+Aa-
    Zalo

    Nhân chứng vụ cháy 8 người chết và mất tích ở Hà Nội: Nghe có tiếng đập cửa nhưng không thể tiếp cận vì khói lửa quá dữ dội

    ĐS&PL "Chỉ trong 20 phút, lửa từ khu xưởng nhựa đã bốc cao ngùn ngụt, bên trong có tiếng đập cửa nhưng không ai tiếp cận được vì khói lửa quá dữ dội", nhân chứng vụ cháy nói.

    "Chỉ trong khoảng 20 phút, lửa từ khu xưởng nhựa đã bốc cao ngùn ngụt, bên trong có tiếng đập cửa nhưng không ai tiếp cận được vì khói lửa quá dữ dội", nhân chứng vụ cháy nhà xưởng ở Hà Nội cho hay.

    Rạng sáng 12/4, một đám cháy cực lớn tại khu vực Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội khiến 8 người tử vong và mất tích.

    Trao đổi trên VnExpress, anh Vũ Văn Cần (34 tuổi ở Trực Ninh, Nam Định) cho hay: "Tôi làm việc ở xưởng nội thất, cách vụ cháy khoảng 20 m. Khoảng hơn 2h sáng, tôi vừa tắt điện thoại đi ngủ thì nghe tiếng la hét. Mở cửa sổ ra thấy khói mù mịt. Tôi vội chạy sang xưởng dắt xe máy và gọi điện cho cứu hỏa. Chỉ trong khoảng 20 phút, lửa từ khu xưởng nhựa đã bốc cao ngùn ngụt, bên trong có tiếng đập cửa nhưng không ai tiếp cận được vì khói lửa quá dữ dội".

    Hiện trường vụ cháy xưởng ở Hà Nội khiến 8 người chết và mất tích

    Trao đổi trên Báo Pháp luật TP HCM, bà Lê Thị Lá, trú tại Chương Mỹ, Hà Nội, thất thần ngồi đợi tin tức của con và cháu trai. Bà cho biết lúc 6h sáng cùng ngày nhận được tin về việc con mình bị nạn. Bà gọi cho con nhưng không liên lạc đựơc.

    Ngay sau đó, bà vội vàng lên hiện trường để tìm con nhưng chưa có thông tin. Bà cho biết thêm, con trai bà làm tại xưởng đã được hai năm, hiện chưa lập gia đình.

    Bà Lê Thị Lá thất thần ngồi chờ tin người thân - Ảnh: Bảo vệ Pháp luật

    Trong diễn biến có liên quan, báo An ninh Thủ đô thông tin, sáng 12/4, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH - CAQ Nam Từ Liêm cho biết, đã tìm thấy thi thể 3 nạn nhân trong vụ cháy và còn 5 người khác đang mất tích.

    Danh tính các nạn nhân được xác định là chị Trần Thị L (SN 1990, công nhân Công ty Môi trường 79), Lương Công M (SN 2014) và Lương Anh T (SN 2018). 3 nạn nhân có quan hệ là mẹ con.

    Lực lượng chức năng vẫn đang tìm kiếm các nạn nhân còn lại.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-chung-vu-chay-8-nguoi-chet-va-mat-tich-o-ha-noi-nghe-co-tieng-dap-cua-nhung-khong-the-tiep-can-vi-khoi-lua-qua-du-doi-a270789.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan