+Aa-
    Zalo

    Nhân chứng vụ 2 cháu bé tử vong trong căn nhà cháy: "Ngọn lửa đỏ rực... nhưng không nghe tiếng kêu cứu"

    (ĐS&PL) - Nhân chứng sống gần hiện trường vụ 2 cháu bé tử vong trong căn nhà cháy cho biết, ông nghe tiếng hô hoán "cháy, cháy..." nên tung cửa chạy đến thì thấy ngọn lửa đã đỏ rực, bên trong phát ra nhiều tiếng nổ nhưng không nghe tiếng kêu cứu.

    nhan-chung-vu-2-chau-be-tu-vong-trong-can-nha-chay-ngon-lua-do-ruc-nhung-khong-nghe-tieng-keu-cuu-dspl.mp4

    Thời điểm xảy ra vụ cháy khiến 2 cháu bé tử vong thương tâm. Nguồn video: Người lao động

    Liên quan đến vụ 2 cháu bé tử vong trong căn nhà cháy, ngày 11/9, Phòng Cảnh sát Phòng cháy Chữa cháy và Cứu nạn Cứu hộ TP.HCM (PC07), Công an quận Gò Vấp (TP.HCM) phối hợp các đơn vị liên quan tổ chức điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Trao đổi trên báo Người lao động, người đàn ông sống cách hiện trường khoảng 40 m cho biết vào thời gian trên ông nghe tiếng hô hoán "cháy, cháy..." từ những người hàng xóm nên tung cửa chạy đến. Lúc này, ngọn lửa đã đỏ rực, bên trong phát ra nhiều tiếng nổ nhưng không nghe tiếng kêu cứu.

    "Một số người phụ nhau dập lửa nhưng không nghĩ bên trong có người. Có lẽ lúc này hai cháu bé đã "ra đi". Số người khác phá cửa để tiếp cận bên trong nhưng thật sự không được. Phải đợi lực lượng PCCC đến", người này nói.

    nhan chung vu 2 chau be tu vong trong can nha chay ngon lua do ruc nhung khong nghe tieng keu cuu dspl 3
    Lực lượng chức năng tại hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Người lao động 

    Một nhân chứng khác cho biết, bố mẹ của hai cháu bé tử vong trên đã thuê lại nhà sống ở đây đã hơn 10 năm, làm nghề mua bán cá.

    "Hai vợ chồng này hiền lành... Hôm nay thì họ rời nhà sớm hơn rồi xảy ra sự việc, thật sự là thương tâm", nhân chứng chia sẻ.

    Thông tin về vụ cháy nhà, VTC News cho hay, danh tính 2 nạn nhân được xác định là bé gái P.T.B.T. (SN 2013) và bé trai P.T.B.P. (SN 2017).

    Vào khoảng 2h ngày 11/9, ông Phạm Bình P. và vợ là bà Trương Thị Thùy T. khóa cửa nhà, để 2 con ngủ tại nhà đi chợ đầu mối Bình Điền để mua hàng (hải sản) về bán.

    Đến khoảng 3h15 cùng ngày, ông Nguyễn Văn Th. - hàng xóm phát hiện đám cháy bùng lên dữ dội nên tri hô người dân và lực lượng dân phòng hỗ trợ chữa cháy ban đầu nhưng đám cháy đã bao trùm toàn bộ căn nhà.

    nhan chung vu 2 chau be tu vong trong can nha chay ngon lua do ruc nhung khong nghe tieng keu cuu dspl 2
    Ngọn lửa bùng lên khiến 2 cháu bé tử vong bên trong. Ảnh: VTC News 

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Đội Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an quận Gò Vấp điều 2 xe chuyên dụng cùng 15 chiến sĩ cán bộ tới hiện trường dập lửa.

    Đám cháy đã thiêu rụi toàn bộ căn nhà gồm: 1 trệt (diện tích khoảng 10m2) và gác gỗ kèo sắt (diện tích khoảng 8m2).

    Lực lượng cứu hỏa cho biết thêm, nhà có 2 cửa thoát nạn nhưng khi lực lượng đến hiện trường, 2 cửa đều bị khóa từ bên ngoài.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-chung-vu-2-chau-be-tu-vong-trong-can-nha-chay-ngon-lua-do-ruc-nhung-khong-nghe-tieng-keu-cuu-a590533.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan