sau đó nhà Felicia xuất hiện tiếng gõ cửa nhẹ mà cô nhầm tưởng là bạn mình đến đưa cô đi dạo. Felicia đi ra mở cửa nhưng chính Vasily, người được cho là đã dùng khẩu súng săn cỡ 12 để giết hại cô bé.

    'Người hàng xóm đến từ địa ngục' Vasily Dunets, 33 tuổi. Ảnh: The Sun.

    Những viên đạn xuyên qua cánh cửa kim loại và Felicia bị bắn trúng đầu. Cha của cô bé Fyodor cho biết: “Tôi chạy vào hành lang và nhìn thấy con gái mình đầy máu. Cô bé kêu lên:" Bố, con bị bắn!".

    “Tôi ôm con bé vào lòng, kêu con trai tôi và những người thợ sửa chữa gọi xe cấp cứu. Con gái tôi đã chết trong vòng tay của tôi. Khi xe cấp cứu đến, tôi đã bế con bé đến chỗ họ nhưng các bác sĩ nói rằng con tôi không còn cơ hội sống sót”, ông Fyodor cho biết.

    Cô gái mở cửa và tưởng đó là bạn của mình. Ảnh: Fyodor Kononchuk.

    Mẹ của cô bé, Alena, 35 tuổi, cho biết con mình là người “rất vui vẻ và tươi sáng” và không bao giờ có ác cảm với ai.

    Trong đoạn video được đăng lên TikTok 15 phút trước khi cô bị giết, Felicia cảnh báo: “Có điều gì đó tồi tệ đang xảy ra ở đây. Chúng tôi có một người hàng xóm ở đây, say rượu, đập cửa nhà chúng tôi, phá vỡ nó. Chửi những lời tục tĩu".

    Theo cảnh sát, Dunets đã thú nhận về vụ giết người và hiện đang bị giam giữ. Ảnh: Fyodor Kononchuk.

    Vasily Dunets, người làm việc trong một cửa hàng bán đồ gia dụng, đã thú nhận hành vi giết người và bị bắt, theo cảnh sát xác nhận. Anh cho biết mình cảm thấy tức giận vì tiếng ồn từ các công trình sửa chữa tại căn hộ của Felicia Kononchuk.

    Điều tra viên tội phạm hàng đầu của Nga Alexander Bastrykin, người đứng đầu Ủy ban Điều tra Nga, đang dẫn đầu cuộc điều tra.

    Bích Thảo(Theo The Sun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nham-tuong-la-ban-than-khi-nghe-tieng-go-cua-be-gai-9-tuoi-nhan-ket-cuc-dau-long-a357130.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan