Nhân chứng vụ nhóm thanh niên hỗn chiến như phim: "Cả cuộc đời tôi chưa bao giờ gặp cảnh này"


Thứ 3, 17/05/2022 | 16:05


Cùng sự kiện

"Cả cuộc đời tôi chưa bao giờ gặp cảnh này, như phim vậy. Tụi nó xăm mình, vác mã tấu hú hét, rồi quăng bom xăng. Cả khu này sợ quá, chạy tán loạn hết, đêm kinh hoàng", nhân chứng kể.

Báo Công an Nhân dân đưa tin, ngày 17/5, liên quan đến một đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội ghi lại hình ảnh 2 nhóm đối tượng cầm theo hung khí truy đuổi nhau trên đường, Công an TP Thủ Đức đã vào cuộc điều tra.

Vụ việc được xác định xảy ra trên đường Phước Thiện, phường Long Thạnh Mỹ, TP Thủ Đức khuya 16/5 nên Công an địa phương đã truy xét và triệu tập một số thanh thiếu niên trong 2 nhóm về trụ sở làm rõ.

An ninh - Hình sự - Nhân chứng vụ nhóm thanh niên hỗn chiến như phim: 'Cả cuộc đời tôi chưa bao giờ gặp cảnh này'
Hình ảnh về vụ việc - Ảnh cắt từ clip

Công an TP Thủ Đức tiếp tục truy xét thêm các đối tượng còn lại trong 2 nhóm để làm rõ, xử lý. Trong vụ việc này có 2 người bị thương được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Bước đầu, một số thanh thiếu niên khai do mâu thuẫn giữa 2 nhóm học sinh nên kéo thêm người ngoài vào để giải quyết. Hai người bị thương là 2 người dân lưu thông trên đường, không liên quan đến 2 nhóm trên.

Hai người bị thương là anh Đ.Đ.M (SN 1992) và Đ.V.T (SN 2006, ngụ TP Thủ Đức). Theo anh M., thời điểm trên anh M. chở T. về gần đến nhà thì phát hiện 2 nhóm cầm hung khí truy đuổi nhau, một phương tiện của 2 nhóm đã tông trúng xe anh M khiến anh M. ngã ra đường bất tỉnh, T. bị thương nặng vùng cằm, mặt gây mất máu. Cả M. và T. được đưa vào bệnh viện cấp cứu...

Tuổi Trẻ Online dẫn lời anh Mạnh cho biết thêm, gia đình em T. rất khó khăn. T. từ quê vào TP.HCM phụ bán dụng cụ xây dựng được hơn một tháng, kiếm tiền gửi về quê.

An ninh - Hình sự - Nhân chứng vụ nhóm thanh niên hỗn chiến như phim: 'Cả cuộc đời tôi chưa bao giờ gặp cảnh này' (Hình 2).

Liên quan đến vụ việc, Thanh Niên dẫn lời một người dân địa phương chứng kiến vụ việc kể lại: "Cả cuộc đời tôi chưa bao giờ gặp cảnh này, như phim vậy. Tụi nó xăm mình, vác mã tấu hú hét, rồi quăng bom xăng. Cả khu này sợ quá, chạy tán loạn hết, đêm kinh hoàng".

Trước đó, theo thông tin ban đầu trên báo Pháp luật TP.HCM, khuya 16/5, khoảng hơn chục thanh niên của hai nhóm cầm theo hung khí, điều khiển xe máy rượt đuổi nhau tại đường Phước Thiện, phường Long Thạnh Mỹ, TP Thủ Đức.

Theo hình ảnh camera người dân ghi lại, thời điểm xảy ra vụ việc nhiều thanh thiếu niên cầm hung khí ruột đuổi nhau, sau đó nhóm có ném vật liệu nổ khiến lửa cháy như bom xăng.

Hình ảnh từ camera cũng cho thấy, một nhóm người sau khi đuổi kịp nhau đã liên tục dùng hung khí đập phá xe máy của nhóm còn lại. Vụ việc khiến những người chứng kiến phải một phen khiếp sợ.

Công an TP Thủ Đức vẫn đang mở rộng vụ việc, truy xét thêm những người liên quan.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-chung-vu-nhom-thanh-nien-hon-chien-nhu-phim-ca-cuoc-doi-toi-chua-bao-gio-gap-canh-nay-a537893.html