+Aa-
    Zalo

    Nhân chứng vụ cháy nhà trọ, cha cùng con gái tử vong: Mẹ đòi tự tử theo con

    • DSPL
    ĐS&PL “Lúc cháy, dân ở đây kịp thời cứu được L., lúc này cô ấy vẫn còn tỉnh nhưng bỏng rất nặng. Cô ấy thấy con chết nên đòi tự tử theo con."

    “Lúc cháy, dân ở đây kịp thời cứu được L., lúc này cô ấy vẫn còn tỉnh nhưng bỏng rất nặng. Cô ấy thấy con chết nên đòi tự tử theo con. Chúng tôi phải can ngăn dữ lắm...”, một người hàng xóm chứng kiến vụ việc, kể lại.

    Hiện trường vụ cháy nhà trọ - Ảnh: Dân trí

    Liên quan đến vụ cháy làm 2 cha con tử vong, người vợ bị bỏng xảy ra rạng sáng 18/6 tại hẻm số 9 Kênh 19/5 (quận Tân Phú, TP.HCM), trao đổi trên Thanh Niên, ông D. (người sống gần hiện trường) cho biết thời điểm xảy ra hỏa hoạn, ông cùng một số người dân còn thức nên đã huy động các thanh niên tham gia hỗ trợ dập lửa, cứu người.

    "Lúc đó hơn 1 giờ thì tôi nghe người trong xóm hô hoán có cháy, các thanh niên vội vàng chạy đến dùng xà beng đập phá cửa vì bên trong có khóa. Lúc vào thì chỉ cứu được một người phụ nữ, còn 2 người khác thì không được", ông D. kể lại.

    Vụ tai nạn thương tâm đã cướp đi sinh mạng của ông Quách Văn H. (45 tuổi, cùng quê Trà Vinh) và cháu Quách Triệu V. (9 tuổi, con gái vợ chồng ông H.); nạn nhân bị bỏng nặng được đưa đi cấp cứu là bà Nguyễn Thị L.(44 tuổi, quê Trà Vinh).

    “Lúc cháy, dân ở đây kịp thời cứu được L., lúc này cô ấy vẫn còn tỉnh nhưng bỏng rất nặng. Cô ấy thấy con chết nên đòi tự tử theo con. Chúng tôi phải can ngăn dữ lắm, rồi xe cấp cứu tới đưa cổ đi bệnh viện”, Thanh Niên dẫn lời bà N., một người hàng xóm chứng kiến vụ việc, kể lại.

    Liên quan đến vụ việc, trưa 18/6, trao đổi trên Dân trí, bà Hứa Thị Hồng Đang, Chủ tịch UBND quận Tân Phú cho biết, nguyên nhân cụ thể của vụ cháy đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    “Chúng tôi đã thăm hỏi, hỗ trợ gia đình nạn nhân 50 triệu đồng. Gia cảnh nạn nhân rất khó khăn, người phụ nữ đang được điều trị tại bệnh viện. Các cán bộ của phường túc trực tại bệnh viện để hỗ trợ. Vợ chồng nạn nhân có mâu thuẫn với nhau từ trước và đây có thể là nguyên nhân dẫn đến vụ việc”, bà Đang cho hay.

    Theo bà Đang, người chồng làm phụ hồ, còn người vợ bán đồ ăn sáng ở gần phòng trọ. Trước khi xảy ra vụ cháy, người chồng nhắn tin cho người thân và viết tâm sự vào cuốn sổ với nội dung làm phụ hồ ít tiền, bản thân không còn trẻ và đủ sức khoẻ để kiếm được nhiều tiền.

    Trước đó, theo thông tin ban đầu trên Tuổi Trẻ Online, khoảng 1h10 ngày 18/6, người dân xung quanh phát hiện phòng trọ trong hẻm đường Kênh 19/5 (phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú) có khói bốc lên nên tri hô và báo cơ quan chức năng.

    Lực lượng chức năng địa phương sau đó đến nơi dập lửa, phát hiện hai thi thể nằm trên gác lửng phòng trọ, một người bị phỏng nặng được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

    Xác minh ban đầu cho thấy vụ hỏa hoạn khiến hai người tử vong là ông Quách Văn H. và con gái 9 tuổi. Người bị phỏng nặng là chị Nguyễn Thị L. (vợ ông H.).

    Công an quận Tân Phú đang phối hợp với các đơn vị liên quan khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-chung-vu-chay-nha-tro-cha-cung-con-gai-tu-vong-me-doi-tu-tu-theo-con-a327665.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan