+Aa-
    Zalo

    Nhận 40 triệu đồng của sinh viên, một giảng viên bị cảnh cáo

    • DSPL
    ĐS&PL Trường Cao đẳng Y tế Quảng Nam xác định ông H. có nhận tiền của 44 học sinh, trong đó có nhiều du học sinh Lào với số tiền hơn 40 triệu đồng.

    Trường Cao đẳng Y tế Quảng Nam xác định ông H. có nhận tiền của 44 học sinh, trong đó có nhiều du học sinh Lào với số tiền hơn 40 triệu đồng.

    Trường Cao đẳng Y tế Quảng Nam, nơi ông Hùng đang công tác. Ảnh: VTC News

    Ngày 10/1, ông Huỳnh Tấn Tuấn, Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường Cao đẳng Y tế Quảng Nam cho biết, nhà trường đã ban hành quyết định xử lý kỷ luật đối với ông N.T.H. (giảng viên Khoa Ngoại) bằng hình thức cảnh cáo.

    "Ông H. nhận tiền của 44 sinh viên, trong đó có sinh viên người Lào với tổng số tiền hơn 40 triệu đồng. Số tiền sau đó đã được trả lại cho các sinh viên", ông Tuấn nói. Theo ông Tuấn, giảng viên H. đã vi phạm quy định, quy chế của đơn vị. 

    Trước đó, vào cuối tháng 11/2020, nhiều sinh viên phản ánh ông N.T.H. vòi vĩnh, nhận tiền. Sau khi nhận được phản ảnh, nhà trường đã tạm đình chỉ công việc 15 ngày đối với ông H.

    Sau khi kiểm tra, nhà trường xác định ông H. có nhận tiền của 44 học sinh, trong đó có nhiều du học sinh Lào với số tiền hơn 40 triệu đồng.

    Ông Tuấn cho biết nhà trường đã tạm đình chỉ công việc đối với ông Hùng 15 ngày. Bên cạnh đó nhà trường giao cho Ủy ban Kiểm tra nhà trường xác minh những thông tin và đưa ra hình thức kỷ luật cảnh cáo đối với ông Hùng kể từ ngày 1/1/2021.

    Theo đó, Phòng Tổ chức - Hành chính Trường Cao đẳng Y tế đã thông báo hình thức kỷ luật đến Trưởng Phó các đơn vị trực thuộc được biết.

    Trưởng, phó các đơn vị có trách nhiệm phổ biến hình thức kỷ luật đến giáo viên chủ nhiệm của các lớp thuộc đơn vị mình quản lý được biết. Giáo viên chủ nhiệm các lớp tổ chức họp lớp để phổ biến đến toàn thể học sinh, sinh viên trong lớp được biết.

    Riêng Phòng công tác học sinh, sinh viên có trách nhiệm triệu tập và tổ chức họp sinh viên nước bạn Lào đang theo học tại trường và phổ biến hình thức kỷ luật để toàn thể sinh viên nước bạn Lào được biết.

    “Quan điểm của nhà trường là không bao che cho sai phạm, sai phạm đến đâu xử lý đến đó. Nhà trường đã thi hành kỷ luật cảnh cáo đối với giảng viên H. Hiện giảng viên H. đã nhận sai sót và hoàn trả toàn bộ số tiền cho các em sinh viên”, ông Tuấn cho hay. 

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-40-trieu-dong-cua-sinh-vien-mot-giang-vien-bi-canh-cao-a352248.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan