+Aa-
    Zalo

    Nhân chứng đầu tiên phát hiện thi thể nữ sinh bị sát hại ở Điện Biên: Bàng hoàng khi chồng bị triệu tập

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi phát hiện thi thể nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên, chị T. đã hốt hoảng về kể lại cho chồng rồi nhanh chóng thông báo tới cơ quan công an.

    Sau khi phát hiện thi thể nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên, chị T. đã hốt hoảng về kể lại cho chồng rồi nhanh chóng thông báo tới cơ quan công an. Tuy nhiên, chị cũng không ngờ, chỉ vài ngày sau, chính chồng chị lại bị triệu tập vì nghi có liên quan đến vụ án.

    Sáng 12/2, Công an tỉnh Điện Biên cho biết, cơ quan điều tra đã tạm giữ hình sự đối tượng Vương Văn Hùng (SN 1984, trú tại khối Tân Thủy, thị trấn Tuần Giáo, huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên) để điều tra về hành vi giết người, cướp tài sản đối với nữ sinh Cao Thị Mỹ Duyên (22 tuổi, trú đội 5, xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên), sinh viên một trường ĐH ở Thái Nguyên.

    Tại cơ quan công an, Vương Văn Hùng khai đã giết nạn nhân để cướp tài sản. Nhưng ban chuyên án cho rằng lời khai này còn nhiều mâu thuẫn.

    Căn nhà hoang nghi là hiện trường vụ án. Ảnh: Người Đưa Tin

    Qua công tác đấu tranh mở rộng vụ án, ngày 11/2, cơ quan Cảnh sát điều tra tiến hành khám xét khẩn cấp căn nhà của Vương Văn Nghĩa và Phạm Thị Hoa là nhà cậu mợ ruột của đối tượng Vương Văn Hùng. Đây là nơi đối tượng Vương Văn Hùng cư trú từ ngày 2/2 cho đến khi bị bắt.

    Cũng liên quan đến vụ việc, theo tìm hiểu của PV Người Đưa Tin, ngoài nghi phạm Vương Văn Hùng (SN 1984) đã bị bắt sáng 12/2 thì còn một người nữa cũng đang bị cơ quan chức năng triệu tập.

    Trao đổi với PV, chị Bùi Thị T. - người đầu tiên phát hiện ra thi thể nữ sinh xấu số bên trong chuồng lợn của ngôi nhà bỏ hoang cho biết, chị càng bàng hoàng khi chồng của mình bị triệu tập vì nghi có liên quan đến vụ án này.

    Theo tìm hiểu, người đàn ông bị tạm giữ này có tên là B.H.D., là người có nhà ngay cạnh nơi phát hiện thi thể cô gái giao gà. Chị T. khẳng định, chị chính là người đầu tiên phát hiện thi thể của nữ sinh Cao Thị Mỹ Duyên.

    Chị T. cho biết: "Tôi và chồng ly thân đã lâu rồi. Chồng tôi tuy rất thương yêu tôi nhưng lại hay chơi bời. Khoảng 29 Tết, anh ấy có gọi cho tôi bảo về nhà, vợ chồng cùng nhau ăn Tết xong thì sẽ giải quyết chuyện ly hôn nhưng tôi không về.

    Chị T., người đầu tiên phát hiện thi thể nữ sinh giao gà bị sát hại. Ảnh: Kênh 14

    Tới mùng 3 Tết, tôi nghĩ đến tình nghĩa với xóm làng nên về đây chúc Tết. Khi đi qua ngôi nhà hoang của em gái chồng, thường ngày thì sẽ không có lý do gì để vào đó cả vì không có ai, không hiểu vì sao hôm đó tôi lại đi thẳng một mạch vào chỗ thi thể.

    Thấy cô gái nằm im, mặt úp chiếc mũ bảo hiểm, tôi sợ quá lấy cái que khều ra xem sao thì không thấy cô ấy động đậy, tôi cho rằng cô ấy đã chết nên hốt hoảng chạy về báo cho chồng".

    "Nghe thấy tôi bảo trong vườn nhà em gái có xác chết, anh ấy tỏ ra bất ngờ và bàng hoàng, bảo tôi đi báo công an còn anh ấy đi hô hoán mọi người. Anh ấy còn bảo tôi cái xác ở đâu, kêu tôi chỉ tận nơi. Mấy hôm sau thì anh ấy bị công an triệu tập vì nghi liên quan đến vụ án.

    Sáng nay tôi có hỏi công an, họ bảo đang điều tra, chồng tôi vẫn bị tạm giữ, tôi vẫn mong chồng mình không can hệ gì, chỉ bị gọi lên do liên quan đến đám bạn bè nghiện ngập”, chị T. kể.

    Hiện vụ án vẫn đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-chung-dau-tien-phat-hien-thi-the-nu-sinh-bi-sat-hai-o-dien-bien-bang-hoang-khi-chong-bi-trieu-tap-a262757.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan