+Aa-
    Zalo

    Nhân chứng kể lại thời điểm phát hiện vật giống đầu người trong balo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đến gom rác, một người đàn ông đã bàng hoàng phát hiện vật thể giống đầu một nam giới chừng 30 tuổi.

    Đi gom rác, một người đàn ông đã bàng hoàng phát hiện vật thể giống đầu người.

    Trưa 16/12, anh Nguyễn Văn Tiến (32 tuổi, quê An Giang, nhân viên thu gom rác) cùng đồng nghiệp đi gom rác trên đường Thuận Giao 9 (khu phố Bình Thuận 2, phường Thuận Giao) thì phát hiện một balo màu xanh còn mới bỏ trong thùng rác.

    “Lúc đổ thùng rác ra xe tôi nhìn thấy chiếc ba lô còn mới nên cầm lên thử thì thấy nặng. Tò mò mở balo, phát hiện có một bịch nilon màu đen. Mở tiếp bịch này, tôi bàng hoàng khi thấy phần đầu người còn dính máu”, VietNamNet dẫn lời anh Tiến kể lại.

    Hiện trường vụ việc - Ảnh: Vnexpress.

    [presscloud]832[/presscloud]

    Theo quan sát, vị trí nơi tìm thấy chiếc balo chứa vật thể giống đầu người là khu vực có nhiều dãy phòng trọ của các công nhân làm việc trên địa bàn thuê ở. Khu vực này thường xuyên có đông người qua lại, báo VOV đưa tin.

    “Bản thân tôi đã từng thấy người tử vong khi bị tai nạn giao thông hoặc bị đuối nước nhưng nó không khủng khiếp như vụ này”, anh Tiến cho biết đồng thời mong cơ quan công an sớm tìm ra hung thủ, theo VietNamNet.

    [presscloud]832[/presscloud]

    Đại tá Trần Văn Chính - Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương đang chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ điều tra hiện trường. Hàng chục trinh sát đã được tung vào cuộc tìm tung tích nạn nhân để phục vụ cho công tác điều tra. Hiện các đầu mối thông tin vẫn đang được cơ quan chức năng làm việc.

    GIA BẢO(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-chung-ke-lai-thoi-diem-phat-hien-vat-giong-dau-nguoi-trong-balo-a213210.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan