+Aa-
    Zalo

    Nhân chứng kể lại giây phút máy bay quân sự rơi ở TP.HCM

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Một chiếc trực thăng quân sự gặp sự cố và rơi xuống địa bàn thuộc ấp 4, xã Phạm Văn Hai, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

    (ĐSPL) – Một chiếc trực thăng quân sự gặp sự cố và rơi xuống địa bàn thuộc ấp 4, xã Phạm Văn Hai, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

    Xe cứu thương được điều động tới hiện trường trực thăng quân sự rơi để tiến hành cứu hộ.

    Theo một số người dân sống trên đường Thanh Niên (đoạn giữa cống 5 và cống 6) cho biết, khoảng 7h20 sáng 28/1/2015 họ nghe tiếng trực thăng rất lớn phát ra từ phía sau nhà.

    “Tôi nghe tiếng lớn lắm! Hướng mắt về phía rừng tràm để xem nhưng bỗng nhiên tiếng đó im bặt. Tôi nghĩ chắc là có chuyện gì đó chẳng lành rồi. Một lúc sau thì lực lượng chức năng đến khu vực ngày càng nhiều. Nghe ngóng một lúc tôi mới biết tiếng nghe được đó là một chiếc trực thăng và nó bị rơi xuống khu vực rừng tràm phía sau nhà” – ông T. (người dân ấp 4, xã Phạm Văn Hai) cho biết.

    Theo đó, cơ quan công an đã điều động hàng trăm cán bộ chiến sĩ đến bảo vệ hiện trường. Các ngõ vào ở cống 5, cống 6 và đường mòn giữa hai cống được bảo vệ nghiêm ngặt.

    Lực lượng cứu hộ cứu nạn Công an TP.HCM nhanh chóng được điều động đến hiện trường.

    Bốn xe cứu thương BKS của quân đội, chiến sĩ lực lượng không quân cũng được điều động tiến hành công tác cứu hộ cứu nạn.

    Hàng ngàn người dân hiếu kì kéo tới nghe ngóng thông tin.

    Tuy nhiên 4 chiến sỹ trên trực thăng thuộc trung đoàn 917, sư đoàn không quân 370, quân chủng Phòng không không quân đều đã hy sinh.

    Hiện thi thể của 4 chiến sĩ đã được đưa về Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng (đường Phạm Ngũ Lão, quận Gò Vấp, TPHCM).

    Bác sĩ Nguyễn Đình Tổng, Phòng Kế hoạch Tổng hợp, Bệnh viện 175 (Bộ Quốc phòng) cho biết, bệnh viện đang triển khai công tác tiếp nhận và bảo quản thi thể các nạn nhân. Nếu nhận dạng được sẽ tổ chức tang lễ theo quy định của Bộ Quốc phòng. Trong trường hợp không nhận dạng được, Bệnh viện sẽ làm các thủ tục xét nghiệm ADN để xác định danh tính trước khi mai táng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-chung-ke-lai-giay-phut-may-bay-quan-su-roi-o-tphcm-a81471.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan