+Aa-
    Zalo

    Nhân chứng kể lại phút đuổi theo tên cướp ngân hàng ở Huế

    • DSPL
    ĐS&PL "Khi nghe tiếng tri hô cướp, tôi lấy xe máy rượt theo thì bị tên cướp chĩa súng đe dọa. Do quá hoảng sợ nên khi đuổi theo đến đoạn đường Ngô Đức Kế, tôi đành quay lại".

    (ĐSPL) - “Khi nghe tiếng tri hô cướp, tôi lấy xe máy rượt theo thì bị tên cướp chĩa súng đe dọa. Do quá hoảng sợ nên khi đuổi theo đến đoạn đường Ngô Đức Kế, tôi đành quay lại” - một người dân kể lại.

    Liên quan đến vụ cướp táo tợn xảy ra vào lúc 17h ngày 6/12, PV đã có cuộc trao đổi với một lãnh đạo của Phòng giao dịch Thành Nội, Chi nhánh ngân hàng BIDV Thừa Thiên - Huế, nơi xảy ra vụ việc.

    Người này cho biết, vào thời điểm trên, khi nhân viên thu ngân đang kiểm đếm tiền, bất ngờ tên cướp xông vào và cướp toàn bộ số tiền từ nhân viên này.

    Lãnh đạo phòng giao dịch Thành Nội, Chi nhánh ngân hàng BIDV tại Thừa Thiên - Huế thông tin về vụ việc.

    Qua quan sát, tên này bịt khẩu trang kín mặt, đầu đội mũ bảo hiểm. Lúc ấy, hắn vừa lấy tiền, vừa dí súng đe doạ nên nhân viên không thể chống trả. Sau khi gom hết số tiền tại bàn bàn thu ngân vào một chiếc túi màu đen, hắn nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

    "Một nhân viên ngân hàng đã cố gắng chạy theo truy đuổi nhưng bất thành", lãnh đạo này thông tin thêm.


    Hình ảnh tên cướp đang đe dọa nhân viên hàng. (Ảnh: chụp màn hình trích xuất từ camera).

    Một người dân sống cạnh ngân hàng kể lại: “Khi nghe tiếng tri hô cướp, tôi lấy xe máy rượt theo thì bị tên cướp chĩa súng đe dọa. Do quá hoảng sợ nên khi đuổi theo đến đoạn đường Ngô Đức Kế - cách điểm cướp khoảng hơn 2km, tôi đành quay lại”.

    Đại diện phòng giao dịch Thành Nội, chi nhánh ngân hàng BIDV cho hay, phía ngân hàng vẫn đang thống kê số tiền bị thiệt hại và khẳng định mọi quyền lợi của khách hàng vẫn được đảm bảo.

    Theo ghi nhận của PV vào sáng ngày 7/12, các hoạt động tại phòng giao dịch Thành Nội nói riêng, BIDV Thừa Thiên Huế nói chung vẫn diễn ra bình thường.

    Trao đổi với PV, Đại tá Đặng Ngọc Sơn, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế khẳng định đây là vụ dùng súng cướp ngân hàng. Tại hiện trường, cảnh sát thu được nhiều viên đạn bi.

    Hiện, lực lượng công an đang tiến hành truy bắt những kẻ tình nghi, tích cực điều tra làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-chung-ke-lai-phut-duoi-theo-ten-cuop-ngan-hang-o-hue-a173133.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan