+Aa-
    Zalo

    Nhân chứng bàng hoàng kể lại vụ cháy nhà khiến 6 người thương vong ở Hoà Bình

    (ĐS&PL) - Những người dân sống tại phường Tân Thịnh, TP.Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình vô cùng bàng hoàng trước vụ cháy khiến 6 người thương vong.

    Ngày 15/7, cơ quan chức năng tỉnh Hòa Bình đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy khiến 2 người tử vong, 4 người bị thương. Ngôi nhà xảy ra bị cháy được xác định là nhà của chị Nguyễn Thị N. (SN 1983, ở phường Tân Thịnh, TP.Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình).

    Trao đổi PV, 1 người dân sống gần hiện trường vụ cháy cho biết: “Khoảng hơn 3h sáng nay, tôi nghe thấy những tiếng nổ rất lớn phát ra từ nhà hàng xóm. Chạy ra xem thử thì bàng hoàng phát hiện nhà chị N. đang bùng cháy dữ dội. Lúc này mọi người bàng hoàng nghe thấy tiếng kêu cứu của chị N.. tuy nhiên do lửa cháy lớn, lan nhanh, cửa tầng 1 khóa kín nên mọi người không biết xử lý làm sao. Sau đó, hàng xóm có dùng 1 xe bán tải đâm vào cửa với mục đích phá cửa nhưng bất thành”.

    nhan chung bang hoang ke lai vu chay nha khien 5 nguoi thuong vong o hoa binh
    Hiện trường vụ cháy.

    “Ngôi nhà xảy ra vụ cháy là nhà ở kết hợp kinh doanh, phòng kho chứa hàng hoá, túi sách, giầy dép nên dễ bén lửa, cháy rất nhanh. Nghe tin 2 bé gái nhà chị N. đxa tử vong chúng tôi đều bàng hoàng, xót xa.Vụ việc xảy ra bất ngờ quá”, người dân có mặt tại hiện trường kể lại.

    Theo báo cáo của UBND phường Tân Thịnh, vào khoảng 3h30 cùng ngày, cảnh sát nhận được tin báo của người dân tại nhà của chị Nguyễn Thị N. (SN 1983, ở phường Tân Thịnh) xảy ra hoả hoạn. Thời điểm này trong nhà có 6 người gồm: chị N., anh Đào Duy Dũng (SN 1985, chồng chị N.) và 3 con nhỏ cùng 1 người cháu.

    Chị N. là người phát hiện cháy tại rèm cửa phía trước ở tầng 3 nên gọi chồng dùng vòi nước dập lửa nhưng bất thành.

    nhan chung bang hoang ke lai vu chay nha khien 5 nguoi thuong vong o hoa binh1
    Người dân bàng hoàng kể lại sự việc.

    Nhận tin cháy, cảnh sát đến hiện trường dập lửa. Xác định có người mắc kẹt ở tầng 3 và 4, cảnh sát phá cửa cuốn và song sắt cửa sổ để tiếp cận nạn nhân và chữa cháy. Đến 4h50 phút, cảnh sát đã cứu được 4 nạn nhân mắc kẹt trong các phòng ra bên ngoài. Những người này trong tình trạng ngạt khói, mất khả năng vận động.

    Vụ cháy khiến 2 người tử vong ở tầng 3 là Đào Anh Thư (SN 2009) và Đào Anh Chi (SN 2004) con của chị N.. 4 người bị thương gồm: 2 vợ chồng chị N., con trai chị N. và 1 người cháu.

    Hiện, cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-chung-bang-hoang-ke-lai-vu-chay-nha-khien-5-nguoi-thuong-vong-o-hoa-binh-a583083.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hà Nội: Cháy xưởng may rộng 200m2

    Hà Nội: Cháy xưởng may rộng 200m2

    Sáng 15/7, đại diện Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Hoàng Mai cho biết, một vụ cháy đã xảy ra tại xưởng may rộng 200m2 trên địa bàn quận.