+Aa-
    Zalo

    Nhân chứng kể lại giây phút bé gái hơn 3 tuổi rơi vụt qua cửa sổ xuống đất tử vong

    • DSPL
    ĐS&PL Cơ quan công an xác định, bé gái hơn 3 tuổi rơi từ cửa sổ phòng ngủ từ tầng 24 của toà nhà chung cư Xuân Mai complex, quận Hà Đông.

    Cơ quan công an xác định, bé gái hơn 3 tuổi rơi từ cửa sổ phòng ngủ từ tầng 24 của toà nhà chung cư Xuân Mai complex, quận Hà Đông.

    Ngày 20/4, Công an quận Hà Đông, TP.Hà Nội cho biết, qua công tác khám nghiệm hiện trường của cơ quan chức năng, nguyên nhân ban đầu dẫn đến việc bé gái hơn 3 tuổi rơi từ tầng 24 của toà nhà chung cư Xuân Mai complex xuống đất tử vong được xác định rơi từ cửa sổ ở phòng ngủ. Vào thời điểm xảy ra vụ việc đau lòng trên, khu vực phòng ngủ cửa sổ mở hé, lại chưa được lắp đặt lưới an toàn. Thời điểm cháu bé tử vong, trong nhà có 2 mẹ con, người mẹ đang dọn dẹp trong bếp, còn cháu bé ở phòng ngủ. Do tưởng con đang ngủ nên người mẹ đã không để ý dẫn đến sự vụ đau lòng trên.

    Còn theo Công an phường Yên Nghĩa, cháu nhỏ được xác định là T. (sinh năm 2017 ở tầng 24 toà G chung cư Xuân Mai Complex). Gia đình cháu mới đến chung cư Xuân Mai Complex thuê nhà được gần 2 tuần. Bố cháu T. đi làm xa, hiện chỉ có 2 mẹ con ở trong căn hộ thuê trên tầng 24 toà nhà. Bước đầu cơ quan chức năng xác định, thời điểm xảy ra vụ việc, cháu bé một mình chơi trong phòng ngủ và không có sự giám sát của người lớn. Giường ngủ trong căn phòng nơi xảy ra vụ việc đặt sát cửa sổ và không có lưới chắn an toàn. Rất có thể trong quá trình leo trèo, cháu bé đã bị trượt ngã.

    Hiện trường nơi cháu bé ngã xuống.

    Thông tin thêm với PV, đại diện Công an quận Hà Đông cho biết, sau khi nhận được tin báo của người dân, đơn vị đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường cũng như căn phòng ngủ của cháu bé để tiến hành điều tra, lảm rõ vụ việc.

    Sáng 20/4, người dân chung cư Xuân Mai vẫn chưa hết bàng hoàng xót xa trước sự việc. “Cả chung cư đã có 1 đêm mất ngủ, ai cũng thương cháu bé và gia đình cháu. Tối qua, lúc nhìn ra ngoài, tôi thấy cháu bé rơi vụt qua. Ban đầu tôi chỉ nghĩ chắc nhà nào làm rơi đồ xuống sảnh. Chỉ đến khi thấy bảo vệ loa tìm người nhà của cháu bé rơi từ tầng cao xuống tôi mới giật mình, bủn rủn chân tay. Mọi người đều nói bé gái xinh xắn, lanh lợi lắm…, nghĩ mà xót xa quá”, 1 người dân tại chung cư chia sẻ.

    Khu vực sảnh tòa G- nơi cháu bé rơi xuống rất ít người qua lại.

    “Ở chung cư Xuân Mai, phòng ngủ thường có 1 cửa sổ. Nếu không có lưới chắn sẽ rất nguy hiểm bởi các bé chỉ cần đứng lên giường hoặc dùng 1 chiếc ghế nhựa có thể trèo lên được cửa sổ. Nhà bé gái mới chuyển đến đây thuê được vài ngày, có lẽ chưa kịp làm lưới chắn”, một người dân tại chung cư chia sẻ thêm.

    Trước đó, vào 19/4, tại chung cư Xuân Mai Complex trên địa bàn quận Hà Đông (TP Hà Nội) vừa xảy ra vụ việc thương tâm khi bé gái 3 tuổi rơi từ tầng cao chung cư xuống đất và tử vong.

    Một nhân chứng ở hiện trường bàng hoàng nói, cháu bé rơi ở sảnh sau, trời tối ít người qua lại nên không ai phát hiện sự việc. Đến 20h30, khi loa của toà nhà thông báo, mọi người chạy ra thì cháu bé đã nằm bất động. Lúc này mẹ cháu cũng mới biết.

    Hiện cơ quan chức năng quận Hà Đông đang thụ lý giải quyết vụ việc.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-chung-ke-lai-giay-phut-be-gai-hon-3-tuoi-roi-vut-qua-cua-so-xuong-dat-tu-vong-a363086.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan